Monaco săn lùng tiền đạo: Tevez, Torres hay Balotelli?

HOÀI VÂN
19:36 ngày 12-03-2014
AS Monaco đang muốn chiêu mộ tiền đạo nhằm gia tăng lực lượng cho mùa giải tới. Các tiền đạo lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Pháp là Carlos Tevez, Torres và Balotelli.
Monaco săn lùng tiền đạo: Tevez, Torres hay Balotelli?

Theo HLV Antonio Conte của Juventus, đội bóng đang xếp thứ 2 tại Ligue 1 muốn có tiền đạo Carlos Tevez ngay trong hè này. Gia nhập đội bóng thành Turin hồi đầu mùa, và những gì tiền đạo người Argentina thể hiện đang chứng minh giá trị của anh.

Ở một diễn biến khác, không chỉ muốn có trò, đội bóng nước Pháp còn muốn có cả thầy. Có nguồn tin cho hay Monaco còn nhắm đến cả thuyền trưởng Conte của đội bóng nước Italia. Tuy nhiên, chắc chắn nhà ĐKVĐ Serie A sẽ không để mất cùng một lúc cặp thầy – trò này.

Ngoài mục tiêu Tevez, AS Monaco cũng muốn có chữ ký của Fernando Torres. Gia nhập Chelsea cách đây 3 năm với mức phí chuyển nhượng là 50 triệu bảng, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha không thể hiện được nhiều. Anh mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 20 lần ra sân tại Premier League mùa giải năm nay. Ngoài Monaco, Valencia và AC Milan đều đang rất quan tâm đến cựu cầu thủ Atletico Madrid này.

Mặc dù thi đấu nhạt nhòa trong trận thua Atletico Madrid tại Champions League rạng sáng qua, nhưng Mario Balotelli vẫn lọt vào tầm ngắm của Monaco. Hiện AC Milan đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A, và việc không được dự Champions League mùa tới có thể là lý do Balotelli chia tay đội bóng chủ sân San Siro.

Mới đây, người đồng sở hữu CLB Monaco, hoàng tử Albert đã bày tỏ mong muốn được thấy tiền đạo gốc Ghana tại Le Rocher. Hơn nữa, chủ tịch CLB Dmitry Rybolovles cho biết: “Anh ấy là một cầu thủ cá tính và rất đặc biệt. Anh ấy là đầy tài năng và có thể gây đột biến. Balotelli hay đưa ra những quyết định bất ngờ cả trong và ngoài sân cỏ. Chắc chắn Balotelli muốn chơi bóng đá đỉnh cao tại châu Âu và Monaco sẽ cho anh ta cơ hội này”.

Việc có thêm một tiền đạo đẳng cấp là sự bổ sung cần thiết cho Monaco bởi nhiều khả năng đội bóng sẽ mất cầu thủ ngôi sao Radamel Falcao ngay trong hè này, còn hợp đồng với Dimitar Berbatov cũng sẽ hết hạn trong tháng 6 tới.

Mặc dù không biết ai trong số 3 ngôi sao trên sẽ đến với Monaco, nhưng chắc chắn đây sẽ là một trong những thương vụ đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x