Fabregas: “Ngậm miệng lại đi, Mourinho”

LÝ NAM
08:53 ngày 19-02-2014
Tiền vệ người TBN đắc ý thách thức những người chống đối Barca, những kẻ “dám” cho rằng thế lực xứ Catalunya đã không còn lớn mạnh như trước.
Fabregas: “Ngậm miệng lại đi, Mourinho”


Người đầu tiên mà Cesc Fabregas muốn “chĩa mũi dùi” vào là Jose Mourinho, sau đó tới lượt các anti-fan Barca. Tiền vệ người TBN khuyên họ nên “ngậm miệng lại” sau khi chứng kiến các nhà ĐKVĐ La Liga hạ gục Man City 2 bàn không gỡ ngay trên sân Etihad.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay được khai thông bế tắc từ phút thứ 54, khi trung vệ Martin Demichelis của chủ nhà phạm lỗi với Lionel Messi. Tình huống này cũng chính là bước ngoặt của trận đấu, khiến cho Man City không thể gượng dậy.

Trước trận đấu này, Barca đã nhận không ít chỉ trích và chê bai vì những màn trình diễn gần đây, trong đó có sự tham gia tích cực của “Người đặc biệt” Mourinho, cựu HLV Real Madrid. Chiến lược gia người Bồ thậm chí còn cho rằng Blaugrana hiện tại đang là “đội bóng tồi nhất trong nhiều năm trở lại đây”.


Hưng phấn sau thắng lợi trước đối thủ mạnh Man City, cựu đội trưởng Arsenal đã phát biểu trên ITV: “Chúng tôi đang dẫn đầu BXH La Liga, chúng tôi đã đạt kết quả thuận lợi đêm nay, chúng tôi cũng đã vào tới chung kết Cúp Nhà Vua và các bạn còn đòi hỏi gì thêm nữa nào?”.

“Chúng tôi cần phải chứng tỏ mình ở một số khía cạnh, và chúng tôi đã làm được. Nhưng tôi nghĩ ngay cả ở giai đoạn trước đây chúng tôi cũng vẫn chơi tốt, giành nhiều thắng lợi quan trọng và kết quả ngày hôm nay chỉ là 1 trong số đó”.

“Mọi người đang bàn tán rằng Barca lúc này không còn là Barca ngày xưa nữa, người ta đã nói về chuyện đó quá nhiều và với trận thắng này, tôi nghĩ bọn họ sẽ phải ngậm miệng lại ít lâu”.

Tuy nhiên, Fabregas vẫn tỏ ra thận trọng khi trước mắt vẫn còn trận lượt về, và các đồng đội sẽ cần phải tránh thái độ chủ quan nếu muốn giành vé đi tiếp.

“Chúng tôi sẽ cảnh giác với Man City cho tới phút cuối cùng. Trong bóng đá, tỉ số 2-0 chẳng có ý nghĩa gì lớn. Kết quả này là tích cực, nhưng trong 3 tuần tới chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực chiến đấu để có thể đi tiếp tới vòng tứ kết”, tiền vệ 26 tuổi kết thúc cuộc phỏng vấn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cặp Ronaldo-Benzema là số 1 Tây Ban Nha Cặp Ronaldo-Benzema là số 1 Tây Ban Nha

    Song sát Ronaldo-Benzema chính là khởi nguồn cho chuỗi ngày thăng hoa của Real Madrid.

  • Đại chiến Man City vs Barca: Hàng thủ, tử huyệt của Barca Đại chiến Man City vs Barca: Hàng thủ, tử huyệt của Barca

    Với Lionel Messi và những Alexis Sanchez, Pedro hay Neymar, hàng công Barcelona tất nhiên là quá mạnh. Việc họ ghi được bàn, thậm chí nhiều bàn trên sân khách là rất dễ xảy ra. Nhưng liệu hàng thủ có thể bảo toàn được thành quả của hàng công hay không lại là chuyện khác.

  • Messi phải phá lời nguyền nước Anh Messi phải phá lời nguyền nước Anh

    Lionel Messi đã rất nhiều lần lạc lối ở xứ sương mù. Có thể khẳng định, nước Anh luôn là một trong những nơi mà số 10 của Barcelona gặp nhiều khó khăn nhất. Lần này, tại Etihad, liệu Messi có thay đổi được cái dớp của mình?

  • Góc nhìn: Barca có thể mất ổn định nếu thua Man City Góc nhìn: Barca có thể mất ổn định nếu thua Man City

    Hai trận đánh lớn của Barcelona trước Manchester City tại vòng knock-out Champions League có tầm quan trọng sống còn đối với đội bóng xứ Catalunya, cả trên phương diện thành tích thể thao và sự ổn định.

  • Neymar không bao giờ gia nhập Man City Neymar không bao giờ gia nhập Man City

    Trước thềm trận đại chiến với Man City trên sân Etihad, chân sút Neymar của Barca đã dội một gáo nước lạnh về phía đội bóng nước Anh khi khẳng định không bao giờ gia nhập The Citizens.

  • Zidane dự báo quý tử của mình sẽ tiến xa Zidane dự báo quý tử của mình sẽ tiến xa

    Huyền thoại của bóng đá Pháp Zinedine Zidane tin rằng cậu hai Luca Zidane sẽ trở thành một thủ môn xuất sắc trong tương lai.

  • Bài học từ quá khứ: Barca có "vắt chanh bỏ vỏ" với Martino? Bài học từ quá khứ: Barca có "vắt chanh bỏ vỏ" với Martino?

    Dù Barcelona đang dẫn đầu tại La Liga và có cơ hội vô địch ở cả 3 giải đấu mà mình tham dự, nhưng khả năng ra đi vào cuối mùa giải của HLV Tata Martino là không hề nhỏ, giống như cái cách người tiền nhiệm Bobby Robson phải lầm lũi rời khỏi Nou Camp.

  • Barca chơi như một đội bóng Anh trước Man City? Barca chơi như một đội bóng Anh trước Man City?

    Từ khi Gerardo Martino tiếp quản Barca ở đầu mùa giải năm nay, chiến lược gia người Argentina đã không ngần ngại áp dụng phong cách thi đấu mới cho đội bóng xứ Catalunya. Nhưng trước Man City, Barca có thể sẽ trở lại với lối chơi quen thuộc để đảm bảo có được chiến thắng.

  • 3 hiểm họa Barca phải đề phòng trước Man City 3 hiểm họa Barca phải đề phòng trước Man City

    Tài năng toàn diện của Yaya Toure, các cuộc tấn công từ hai cánh và các pha bóng chiến lược là 3 điểm mạnh của Manchester Ciy mà Barca phải hết sức đề phòng trong đêm nay.

  • Tata Martino khen ngợi Man City, e dè trước đại chiến Tata Martino khen ngợi Man City, e dè trước đại chiến

    Trước trận đấu với Man City tại Champions League, HLV Tata Martino đã lên tiếng ca ngợi đối thủ của mình cũng như thuyền trưởng Manuel Pellegrini.

  • Casillas: thành công cả khi phải đóng vai dự bị Casillas: thành công cả khi phải đóng vai dự bị

    Thủ môn-đội trưởng của Real Madrid, Iker Casillas, đã sống hơn một năm nay trong cái thế giới mà anh chưa bao giờ tưởng tượng tới: chỉ được bắt chính tại Cúp Nhà vua và Champions League, trong khi tại La Liga phải ngồi dự bị cho Diego Lopez. Nhưng điều đáng nói là anh đã vươt qua được thử thách này một cách đầy ấn tượng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x