Falcao chơi trò "mèo vờn chuột" với Mignolet

Tam Phong
08:15 ngày 15-11-2013
Tiền đạo thủ quân Radamel Falcao khai thông bế tắc cho ĐT Colombia sau pha xử lý kỹ thuật trước khung thành ĐT Bỉ, góp công vào chiến thắng 2-0 của đội nhà ngay trên sân khách.
Falcao chơi trò "mèo vờn chuột" với Mignolet
Trước trận đấu, đội chủ nhà Bỉ được đánh giá nhỉnh hơn so với đội khách tới từ Nam Mỹ, Colombia. Thực tế trong phần lớn thời gian của hiệp 1, ĐT Bỉ tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn về phía Colombia nhưng Christian Benteke, Eden Hazard đều không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

BỈ 0-2 COLOMBIA
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Sang đến hiệp hai, sai sót trong khâu bắt việt vị của hàng thủ ĐT Bỉ đã khiến họ phải trả giá khi để cho chân sút Radamel Falcao thoát xuống và lừa qua cả thủ môn Simon Mignolet để mở tỉ số ở phút 51. Một pha bóng cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng rất nhạy bén của thủ quân ĐT Colombia. Đồng đội của anh là James Rodriguez cũng xứng đáng nhận được lời khen ngợi với khả năng đọc tình huống tinh tế và có đường chọc khe hết sức sắc sảo.


Niềm vui của Falcao

Đến phút 66, hàng thủ Bỉ lại tỏ ra lúng túng trong việc kèm người, để cho Ibarbo thoải mái khống chế rồi dứt điểm trái phá trong vòng cấm, ấn định chiến thắng 2-0 cho Colombia.

Trong những phút còn lại, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Mignolet, ĐT Bỉ sẽ còn bị thủng lưới nhiều hơn 2 bàn đã nhận.

Đây là trận đấu rà soát lực lượng của Colombia và Bỉ trong quá trình sàng lọc nhân sự, chuẩn cho cho VCK World Cup 2014 tổ chức tại Brazil.

Bàn thắng mở tỷ số của Falcao

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ronaldo đối đầu Ibrahimovic: Siêu nhân che mờ dị nhân Ronaldo đối đầu Ibrahimovic: Siêu nhân che mờ dị nhân

    Cristiano Ronaldo, chàng siêu nhân lấy ghi bàn làm thú vui đụng độ Ibrahimovic, gã dị nhân tôn thờ quá trình tạo ra bàn thắng. Nhưng hôm nay, trong một trận chiến sinh tử, cái người ta cần là những bàn thắng của CR7 chứ không phải chất nghệ sỹ của Zlatan Ibrahimovic.

  • 02h00 ngày 16/11, Iceland vs Croatia: Cóng ở vùng băng giá 02h00 ngày 16/11, Iceland vs Croatia: Cóng ở vùng băng giá

    Trên giấy tờ, Croatia có một đội hình đắt giá. Nhưng chính điều đó phản ánh một phần thực tế buồn: một sự tụt dốc phong độ không phanh đã đưa họ đến loạt đấu sinh tử này. Ngược lại, Iceland yếu nhưng đến đây bằng sự thăng hoa.

  • 02h45 ngày 16/11, Hy Lạp vs Romania: Sức mạnh Hy Lạp 02h45 ngày 16/11, Hy Lạp vs Romania: Sức mạnh Hy Lạp

    Hy Lạp chơi cực tốt ở vòng loại World Cup 2014. Họ chỉ phải đá loạt trận play-off vì thua hiệu số bàn thắng/bại so với Bosnia.

  • Thụy Điển cẩn thận, Bồ Đào Nha là vua... play-off Thụy Điển cẩn thận, Bồ Đào Nha là vua... play-off

    Bồ Đào Nha một lần nữa phải dự play-off, cứ như một khách quen. Đội tuyển được mệnh danh là “Brazil của châu Âu” hóa ra lại không hề giống... Brazil xịn, đội tuyển đã 5 lần vô địch thế giới.

  • Làm sao để ngăn cản Ronaldo ghi bàn? Làm sao để ngăn cản Ronaldo ghi bàn?

    Cristiano Ronaldo mới chỉ có 3 lần "tịt ngòi" trong số 17 trận đã đấu ở mùa giải năm nay. Nhưng hậu vệ Andreas Granqvist của ĐT Thụy Điển đang rất tự tin vào việc sẽ vô hiệu hóa ngôi sao người Bồ Đào Nha.

  • Café tối: Món ngon thì phải ăn ngay Café tối: Món ngon thì phải ăn ngay

    Thụy Điển chạm trán Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic trực tiếp so tài với nhau. Đấy là một cuộc thư hùng hiếm có, không thể bỏ qua. Thế thì chúng ta cứ việc tận hưởng, việc gì mà phải... tiếc.

  • 10 ngôi sao Premier League hứa hẹn tỏa sáng ở World Cup 10 ngôi sao Premier League hứa hẹn tỏa sáng ở World Cup

    Khi chất lượng Premier League đã được cả thế giới thừa nhận, tất nhiên sẽ chẳng ai bất ngờ nếu có cầu thủ nào đó đang chơi bóng tại giải đấu này sẽ tỏa sáng ở World Cup 2014. Dưới đây là danh sách 10 ngôi sao giải Ngoại hạng có khả năng sẽ là nhân vật chính ở Brazil vào mùa Hè năm sau.

  • Ribery, Ronaldo, Reus và Pirlo "đọ tài" đá phạt, ai hay hơn? Ribery, Ronaldo, Reus và Pirlo "đọ tài" đá phạt, ai hay hơn?

    Cùng BONGDAPLUS điểm lại 4 siêu phẩm ở các giải đấu hàng đầu thế giới cuối tuần qua.

  • Không ghi bàn, Suarez lại tiếp tục... ăn vạ Không ghi bàn, Suarez lại tiếp tục... ăn vạ

    Trong khi người đồng đội Edinson Cavani tỏa sáng góp công vào chiến thắng 5-0 của Uruguay trước Jordan thì chân sút Luis Suarez lại gây thất vọng và bị các CĐV Jordan dè bỉu khi có pha ngã vờ hòng kiếm 11m.

  • 9 tuổi "quay com-pa" đỉnh hơn cả Zidane! 9 tuổi "quay com-pa" đỉnh hơn cả Zidane!

    Kỹ năng "quay com-pa" hay còn gọi là pha roulette của cựu tiền vệ Zinedine Zidane đã được một cậu nhóc 9 tuổi người Đức tái hiện, thậm chí còn xuất sắc hơn huyền thoại người Pháp.

  • Ibra: "World Cup cần tôi hơn Ronaldo!" Ibra: "World Cup cần tôi hơn Ronaldo!"

    Trước cuộc đối đầu của ĐT Thụy Điển và Bồ Đào Nha ở vòng play-off World Cup 2014, Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng thách thức Cristiano Ronaldo bằng giọng điệu cao ngạo thường thấy.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x