Những bàn thắng của Benzema "giá trị" hơn ta tưởng

Vũ Đức
15:55 ngày 20-09-2013
Cú đúp vào lưới Galatasaray của Karim Benzema đã chứng minh anh là mẫu tiền đạo săn bàn và kiến tạo hoàn toàn phù hợp với Real Madrid.
Những bàn thắng của Benzema "giá trị" hơn ta tưởng
Dù phải nhận những lời chỉ trích nặng nề trong trận Real hòa Villarreal và bị thay ra trong hiệp 2, Karim Benzema vẫn nhận được niềm tin của HLV Carlo Ancelotti ở chuyến làm khách đến sân Galatasaray, trận mở màn chiến dịch “Decima” của đội bóng áo trắng. Và tiền đạo người Pháp đã không phụ niềm tin của ông thầy người Italia.

Hai bàn thắng trên sân Ali Sami Yen đã nâng số bàn thắng tại đấu trường lục địa của Benzema lên 21 bàn và đưa anh vào hàng ngũ ưu tú các chân sút hàng đầu của Real Madrid tại đấu trường châu Âu. Với 21 bàn, Benzema đã vượt qua cựu tiền đạo Fernando Morientes (19 bàn), và là cầu thủ thứ 3 của Real ghi được nhiều hơn 20 bàn tại Champions League, sau Raul và Cristiano Ronaldo.



Benzema cũng đã vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách các cầu thủ người Pháp ghi bàn hàng đầu tại đấu trường lớn nhất lục địa già, vượt qua David Trezeguet. Nếu như cựu tiền đạo Juventus, hiện đang chơi cho Newell’s Old Boy đã ghi tổng cộng 32 bàn tại Champions League trong sự nghiệp thì Benzema đã có 33 bàn, bao gồm những bàn thắng khi còn chơi cho Lyon. Giờ, Benzema đang đứng dưới mỗi Thierry Henry, người đã ghi 51 bàn tại đấu trường này.

Tại La Liga mùa này, Benzema đã ra sân trong 4 trận của Real Madrid, ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Và cuộc chạm trán Getafe cuối tuần này tiếp tục là cơ hội cho chân sút người Pháp làm câm bặt những lời chỉ trích.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x