Real 3-0 Inter: Ancelotti nối dài mạch thắng

V.DŨNG
08:00 ngày 11-08-2013
Real Madrid vừa có màn tập dượt hoàn hảo chuẩn bị cho La Liga sẽ khởi tranh trong tuần tới. Trong khi đó, Inter của Mazzarri có vẻ vẫn còn nhiều việc phải làm sau trận thua bạc nhược trên đất Mỹ.
Real 3-0 Inter: Ancelotti nối dài mạch thắng
Ghi bàn:
Real: Kaka (11'), Ronaldo (38'), Casemiro (67')

Trên SVĐ Edward Jones Dome tại thành phố St. Louis, Mỹ, Real Madrid của Carlo Ancelotti tiếp tục trình diễn một bộ mặt ấn tượng với thắng lợi đậm đà 3-0 trước Inter Milan. Ba bàn thắng của đội bóng Hoàng gia lần lượt được ghi do công của Kaka, Ronaldo và cầu thủ trẻ tài năng Casemiro.

Mặc dù Inter mới là đội khởi đầu tốt hơn, nhưng chỉ sau vài phút làm quen, Real đã nhanh chóng chiếm lại thế trận. Lần lượt những đường lên bóng của Kaka và Casemiro khiến hàng thủ lỏng lẻo của Nerazzurri liên tiếp chao đảo. Liên tiếp Morata và Di Maria bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn được kiến thiết bởi tiền vệ người Brazil.

Rốt cuộc, Kaka cũng phải đích thân lên tiếng. Anh mở tỉ số cho đội bóng áo trắng, dù bàn thắng có một chút yếu tố may mắn. Khống chế bóng bằng ngực từ đường chuyền của đồng hương Casemiro, nhưng cú dứt điểm đầu tiên của Kaka lại không thắng được Samir Handanovic. Mặc dù vậy, thủ thành người Slovenia cũng chỉ có thể phá bóng ra đúng tầm cho Kaka tiếp tục tung ra cú đánh đầu tầm thấp đưa Real vượt lên dẫn trước.


Kaka (giữa) đã có một trận đấu ấn tượng

Sau bàn thắng, các cầu thủ tới từ Madrid tiếp tục gây sức ép lên khung thành Handanovic, với một vài cú sút xa không trúng đích của Cristiano Ronaldo. Phút thứ 38, siêu sao người Bồ nhân đôi cách biệt cho Real sau đường chuyền thông minh của người đồng đội trẻ Casemiro.

Đầu hiệp hai, thế trận chẳng hề tỏ ra sáng sủa hơn cho đại diện Serie A, khi ngay ở giây thứ 60 sau khi tiếng còi cất lên, Di Maria đã có pha sút bóng đưa bóng tới xà ngang khung thành của Handanovic.

Mặc dù vậy, Inter cũng dần bắt nhịp trở lại được với trận đấu. Đáng tiếc, pha phối hợp tốt hiếm hoi giữa Ranocchia và Palacio lại kết thúc bằng một cú sút thiếu chính xác, thay vì gây áp lực lên khung thành của Diego Lopez.


Casemiro là cầu thủ hay nhất trận

Phút thứ 67, Real Madrid tiếp tục có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0, với pha ghi bàn của Casemiro sau cú đá phạt góc từ Di Maria. Mặc dù vậy, có vẻ như trong tình huống này, trọng tài đã không bắt lỗi việt vị của tài năng trẻ xứ Samba.

Như vậy, đội bóng Hoàng gia TBN đã giành được thắng lợi thứ 4 kể từ khi Carlo Ancelotti lên nắm quyền, thành tích giúp họ hoàn toàn yên tâm bước vào mùa giải mới. Trong khi đó bên phía đối diện, có vẻ như Walter Mazzarri vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn khôi phục lại một Inter Milan hùng mạnh như trước.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Malaysia XI 1-3 Barca: Vắng Messi đã có Neymar Malaysia XI 1-3 Barca: Vắng Messi đã có Neymar

    Lionel Messi đã không thể góp mặt ở trận đấu cuối hành trình du đấu châu Á hè 2013 của Barca do dính chấn thương. Tuy nhiên, tân binh đắt giá Neymar đã tỏa sáng với 1 bàn thắng góp phần vào chiến thắng của nhà vô địch La Liga trước đội các Ngôi sao Malaysia.

  • Barcelona bất bình về chuyến bay hi hữu Barcelona bất bình về chuyến bay hi hữu

    Chuyến bay của hãng HiFly chở các cầu thủ Barcelona đã có một vài thay đổi ngoài dự kiến, điều khiến cho ban lãnh đạo cũng như các siêu sao xứ Catalunya không hài lòng khi đặt chân xuống Kuala Lumpur, điểm dừng chân cuối của họ trong tour đấu châu Á.

  • Thêm Vertonghen lọt vào tầm ngắm Barca Thêm Vertonghen lọt vào tầm ngắm Barca

    Barca vẫn đang mải miết tìm kiếm một trung vệ để gia cố lại hàng thủ. Truyền thông Bỉ đưa tin, trước nguy cơ thất bại với David Luiz và Daniel Agger, đội bóng xứ Catalunya bắt đầu mở chiến dịch theo đuổi Jan Vertonghen của Tottenham.

  • VIDEO: Zidane và Ancelotti tâng bóng đẳng cấp VIDEO: Zidane và Ancelotti tâng bóng đẳng cấp

    Dù đã treo giày từ lâu nhưng Zinedine Zidane và HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa hề đánh mất tố chất kỹ thuật cũng như cảm giác với bóng.

  • Kết thúc vụ Gareth Bale được chưa? Kết thúc vụ Gareth Bale được chưa?

    Vụ chuyển nhượng dài hơi Gareth Bale có thể sẽ đi đến một kết cục... nhạt toẹt: ai ở đâu ở yên đấy. Bale không sang Madrid, tiền không được chi, Coentrao và Morata không ai đến London cả. Tất cả đều là câu chuyện của giới truyền thông.

  • Tin nhanh Barca sáng ngày 10/8 Tin nhanh Barca sáng ngày 10/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Barca ngày 10/8.

  • Barca hy vọng Luiz sẽ đòi rời Chelsea Barca hy vọng Luiz sẽ đòi rời Chelsea

    Barca hy vọng David Luiz sẽ nói cho Chelsea vào thứ Hai tuần sau, rằng anh muốn gia nhập nhà vô địch Tây Ban Nha.

  • Tin nhanh Real Madrid ngày 9/8 Tin nhanh Real Madrid ngày 9/8

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Real ngày 9/8.

  • Real Madrid ra mắt áo sân khách màu Da Cam Real Madrid ra mắt áo sân khách màu Da Cam

    So với bộ áo sân khách màu xanh được Real sử dụng trong trận giao hữu thắng PSG nhận được nhiều lời khen ngợi, bộ trang phục sân khách khác màu Da Cam gặp phải không ít ánh mắt hoài nghi.

  • Barca trả giá 20 triệu euro mua sao Liverpool Barca trả giá 20 triệu euro mua sao Liverpool

    Tin từ Ekstra Bladet cho biết, Barcelona vừa đưa ra đề nghị trị giá 20 triệu euro hỏi mua trung vệ Daniel Agger của Liverpool.

  • Perez: "Giá của Bale không thể tới 100 triệu euro" Perez: "Giá của Bale không thể tới 100 triệu euro"

    Trong bài phỏng vấn trên ESPN, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid bất ngờ tuyên bố, 100 triệu euro dùng để mua Gareth Bale của Tottenham là quá đắt so với giá trị thực.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x