Vòng 1 La Liga 2013/14, sân Mestalla

04h00 ngày 18/8, Valencia vs Malaga: Los Che cầm chắc chiến thắng

Nhược Mai
06:20 ngày 17-08-2013
Có lợi thế sân nhà, lại được lịch sử ủng hộ, một Valencia đang đạt phong độ tốt hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trước Malaga. Và hẳn Los Che cũng nhân trận đấu này để chứng tỏ họ vẫn còn tham vọng dù đã bán đi chủ công Roberto Soldado.
04h00 ngày 18/8, Valencia vs Malaga: Los Che cầm chắc chiến thắng
Valencia đã thi đấu khá ấn tượng trong loạt trận giao hữu mùa Hè vừa qua với 3 trận thắng liên tiếp mới đây. Đáng chú ý họ chỉ để thủng lưới 1 lần ở 3 trận đấu ấy. Và đặc biệt là những đối thủ Los Che khuất phục đều khá mạnh như Everton, đặc biệt là Inter.

Valencia bước vào mùa giải này mà không có tiền đạo chủ lực Soldado (sang Tottenham). Ngay lập tức, họ liền mua chân sút Postiga về để bù đắp. Và điều đáng mừng là trong trận gặp Olympiakos mới nhất, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có bàn thắng đầu tiên cho Los Che.

Nhiều khả năng ở trận tiếp Malaga đêm nay, Valencia sẽ đá với 3 tiền vệ gồm: Javi Fuego - Michel - Banega. Có thể khẳng định, đây là tam tấu đã chơi rất hay trong các trận giao hữu mùa Hè vừa qua của Valencia. Đặc biệt là Banega, tiền vệ không chỉ ghi bàn cho Valencia mà còn vừa lập công giúp Argentina giành thắng lợi 2-1 trước ĐT Italia.

So với Valencia, Malaga còn mất mát nhiều hơn ở Hè 2013. Joaquin và Isco đều đã ra đi. Cả Baptista, Saviola, Demichelis, Toulalan... cũng không còn khoác áo Malaga nữa. Đặc biệt là Manuel Pellegrini, HLV đã giúp Malaga thi đấu thành công, cũng rời CLB để chuyển sang dẫn dắt Man City.

Với một đội hình mất nhiều trụ cột như thế, lại không có sự tăng cường đáng kể, thật khó để Malaga tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như ở La Liga mùa trước, bất chấp phong độ sân khách của họ trong loạt giao hữu mùa Hè vừa qua là khá tốt (thắng 3/4 trận gần nhất).

Quá khứ cũng không ủng hộ Malaga khi họ chỉ có thể thắng 2 trận, hòa 4, còn lại toàn thua trong 20 trận gần đây trước Valencia. Những yếu tố ấy chứng tỏ Los Che sẽ dễ dàng hạ gục khách.

THÔNG TIN
Valencia: Parejo bị treo giò.

Malaga: Có đội hình mạnh nhất.

Valencia thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận gần đây gặp Malaga theo châu Á. 3 trận sân nhà gần đây theo châu Á, Valencia thắng 2, hòa 1 trước Malaga.

Valencia thua 7, thắng 2/7 trận gần đây theo châu Á. Họ thua cả 3 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

Malaga thắng 6, hòa 1, thua 2/9 trận gần đây theo châu Á. Malaga thắng 3, hòa 1, thua 1/5 trận sân khách gần đây theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

7 lần gặp nhau giữa hai đội gần đây có bàn thắng trong 45 phút đầu. 16/20 trận gần đây của Valencia có bàn thắng hiệp 1. Cả 3 trận mới nhất của Malaga cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Lẻ bản thắng
5/6 trận sân khách của Malaga gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. Cả 3 trận sân nhà gần đây của Malaga cũng kết thúc lẻ bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chuyển nhượng La Liga Hè 2013: Hết tiền đành mua... hậu vệ Chuyển nhượng La Liga Hè 2013: Hết tiền đành mua... hậu vệ

    La Liga tiễn chân những cầu thủ tấn công ưu tú những lại đón về rất nhiều hậu vệ. Vì sao vậy? Vì tiền đâu mà mua những ngôi sao tấn công? Cả 18 CLB (chúng ta đừng tính Real và Barca vào danh sách này) của La Liga dường như đều thống nhất chung một triết lý: giữ hậu phương đã, tiền tuyến... tính sau.

  • 0h00 ngày 18/8: Sociedad vs Getafe 0h00 ngày 18/8: Sociedad vs Getafe

    Mùa này, với những sự tăng cường lực lượng đáng kể, đặc biệt là hai tân binh Jose Angel và Seferovic, Sociedad càng có nhiều tham vọng hơn.

  • 02h00 ngày 18/8: Valladolid vs Bilbao 02h00 ngày 18/8: Valladolid vs Bilbao

    Dù đã mất tiền đạo Llorente, nhưng với những tài năng khác trong đội hình như Aduriz, Muniain hay De Marcos..., Bilbao hoàn toàn có thể khuất phục được một Valladolid không thắng 3 trận gần đây.

  • BongdaplusTV: Barca - Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch 2013/14 BongdaplusTV: Barca - Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch 2013/14

    Barcelona là nhà ĐKVĐ La Liga, là đội bóng có giá trị lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng Tây Ban Nha. Đương nhiên, họ cũng chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải 2013/14.

  • Ronaldo hờ hững việc gia hạn hợp đồng với Real Ronaldo hờ hững việc gia hạn hợp đồng với Real

    Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết, anh không vội vàng phải gia hạn hợp đồng với Real Madrid dù cho chủ tịch Florentino Perez rất muốn anh cam kết gắn bó lâu dài hơn nữa với đội bóng Hoàng gia.

  • Món “hàng hớ” Chygrynskiy và lời nguyền dành cho Barca Món “hàng hớ” Chygrynskiy và lời nguyền dành cho Barca

    Không phải bây giờ Barca mới gấp rút tìm kiếm một trung vệ. Quá trình tìm kiếm bổ sung cho vị trí trung tâm hàng thủ đã được đội bóng Catalunya khởi động từ vài năm trước, và biến thành thảm họa với bản hợp đồng Chygrynskiy.

  • 5 điều cần biết về La Liga 2013/14 5 điều cần biết về La Liga 2013/14

    La Liga sẽ khởi tranh vào cuối tuần này, dưới đây là một số hướng dẫn cho mùa giải mới.

  • "Phát hiện Hè" của Real từng không có tiền mua thức ăn "Phát hiện Hè" của Real từng không có tiền mua thức ăn

    Kênh truyền hình La Sexta vừa làm cuộc phỏng vấn giúp người hâm mộ có cái nhìn sâu hơn về tiền vệ mới nổi Casemiro của Real Madrid. Và không ít người hâm mộ ngỡ ngàng trước tuổi thơ sóng gió của cầu thủ người Brazil, thậm chí anh còn không có tiền mua thức ăn.

  • Thủ thành số một Hà Lan đánh tiếng với Barcelona Thủ thành số một Hà Lan đánh tiếng với Barcelona

    Thủ thành số 1 của ĐT Hà Lan hiện tại, Michel Vorm tuyên bố anh sẽ không bao giờ từ chối Barcelona nếu như đội bóng xứ Catalunya có ý định nghiêm túc với mình.

  • 5 chân sút vĩ đại nhất El Clasico 5 chân sút vĩ đại nhất El Clasico

    Những người Argentina đang thống trị danh sách ghi bàn trong lịch sử El Clasico. Rất có thể sau mùa giải này Lionel Messi sẽ vượt qua huyền thoại Di Stefano.

  • Barca lo lắng về Messi Barca lo lắng về Messi

    Lionel Messi là mối bận tâm chính của Barca cho trận mở màn La Liga gặp Levante.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x