Barca trả giá 20 triệu euro mua sao Liverpool

Duy Hồng
15:56 ngày 09-08-2013
Tin từ Ekstra Bladet cho biết, Barcelona vừa đưa ra đề nghị trị giá 20 triệu euro hỏi mua trung vệ Daniel Agger của Liverpool.
Barca trả giá 20 triệu euro mua sao Liverpool
Được biết,  Barcelona đang cố gắng liên hệ với Liverpool để đàm phán mua Daniel Agger sau khi không thể thuyết phục phía Chelsea nhả David Luiz.

Mới đây, nỗ lực hỏi mua David Luiz với giá 35 triệu euro của Barca đã bị Chelsea phũ phàng từ chối. Phía Barca buộc phải tìm kiếm sự thay thế vì thời gian dành cho họ không còn nhiều khi mùa giải mới cận kề và TTCN mùa Hè 2013 sắp đóng cửa.

Báo chí Đan Mạch cho hay, phía Barca đang tỏ ra rất quan tâm tới trung vệ Daniel Agger của Liverpool. Thậm chí  Ekstra Bladet còn quả quyết rằng Barca vừa chính thức đặt lên bàn đàm phán 20 triệu euro để thuyết phục đối tác nhả người.

Mùa Hè năm ngoái, Barca dưới thời HLV Tito Vilanova từng hỏi mua Daniel Agger nhưng rốt cuộc chẳng đạt được thỏa thuận nào.

Hiện tại, Barca đang cố gắng tìm một trung vệ đẳng cấp để làm mới hàng thủ, trong bối cảnh trung vệ thủ quân Carles Puyol cao tuổi và hay chấn thương, còn các lựa chọn khác như Marc Bartra hay Javier Mascherano đều không tạo được sự tin tưởng cần thiết.

Cần nhắc thêm, trong mùa Hè này, Barca đã để hụt khá nhiều mục tiêu lớn ở hàng thủ như Thiago Silva (PSG), Vicent Kompany (Man City), David Luiz (Chelsea) vì nhiều lý do khác nhau.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Perez: "Giá của Bale không thể tới 100 triệu euro" Perez: "Giá của Bale không thể tới 100 triệu euro"

    Trong bài phỏng vấn trên ESPN, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid bất ngờ tuyên bố, 100 triệu euro dùng để mua Gareth Bale của Tottenham là quá đắt so với giá trị thực.

  • Neymar và Messi sẽ là bộ đôi hay nhất thế giới? Neymar và Messi sẽ là bộ đôi hay nhất thế giới?

    Neymar đã ghi bàn đầu tiên đá chính trong màu áo Barca (trận thắng ĐT Thái Lan 7-1 tối 7/8). Và liệu đó có phải là khởi đầu cho sự ra đời của một cặp tiền đạo hay nhất thế giới trong tương lai: Neymar & Messi?

  • Pedro chấn thương, Barca "chấp" Thái Lan 1 người vẫn thắng Pedro chấn thương, Barca "chấp" Thái Lan 1 người vẫn thắng

    Trong chiến thắng tưng bừng 7-1 vừa qua trước Thái Lan, Barca chỉ thi đấu với 10 cầu thủ trong khoảng 10 phút cuối cùng vì một lí do bất khả kháng.

  • Bình luận: Ronaldo đích thực là đây! Bình luận: Ronaldo đích thực là đây!

    Mourinho có hàm ý mỉa Cristiano Ronaldo là "Ronaldo dỏm", còn Ronaldo "người ngoài hành tinh" mới là "hàng thật". Rất bản lĩnh và người lớn, CR7 chỉ bình luận là anh không nhổ vào chiếc đĩa mình ăn. Ngày xưa Ronaldo nói nhiều hơn làm, nhưng giờ anh làm nhiều hơn nói. Cú đúp vào lưới Chelsea thiết nghĩ là quá đủ cho một lời phản pháo.

  • Ronaldo: "Tôi nói chuyện trên sân" Ronaldo: "Tôi nói chuyện trên sân"

    Một phát ngôn với hàm ý đáp trả dành cho Mourinho. Cristiano Ronaldo bảo anh chỉ nói chuyện trên sân cỏ và cú đúp vào lưới Chelsea chính là thông điệp rõ ràng nhất.

  • Góc nhìn: Ancelotti gút xong đội hình chính Góc nhìn: Ancelotti gút xong đội hình chính

    Không còn gì nghi ngờ nữa, đội hình đá chính với Chelsea cũng sẽ là đội hình chính của Real Madrid mùa tới. Xabi Alonso và Raphael Varane đang chấn thương nhẹ và họ cũng sẽ là những thay đổi hiếm hoi một khi bình phục hoàn toàn.

  • Ronaldo lập cú đúp, Real hạ Chelsea 3-1 giành IC Cup Ronaldo lập cú đúp, Real hạ Chelsea 3-1 giành IC Cup

    Đánh bại Chelsea của ông thầy cũ Jose Mourinho, Real Madrid giành International Champions một cách thuyết phục. Thầy trò Carlo Ancelotti đã khép lại đợt tập huấn ở Mỹ với thành tích toàn thắng.

  • David Luiz: Sự bổ sung lý tưởng cho Barca David Luiz: Sự bổ sung lý tưởng cho Barca

    Mua được trung vệ ngôi sao của Chelsea David Luiz là một trong ít cách hiếm hoi có thể giúp Barcelona thực sự mạnh hơn hẳn khi họ đang chuẩn bị cho mùa giải mới.

  • VIDEO: Ronaldo ghi "siêu phẩm" đá phạt vào lưới Chelsea VIDEO: Ronaldo ghi "siêu phẩm" đá phạt vào lưới Chelsea

    Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp, trong đó có một pha sút phạt kinh điển giúp Real đánh bại Chelsea của ông thày cũ Jose Mourinho trong trận chung kết International Champions Cup 2013.

  • Martino khẳng định Cesc sẽ ở lại Barcelona Martino khẳng định Cesc sẽ ở lại Barcelona

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thắng Thái Lan với tỷ số 7-1, HLV của Barcelona cho biết Cesc Fabregas sẽ ở lại Barcelona và sẽ có một mùa bóng thành công tại đây.

  • VIDEO: Neymar ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca VIDEO: Neymar ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca

    Tân binh Neymar đã có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona và đó là pha mở tỷ số cho đội nhà trong chiến thắng 7-1 trước Thái Lan.

  • Chung kết FA Cup: Man City quyết tâm lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu Chung kết FA Cup: Man City quyết tâm lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

    Vào 21h00 thứ Bảy này, Man City sẽ chạm trán MU ở trận chung kết FA Cup trên sân Wembley. Chẳng cần phải nói quá nhiều bởi phần đông người hâm mộ đều tin rằng chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay thầy trò Pep Guardiola

  • Kompany ký hợp đồng với Bayern Chính thức: Kompany ký hợp đồng với Bayern

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đọc câu thần chú quen thuộc "Here we go" để thông báo về việc Vincent Kompany sẽ trở thành huấn luyện viên mới của Bayern Munich.

  • VIDEO bàn thắng Quảng Nam vs Hà Nội FC: 0-3 (Vòng 21 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng Quảng Nam vs Hà Nội FC: 0-3 (Vòng 21 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Quảng Nam vs Hà Nội FC Dù phải làm khách nhưng Hà Nội FC đã dễ dàng đánh bại Quảng Nam 3-0 để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Ghi bàn Hà Nội FC: Tague (17'), Tuấn Hải (42'), Văn Quyết (63') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • Kết quả Quảng Nam 0–3 Hà Nội: Quảng Nam thua thảm trên sân nhà Quảng Nam thua thảm trên sân nhà

    Tiếp đội khách Hà Nội, nhưng chủ nhà Quảng Nam không được đánh giá cao và thực tế trận đấu đã diễn ra không ngoài dự đoán. Ở đó, thủ môn Văn Công dù rất xuất sắc vẫn phải 3 lần vào lưới nhặt bóng…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x