ĐT Hàn Quốc chốt danh sách dự World Cup 2014: Có "4 sao" ở Bundesliga

Tam Phong
14:01 ngày 08-05-2014
4/5 ngôi sao của ĐT Hàn Quốc thi đấu ở Bundesliga đều có mặt trong danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Park Joo-ho (Mainz) sẽ phải theo dõi đội nhà thi đấu qua tivi.
ĐT Hàn Quốc chốt danh sách dự World Cup 2014: Có "4 sao" ở Bundesliga
Ngày hôm qua (8/5), HLV Hong Myung-bo của ĐT Hàn Quốc đã công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014. Đáng chú ý trong lần triệu tập này có tên của Park Chu-young, tiền đạo đang thi đấu cho Watford dưới dạng cho mượn từ Arsenal.

Anh được cho là niềm hi vọng số 1 nơi hàng công đội bóng xứ sở kim chi ở Brazil lần này nhưng việc chỉ thi đấu cho Watford có 2 trận trong năm 2014 khiến nhiều CĐV của họ nghi ngờ về việc HLV Myung-bo trao niềm tin nơi anh mà bỏ qua các tay săn bàn đang có phong độ tốt khác.


HLV Myung-bo và các học trò tự tin sẽ vượt qua vòng bảng World Cup 2014

Park là một trong số 9 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu có mặt trong danh sách triệu tập lần này. Ngoài 5 cầu thủ đang thi đấu ở Anh gồm Park chu-young (Watford), Ki Sung-yeung (Sunderland) và Kim Bo-kyon (Cardiff City), Lee Chung-Yong (Bolton Wanderers), Yun Suk-Young (QPR) thì HLV Myung-bo còn cho gọi 4 cầu thủ đang chơi cho Bundesliga như Son Heung-min (Bayer Leverkusen), Koo Ja-cheol (Mainz), Ji Dong-won và Hong Jeong -ho (cùng của Augsburg).

Trung vệ Park Joo-ho, cầu thủ đang khoác áo FC Mainz là trường hợp đáng tiếc nhất bị loại khỏi danh sách triệu tập lần này do chấn thương.

Ở  World Cup 2014, Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng Bỉ, Algeria và Nga. Trận ra quân của thày trò HLV Hong Myung-bo sẽ là cuộc đụng độ với "Gấu Nga" của HLV Fabio Capello (ngày 17/6), tiếp đến là gặp Algeria (22/6) và Bỉ (26/6).

Danh sách ĐT Hàn Quốc:
Thủ môn:
Jung Sung-Ryong (Suwon Bluewings), Kim Seung-Gyu (Ulsan Hyundai), Lee Bum-Young (Busan IPark).

Hậu vệ: Hong Jeong-Ho (FC Augsburg), Hwang Seok-Ho (Sanfrecce Hiroshima), Kim Chang-Soo (Kashiwa Reysol), Kim Jin-Soo (Albirex Niigata), Kim Young-Gwon (Guangzhou Evergrande), Kwak Tae-Hwi (Al Hilal), Lee Yong (Ulsan Hyundai), Yun Suk-Young (Queens Park Rangers).

Tiền vệ: Ha Dae-Sung (Beijing Guoan), Han Kook-Young (Kashiwa Reysol), Ji Dong-Won (FC Augsburg), Ki Sung-Yueng (Sunderland), Kim Bo-Kyung (Cardiff City), Lee Chung-Yong (Bolton Wanderers), Park Jong-Woo (Guangzhou R&F), Son Heung-Min (Bayer Leverkusen).

Tiền đạo: Kim Shin-Wook (Ulsan Hyundai), Koo Ja-Cheol (FSV Mainz 05), Lee Keun-Ho (Sangju Sangmu), Park Chu-Young (Watford).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x