Cafe tối: Bản tin độc quyền của Cafe News

TRẦN MINH
19:58 ngày 03-03-2014
Hãng tin Cafe xin gửi đến bạn đọc những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày.
Cafe tối: Bản tin độc quyền của Cafe News
Tin bóng đá
Cựu HLV Tottenham Andre Villas-Boas đề nghị trả cho Emmanuel Adebayor 4 triệu bảng Anh để anh đừng ghi bàn nữa trong phần còn lại của mùa bóng. Dưới thời AVB, tiền đạo người Togo chẳng những không được thi đấu mà còn bị đày xuống tập cùng đội U21. Vậy mà từ lúc AVB bị sa thải hồi tháng 12, Adebayor lại ghi đến 11 bàn chỉ sau có 14 trận trên mọi đấu trường.

"Tôi sẽ đưa hết cho Adebayor toàn bộ số tiền chuộc mà Tottenham đã trả cho mình - 4 triệu bảng Anh - miễn là anh ấy đừng ghi bàn nữa," một tờ báo địa phương trích lời Villas-Boas. "Những gì anh ấy làm như tát mắm tôm vào mặt tôi vậy. Những bàn ấy không tính. Mắm tôm không tính".

Thời gian qua tên của Villas-Boas được kết nối với nhiều CLB hàng đầu thế giới, từ Barcelona cho đến Real Madrid. Ông AVB rất hào hứng trước triển vọng được giam những ngôi sao như Messi, Ronaldo hay Gareth Bale lên ghế dự bị. 

HLV Andre Villas-Boas

Tuy nhiên, khi Cafe News tiếp xúc với 2 CLB Tây Ban Nha thì họ đều phủ nhận thông quan quan tâm đến Villas-Boas. "Chúng tôi chỉ thuê những HLV giỏi mà thôi," phát ngôn viên của 2 CLB này nói.
Chuyện lạ bốn phương
Roberto Soldado ghi bàn là chuyện kinh khủng nhất từng xảy ra trong nửa năm trở lại đây. Thống kê cho biết đấy là pha ghi bàn đầu tiên từ bóng "sống" của Soldado sau 1.032 phút, một con số huyền diệu. Soldado, người được cho là dư sức ghi 40 bàn/mùa miễn là có 40 quả 11 mét, làm tất cả choáng váng khi ghi bàn đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái.

Anh Huỳnh Thời Tiết, chuyên gia nghiên cứu về biến đổi khí hậu, cho biết: "Soldado ghi bàn là điềm báo có mưa đá trong vài ngày tới, mọi người ra đường nhớ đội mũ bảo hiểm. Ngoài ra cũng sẽ có vài ngọn núi lửa sẽ phun, nhưng cụ thể không biết là ngọn nào. Trời ơi là trời, Bendtner rồi Chamakh ghi bàn, bây giờ lại đến cả Soldado. Đúng là chuyện nghìn năm có một".

Các tiệm bảo hành của iPhone gần như quá tải sau khi Soldado ghi bàn. Những người sử dụng điện thoại của Apple dứt khoát yêu cầu cài lại hệ điều hành cho họ vì phần mềm Livescore hiện tên Soldado ở danh sách ghi bàn. "Dứt khoát không có chuyện đó. iPhone phải cài lại máy, tải lại ứng dụng cho chúng tôi", một người tiêu dùng bức xúc.

HLV Unai Emery, thầy cũ của Soldado tại Valencia, ra sức bảo vệ cậu học trò: "Soldado là dạng tiền đạo có thể ghi bàn bất kỳ lúc nào mình muốn. Nhưng đa số thời gian anh ấy chả ham muốn gì cả".

Tin điện ảnh

Leonardo Di Caprio

Soldado ghi bàn, rõ ràng là chuyện hi hữu không thể tin được, vậy mà Viện hàn lâm vẫn dứt khoát không trao giải Oscar cho Leonardo di Caprio. Bà Hạt Mít, nhà chiêm tinh học hàng đầu thế giới từ hàng trăm năm qua, dự báo: "Năm 2050 Leo sẽ nhận giải nam phụ xuất sắc nhất cho vai diễn chính mình. Phim kể về hành trình mấy chục năm được đề cử nhưng không được đoạt giải Oscar của anh. Trong phim này, diễn viên đóng vai Leo thời trẻ sẽ đoạt Oscar cho phim nam chính".

Việc đạo diễn của phim "The Great Beauty" nhắc đến tên Diego Maradona tại lễ trao giải một lần nữa làm dậy lên những liên kết giữa bóng đá và phim ảnh. Đây là 2 mối quan tâm rất lớn của đàn ông, nhưng trong lúc các cầu thủ ngày càng lành nghề về mặt diễn xuất thì ngược lại, chưa có bộ phim nào lột tả thành công môn thể thao vua. Vì thế Hollywood đang muốn lấy cảm hứng từ bộ phim "12 years a slave" để làm một bộ phim về đề tài bóng đá Anh. Nhân vật chính trong phim ấy tên là Arsene Wenger, người viết kịch bản là Jose Mourinho và có tựa là "8 years a failure", tựa tiếng Việt là "8 năm làm chuyên gia thất bại".

Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin sau.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x