Atletico cần sự trở lại của Torres

Bình Khang
14:55 ngày 22-07-2014
Fernando Torres có khả năng trở lại Atletico de Madrid sau sự ra đi của Diego Costa, Villa và Adrian. Đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho hàng công của đội bóng áo trắng-sọc đỏ.
Atletico cần sự trở lại của Torres

Theo các chuyên gia, với việc nỗ lực tìm cách đưa tiền đạo người Tây Ban Nha từ Chelsea trở lại với sân Vicente Calderon, CLB “colchonero” đặt ra một số mục tiêu quan trọng, trước tiên là bù vào khả năng ghi bàn của đội bóng.

Bù lại số bàn thắng đi theo người ra đi
Trong mùa bóng 2013/14, 3 cầu thủ vừa ra đi (Costa, Villa và Adrian) đã ghi tổng cộng 57 bàn thắng cho Atletico, bởi vậy các cầu thủ mới trên hàng công sẽ gánh trách nhiệm nặng nề là cải thiện được hiệu quả ghi bàn của những người tiền nhiệm. 

Tân binh người Croatia Mandzukic là một sự thay thế hợp lý bởi trong hai mùa bóng vừa qua, không mùa bóng nào tiền đạo này ghi dưới 20 bàn cho Bayern Munich. 

Mặc dù hiệu quả thi đấu của Fernando Torres ở Chelsea thất thường hơn, nhưng nhìn lại thời kỳ chân sút người Tây Ban Nha này ở Atletico trước đây, không năm nào “Cậu bé” Torres ghi dưới một tá bàn thắng cho đội bóng áo trắng-sọc đỏ. 

Torres từng là một sát thủ khi còn khoác áo Atletico

Sự cam kết tuyệt đối với đội bóng
Với Atletico, một trong phẩm chất được đòi hỏi rất cao, là sự cam kết và cống hiến hết mình vì đội bóng. Torres không chỉ hiểu rõ đội bóng cũ như lòng bàn tay mà còn rất nặng tình với đội bóng này, chưa kể đã từng là đồng đội của HLV Diego Simeone khi nhà cầm quân này còn là cầu thủ. 

Fernando từng hơn một lần bày tỏ muốn trở lại với sân Vicente Calderon và chắc chắn tiền đạo này sẽ không thiếu động lực để chứng minh vẫn có thể cống hiến hiệu quả cho Atletico. 

Gabi là một tấm gương để noi theo
Gabi cũng từng rời Atletico để rồi trở lại và trở thành một cầu thủ chủ chốt của đội bóng. Torres có một tấm gương tốt để noi theo. Chắc chắn các CĐV colchoneros sẽ hoan nghênh sự trở lại của tiền đạo này và mong muốn anh sẽ đóng một vai trò quan trọng của đội bóng áo trắng-sọc đỏ.

Sự chín chắn giành được tại Premier League sẽ giúp Fernando Torres nhanh chóng trở lại hòa nhập với đội bóng cũ và lấy lại được bản năng sát thủ.

Torres ghi bàn vào lưới đội bóng cũ mùa giải trước

Tăng tốc độ cho các đợt phản công
Tốc độ luôn là một trong những điểm mạnh của Fernando Torres. Trong thời kỳ khoác áo cho Liverpool, chân sút này rất nổi tiếng với các cú phi nước đại khiến các đối thủ luôn bị bỏ lại đằng sau, giống như điều đã xảy ra tại trận chung kết EURO đầu tiên mà ĐTQG Tây Ban Nha đăng quang. 

Bàn thắng mà Torres ghi được trước Đức sau khi vượt qua Lahm bằng tốc độ cho thấy cầu thủ này có một số phẩm chất quan trọng: nhìn trước sự việc, tốc độ và dứt điểm. 
 
Thích nghi với lối chơi của Simeone
Hiện chưa rõ vị trí chơi bóng của Torres ở mùa bóng mới nếu về Atletico, nhưng có điều chắc chắn là tiền đạo này sẽ hòa nhập rất nhanh và sẽ nỗ lực hết mình trong 90 phút để giành chiến thắng. Lối chơi phòng ngự phản công của Diego Simeone là một môi trường thích hợp để Torres có thể phát huy hết các phẩm chất của mình.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Bài học từ Atletico: Lao động + Niềm tin = Chiến thắng Bài học từ Atletico: Lao động + Niềm tin = Chiến thắng

    Với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid, xây dựng được một đội bóng cam kết với một lý tưởng rõ ràng là yếu tố đầu tiên để đi đến thành công chứ không phải chuyện tiền bạc.

  • Real sở hữu James Rodriguez: “Dải ngân hà” hay “Lò xay” tài năng? Real sở hữu James Rodriguez: “Dải ngân hà” hay “Lò xay” tài năng?

    James Rodriguez sẽ sớm đến với Real Madrid. Đó là một thực tế khiến tất cả các CĐV áo trắng hoan hỉ. Vụ chiêu mộ này có thể sẽ tạo nên một kỷ nguyên mới của “Galacticos”, nhưng cũng có thể khiến Real trở thành nơi vùi dập những tài năng.

  • Vị trí nào cho James Rodriguez ở Real? Vị trí nào cho James Rodriguez ở Real?

    Về lý thuyết, một hàng công với Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale và James Rodriguez là niềm mơ ước với mọi HLV. Nhưng thực tế thì sự có mặt của tân binh đắt giá người Colombia chỉ mang tới những cơn đau đầu mới cho HLV Carlo Ancelotti của Real.

  • Chuyển nhượng: Mùa Hè, mùa vui! Chuyển nhượng: Mùa Hè, mùa vui!

    Vậy là James Rodriguez gần như đã trở thành cầu thủ của Real Madrid. Florentino Perez vẫn vậy, giữ thói quen mỗi mùa Hè mua một ngôi sao lớn. Cả thế giới một lần nữa phải ngã mũ trước sự chịu chơi của vị chủ tịch Real Madrid.

  • Bộ ba Ronaldinho, Deco và Messi tái hợp tuần này Bộ ba Ronaldinho, Deco và Messi tái hợp tuần này

    Ronaldinho, Deco và Messi, 3 ngôi sao từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Barca sẽ tái ngộ trong một trận giao hữu với thế hệ cầu thủ Porto vô địch Champions League 2003/04 trên sân Dragao vào thứ Sáu này (25/7).

  • Bỏ qua Chelsea, Tiago tái ký hợp đồng với Atletico Bỏ qua Chelsea, Tiago tái ký hợp đồng với Atletico

    Tiền vệ Tiago Mendes vừa xua tan những lời đồn đại về chuyện anh sẽ chia tay Atletico bằng cách gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

  • Sáng nay, Real đặt chân đến Mỹ Sáng nay, Real đặt chân đến Mỹ

    Tối qua, Real Madrid đã đáp chuyến bay tới Mỹ để bắt đầu tour du đấu mùa Hè. Tuy nhiên, NHM xứ cờ hoa có phần thất vọng khi siêu sao Cris Ronaldo và tân binh Toni Kroos không có mặt.

  • Barca & nỗ lực tăng cường hàng thủ: Chuyển hướng sang Daley Blind Barca & nỗ lực tăng cường hàng thủ: Chuyển hướng sang Daley Blind

    Barca đang gấp rút chiêu mộ trung vệ. Họ không có nhiều thời gian để chờ BLĐ Valencia thay đổi ý định và hạ giá bán hậu vệ Mathieu. Do vậy, đội bóng xứ Catalan đang chuyển hướng sang Daley Blind, hậu vệ vừa gây ấn tượng mạnh cùng Hà Lan tại World Cup 2014.

  • Hôm nay James Rodriguez ra mắt ở Real Madrid Hôm nay James Rodriguez ra mắt ở Real Madrid

    Bản hợp đồng tiêu tốn 80 triệu euro, James Rodriguez, dự kiến sẽ ra mắt trong buổi trưa hôm nay ở Real Madrid. Sân Bernabeu đã được chuẩn bị để chào đón ngôi sao người Colombia.

  • Real chốt xong giá James Rodriguez! Real chốt xong giá James Rodriguez!

    Real Madrid đang khiến NHM phát cuồng với chính sách mua sắm rất bạo tay. Sau khi kích hoạt “quả bom tấn” Gareth Bale ở mùa trước, họ tiếp tục đưa về Toni Kroos và giờ lại thêm một siêu sao khác là James Rodriguez…

  • Tin La Liga (21/7): Xavi đàm phán với Barca để lên đường sang Mỹ Tin La Liga (21/7): Xavi đàm phán với Barca để lên đường sang Mỹ

    BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 21/7.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x