Tạo siêu phẩm đá phạt, Sanchez không dám tranh quyền của Messi

QUANG MINH
10:51 ngày 06-01-2014
Dù đã có bàn thắng rất đẹp mắt từ một tình huống đá phạt, song chân sút Alexis Sanchez của Barca cho biết sẽ không tranh quyền đá phạt khi Messi trở lại.
Tạo siêu phẩm đá phạt, Sanchez không dám tranh quyền của Messi
Phút 69 của trận đấu, Barca được hưởng quá đá phạt cách khung thành đội khách Elche khoảng 22m. Trên chấm đá phạt, Alexis Sanchez đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp vào góc xa khung thành ấn định chiến thắng 4-0, đồng thời hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Trước màn trình diễn chói sáng của Sanchez, trong trận cầu mà Barca không có sự phục vụ của hai ngôi sao hàng đầu là Messi và Neymar, HLV Tata Martino đã hết lời ngợi ca tuyển thủ Chile, đặc biệt là tình huống sút phạt thành công.

Sanchez đã có một siêu phẩm đá phạt

Tuy vậy, phát biểu sau trận đấu, chân sút 25 tuổi đã khẳng định rằng sẽ không cạnh tranh với ngôi sao hàng đầu Messi trong việc thực hiện những cú sút phạt cho Barca.

"Tôi sẽ không giành phần đá phạt của Messi. Anh ấy vẫn là ưu tiên số một cho mỗi cú sút phạt và điều đó sẽ được tiếp tục. Điều tôi coi trọng lúc này là sự tự tin có được từ niềm tin của HLV Tata Martino. Tôi nghĩ ông ấy coi tôi là một cầu thủ cần thiết của đội bóng. Và một cầu thủ có sự tự tin cao như tôi sẽ biết cách ghi thêm nhiều bàn thắng nữa", Alexis Sanchez chia sẻ.

VIDEO: Tình huống sút phạt đẳng cấp của Sanchez

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Với cú hat-trick vào lưới Elche đêm qua, Sanchez đã có 11 bàn thắng sau 14 trận ra sân tại La Liga. Cùng với Pedro, cựu cầu thủ của Udinese trở thành hai chân sút hàng đầu của Blaugrana tại giải quốc nội.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Alexis Sanchez: Chuyên gia “bẻ khóa” của Barca Alexis Sanchez: Chuyên gia “bẻ khóa” của Barca

    Trong một ngày Barca thiếu vắng cả Lionel Messi và Neymar trong đội hình xuất phát, Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại Elche với tỉ số 4-0. Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Chile phá vỡ thế bế tắc của trận đấu góp phần làm nên chiến thắng cho Barca.

  • Iniesta thể hiện kỹ thuật siêu việt trong trận Barca thắng Elche 4-0 Iniesta thể hiện kỹ thuật siêu việt trong trận Barca thắng Elche 4-0

    Dù không ghi bàn thắng nào trong trận Barca thắng Elche 4-0 trong khuôn khổ vòng 18 La Liga nhưng Iniesta vẫn để lại dấu ấn bằng những pha xử lý kỹ thuật và tinh tế.

  • Gareth Bale có thể ngồi dự bị ở trận gặp Celta Vigo Gareth Bale có thể ngồi dự bị ở trận gặp Celta Vigo

    Dù đã bình phục chấn thương, song Gareth Bale nhiều khả năng sẽ vẫn ngồi dự bị ở trận Real Madrid tiếp đón Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 18 La Liga đêm nay.

  • Lăng Kính: "Chiếc then" Alonso của nhà Real! Lăng Kính: "Chiếc then" Alonso của nhà Real!

    Trong một ngôi biệt thự thật hoành tráng với sân vườn và nội thất sang trọng, chả mấy ai để ý đến cánh cửa. Trong cánh cửa tầm thường ấy, cũng chả mấy ai để ý đến chiến then. Trên thực tế, chiếc then là vật quan trọng nhất trong toàn bộ căn nhà.

  • Martino tin Messi sẽ kịp trở lại ở đại chiến với Atletico Martino tin Messi sẽ kịp trở lại ở đại chiến với Atletico

    HLV Gerardo Martino cho biết siêu sao Lionel Messi sẽ kịp thời bình phục cho trận đấu tranh ngôi đầu bảng với Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 12/1 tới.

  • Koke: Từ vô danh thành hàng “hot” châu Âu Koke: Từ vô danh thành hàng “hot” châu Âu

    Hơn ai hết, HLV Diego Simeone hiểu rõ La Rosaleda không phải là vùng đất dễ chinh phục. Nhưng rốt cuộc, Atletico đã có một chiến thắng trong ngày El Cholo kỷ niệm 2 năm ra mắt La Liga. Và người “mở hàng” năm mới cho họ là Koke, tiền vệ trẻ đang trở thành tâm điểm của cả châu Âu.

  • Barca 4-0 Elche: Liveshow của Alexis Sanchez Barca 4-0 Elche: Liveshow của Alexis Sanchez

    Vòng tới, Barcelona sẽ gặp Atletico trong trận “chung kết lượt đi” của La Liga mùa này, và việc Los Rojiblancos đánh bại Malaga trước đó 1 ngày đã khiến họ chịu sức ép không nhỏ. Nhưng rốt cuộc, Barca vẫn đè bẹp Elche trong trận đấu hệt như show diễn của một mình Alexis Sanchez.

  • 04h00 ngày 7/1, Vallecano vs Villarreal: Công không làm, thủ vẫn phá 04h00 ngày 7/1, Vallecano vs Villarreal: Công không làm, thủ vẫn phá

    Xếp thứ 8 mùa trước, nhưng mùa này Vallecano sa sút nghiêm trọng khi rơi xuống áp chót BXH sau 17 vòng đấu.

  • Mascherano: "Pep đã tái tạo tôi" Mascherano: "Pep đã tái tạo tôi"

    Javier Mascherano vừa lên tiếng ca ngợi người thầy cũ Pep Guardiola ở Barca đã giúp anh trở thành một mẫu cầu thủ hoàn toàn khác.

  • Valdes rời Barca, sự thật đau đớn không thể đảo ngược Valdes rời Barca, sự thật đau đớn không thể đảo ngược

    Trong một bài bình luận mới đăng, Tổng Biên tập tờ Sport, Josep Maria Casanovas, nhận định Valdes là người làm chủ vận mệnh của mình nên sự ra đi của thủ môn này, dù đau đớn đối với Barcelona, nhưng là chuyện không thể đảo ngược được.

  • Real và Barca chưa từng lặp lại đội hình xuất phát! Real và Barca chưa từng lặp lại đội hình xuất phát!

    Chỉ còn 1 vòng đấu nữa, La Liga 2013/14 sẽ đi qua nửa chặng đường. Tuy nhiên, có một phát hiện khiến nhiều người bất ngờ: Carlo Ancelotti và Tata Martino chưa từng giữ nguyên 1 đội hình xuất phát cho 2 trận liên tiếp của Real và Barca.

  • 5 cầu thủ Liverpool đã bán đúng thời điểm và Salah có thể là người tiếp theo 5 cầu thủ Liverpool bán đúng thời điểm

    Liverpool sẽ cần đưa ra quyết định vào mùa hè về tương lai của Mohamed Salah, khi tiền đạo người Ai Cập chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Dưới đây là 5 lần họ đã bán người đúng thời điểm và Salah có thể là người tiếp theo.

  • Bayern vs Real Madrid: 5 điểm nóng quyết định đại chiến Bayern vs Real Madrid: 5 điểm nóng quyết định đại chiến

    Bayern Munich đối đầu Real Madrid sẽ là một cuộc chiến toàn diện, từ trên băng ghế HLV cho tới từng vị trí trên sân. Dưới đây là 5 cuộc đối đầu trực tiếp mà kết quả của nó có thể quyết định tới kết cục của cả trận đấu.

  • Messi và Suarez cân bằng kỷ lục của Beckham và Donovan  Messi và Suarez cân bằng kỷ lục của Beckham và Donovan 

    Bộ đôi Lionel Messi và Luis Suarez của Inter Miami đã cân bằng kỷ lục tồn tại 16 năm của David Beckham và Landon Donovan tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

  • Emmanuel Petit, đấu sỹ hào hoa dại gái Petit, 'đấu sỹ' hào hoa nhưng dại gái

    Trong màu áo Arsenal, Emmanuel Petit thực sự là một trong những "đấu sỹ" có nền tảng kỹ thuật tốt bậc nhất. Nhưng oái ăm ở chỗ, nhà vô địch World Cup 1998 từng ôm hận khôn nguôi chỉ vì dại gái.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x