Những tin đồn đáng chú ý nhất tuần qua

Tam Phong
19:05 ngày 03-03-2014
HLV Louis van Gaal sẽ thay David Moyes dẫn dắt M.U, Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Victor Valdes… là những tin đồn đáng chú ý nhất trong tuần qua.
Những tin đồn đáng chú ý nhất tuần qua
1. Liverpool chiêu mộ Victor Valdes
Theo tờ Express, Liverpool đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Victor Valdes. Tuy nhiên đây rõ ràng là "tin vịt" bởi thủ thành số 1 của Liverpool lúc này là Simon Mignolet đang bắt rất ổn định kể từ khi gia nhập đội bóng từ Sunderland vào mùa Hè năm ngoái. Ngoài ra, Mignolet với chỉ 25 tuổi và sẽ là người gác đền số 1 của "Lữ đoàn đỏ" trong hiều năm tới.



Đồng ý rằng mỗi đội bóng muốn thành công ở Premier League cần có 2 thủ môn xuất sắc nhưng điều đó có thực sự cần thiết với Liverpool? Có thể bởi dự bị cho Mignolet là Brad Jones không gây ấn tượng gì trong 3 lần được ra sân ở FA Cup mùa này. Tuy nhiên sau khi đã để 1 Pepe Reina kinh nghiệm sang Napoli theo dạng cho mượn thì có thể thấy, HLV Brendan Rodgers không muốn lãng phí tiền bạc vào việc chiêu mộ 1 thủ môn xuất sắc nhưng chỉ để dự bị và hưởng lương cao.

2. Tương lai của Mario Balotelli bị đặt dấu hỏi?
Tiền đạo Mario Balotelli đang muốn tìm một bến đỗ mới sau mùa giải đáng thất vọng ở AC Milan. Ngoài ra, việc đội chủ sân San Siro nhiều khả năng không được dự Champions League mùa tới sẽ khiến Balotelli hướng tới điểm đến hấp dẫn hơn. Hiện Arsenal, Tottenham đang quan tâm tới cựu cầu thủ của Man City và muốn đưa anh trở lại giải Ngoại hạng vào mùa Hè này.

Khả năng Balotelli đến Arsenal là cực thấp bởi mẫu cầu thủ hay nổi loạn như anh không hợp với đội bóng ôn hòa đang được HLV Arsene Wenger dẫn dắt. Còn Tottenham, cơ hội cho họ giành được anh cũng chẳng sáng sủa bởi cánh cửa để họ để Champions League vẫn còn rất xa.

3. Louis van Gaal thế chỗ David Moyes
Trong bài báo mới phát hành có tiêu đề "Van Utd" của cây viết Dean Jones đã tiết lộ thông tin HLV Louis van Gaal rất muốn thay thế vị trí của David Moyes để đưa M.U tới thành công: "Van Gaal muốn có cơ hội được dẫn dắt M.U nếu như David Moyes bị sa thải. Moyes đang chịu áp lực ngày càng lớn tại Old Trafford và chiến lược gia người Hà Lan là một phần của kế hoạch đang được xem xét bởi những ông chủ người Mỹ, nếu như Moyes không thể cải thiện được tình hình bết bát của đội bóng thành Manchester".

Mức độ tin cậy của nguồn tin này là không cao bởi BLĐ M.U đã thống nhất việc chọn David Moyes thay Sir Alex là để phục vụ cho tương lai lâu dài. Họ chấp nhận thành tích thi đấu không tốt của đội nhà trong mùa giải đầu tiên và dành thời gian cho Moyes làm lại M.U.

4. Atletico Madrid muốn có Luis Suarez
Theo Cadena Ser đưa tin, BLĐ Atletico Madrid và HLV Diego Simeone đã đưa ra bản danh sách mua sắm sau khi mùa giải năm ngay kết thúc. Có 6 cái tên được họ nhắm dến, trong đó có tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.



Từng có thông tin cho rằng Suarez sẽ rời Liverpool nếu đội chủ sân Anfield không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Vấn đề là hiện tại "Lữ đoàn đỏ" đang chơi rất ổn định ở giải Ngoại hạng và thậm chí, họ còn xếp thứ 2 trên BXH. Bên cạnh đó, chân sút người Uruguay cũng thừa nhận chỉ có 2-3 đội bóng có thể thu hút anh như Real, Barca và Juventus.

5. Morata đạt thỏa thuận gia nhập Real
Theo phóng viên người Tây Ban Nha, Guillem Balague thì ngôi sao trẻ của Real Madrid, Alvaro Morata đã đồng ý chuyển tới chơi cho Arsenal vào mùa hè này. Được biết đôi bên vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng nhưng phía Real Madrid sẽ muốn một số tiền đủ lớn để họ chấp nhận nhường tài năng trẻ người Tây Ban Nha cho Arsenal. Bên cạnh đó, sẽ có những điều khoản cho phép Real được ưu tiên mua lại cầu thủ này trong bản hợp đồng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x