Di Maria gia nhập Monaco ngay trong tháng 1?

V. DŨNG
07:35 ngày 03-12-2013
Theo những thông tin từ truyền thông TBN, tiền vệ Angel Di Maria đã yêu cầu người đại diện giúp anh liên hệ với AS Monaco ngay trong tháng 1 tới.
Di Maria gia nhập Monaco ngay trong tháng 1?
Tờ El Confidencial tiết lộ rằng cầu thủ chạy cánh của Real Madrid đang không hài lòng với vai trò của mình tại Bernabeu và muốn rời CLB. Di Maria đã không còn được Carlo Ancelotti bố trí trong đội hình xuất phát kể từ khi Gareth Bale tìm lại được phong độ, và cầu thủ người Argentina đã yêu cầu Jorge Mendes tìm cho anh một bến đỗ mới.

“Siêu cò” người BĐN có mối quan hệ khá thân thiết với ông chủ Dmitry Rybolovlev của Monaco, bởi vậy đội bóng xứ công quốc sẽ là một điểm đến khá thuận lợi cho ngôi sao 25 tuổi của Real Madrid.

Trước đây, Mendes đã hỗ trợ rất nhiều cho thương vụ chuyển nhượng Radamel Falcao từ Atletico Madrid cũng sang Monaco, chưa kể các bản hợp đồng đáng chú ý khác như James Rodriguez, Ricardo Carvalho và Joao Moutinho, tất cả đều do một tay “siêu cò” 47 tuổi dàn xếp.

Ngoài đội bóng của HLV Claudio Ranieri thì M.U cũng đang được cho là rất “kết” Di Maria. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” sẽ khó giành được cầu thủ này bởi họ không có mối quan hệ chặt chẽ với Mendes như tân binh Ligue 1.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Pepe Mel trở thành HLV đầu tiên tại La Liga bị mất việc Pepe Mel trở thành HLV đầu tiên tại La Liga bị mất việc

    Đội bóng đang xếp thứ 20 trên BXH La Liga 2013/14, Real Betis vừa thông báo sa thải HLV Pepe Mel.

  • Bale sở hữu "hat-trick" hoàn hảo thứ 7 trong thế kỷ 21 Bale sở hữu "hat-trick" hoàn hảo thứ 7 trong thế kỷ 21

    Chỉ mất 13 trận để có hat-trick trong màu áo đội bóng mới, ba bàn thắng đến ở ba vị trí khác nhau trên cơ thể, Gareth Bale đã có cú hat-trick hoàn hảo thứ 7 ở thế kỷ 21.

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 15 La Liga BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 15 La Liga

    Vòng 15 La Liga đã diễn ra với những cảm xúc trái chiều. Trong khi Real Madrid hạ gục Valladolid 4-0 thì Barca lại nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước Athletic Bilbao. Cùng Bongdaplus nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất của vòng đấu vừa qua.

  • Atletico Madrid thách thức Barca Atletico Madrid thách thức Barca

    Barca và Real Madrid đúng là có nhiều ngôi sao trong đội hình thật. Nhưng điều đó chẳng làm ảnh hưởng đến ước mơ vươn tới đỉnh vinh quang của thầy trò HLV Diego Simeone. Có thể khẳng định, đã rất lâu rồi, người ta mới lại thấy một Atletico thi đấu xuất sắc và ổn định như bây giờ.

  • Diego Costa hơn Aguero, chỉ kém Falcao chút đỉnh Diego Costa hơn Aguero, chỉ kém Falcao chút đỉnh

    Việc tiền đạo lừng danh Falcao chuyển sang khoác áo Monaco không khiến các CĐV Atletico Madrid cảm thấy hụt hẫng, đơn giản là vì những người ủng hộ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã có thần tượng mới là Diego Costa.

  • Bale thích nghi với Real nhanh chóng mặt Bale thích nghi với Real nhanh chóng mặt

    Sự hoài nghi dành cho Gareth Bale trong thời gian đầu ngôi sao người xứ Wales đặt chân đến Real đã không còn nữa. Thay vào đó, người ta bắt đầu cảm thấy háo hức được chứng kiến những màn trình diễn của Bale.

  • Góc nhìn: Đã đến lúc Barca phải lo lắng? Góc nhìn: Đã đến lúc Barca phải lo lắng?

    Sau trận thua Ajax tại Champions League hồi giữa tuần, Barca tiếp tục trắng tay trong chuyến ghé thăm sân San Mames của Athletic Bilbao. Đây là lần đầu tiên trong suốt 9 tháng qua Barca mới thua liền 2 trận, và họ đã để khoảng cách với Real bị rút ngắn xuống còn 3 điểm.

  • Có một "lời nguyền" khiến Barca phải thất bại trước Bilbao Có một "lời nguyền" khiến Barca phải thất bại trước Bilbao

    Khi Barcelona hành quân tới sào huyệt của Athletic Bilbao, rất nhiều người duy tâm tin rằng gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ không thu được kết quả có lợi. Quả thực, kết thúc trận đấu diễn ra tại San Mames, nhà ĐKVĐ La Liga đã phải ra về với 2 bàn tay trắng.

  • Marcelo: “Không thể so Bale với Cristiano!” Marcelo: “Không thể so Bale với Cristiano!”

    Marcelo lên tiếng ca ngợi cú hat-trick của tân binh người Xứ Wales vào lưới Real Valladolid nhưng cũng khẳng định không nên so sánh anh với Cristiano Ronaldo.

  • La Liga đâu chỉ có Messi và Ronaldo! La Liga đâu chỉ có Messi và Ronaldo!

    Nếu theo dõi bóng đá Tây Ban Nha, bạn sẽ thừa biết câu chuyện về sự kèn cựa suốt nhiều mùa giải qua giữa hai siêu sao Leo Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

  • Neymar đi nhầm giày, ngã dúi dụi Neymar đi nhầm giày, ngã dúi dụi

    Tiền đạo người Brazil đã gặp nhiều rắc rối trên mặt cỏ trơn trượt của sân San Mames ở trận đấu giữa Barca và Athletic Bilbao rạng sáng nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x