Thi đấu bết bát, Mexico “trảm tướng”

VIỆT DŨNG
07:24 ngày 08-09-2013
Ngay sau thất bại trước Honduras, ngày hôm qua, Jose Manuel de la Torre đã phải trả giá bằng chính chiếc ghế HLV ĐT Mexico ông đang nắm giữ.
Thi đấu bết bát, Mexico “trảm tướng”
Sau khi thúc thủ 2-1 ngay trên sân nhà trước Honduras hôm thứ Sáu vừa rồi, El Tri đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng VL World Cup khu vực Concacaf, điều khiến cho cơ hội giành vé tới Brazil của Chicharito và đồng đội trở nên hết sức mong manh.

Quyết không để sự việc đi xa hơn, Liên đoàn Bóng đá Mexico đã quyết định “xử trảm” HLV trưởng De la Torre vì cho rằng ông là nguyên nhân chính dẫn tới thành tích phập phù của đội bóng. Thông báo về quyết định sa thải chiến lược gia 47 tuổi được đăng tải chỉ vài dòng ngắn gọn trên trang chủ của Liên đoàn, đồng thời cho biết trợ lý Luis Fernando Tena sẽ tạm thời nắm quyền chỉ huy đội tuyển.

Mexico liên tiếp gây thất vọng

Trước đó, ĐT Mexico do De la Torre dẫn dắt đã trải qua một chuỗi trận đấu bết bát kể từ đầu năm 2013. Họ bị loại từ vòng đấu bảng Confederations Cup tháng Sáu vừa qua trên đất Brazil, sau đó bị Panama hai lần đánh bại tại Gold Cup, giải đấu mà đội bóng áo xanh được đánh giá rất cao.

Tại VL World Cup khu vực Concacaf, Mexico cũng mới chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng sau 7 trận đã đấu. Tuần tới, El Tri sẽ có trận đại chiến với Mỹ, và sẽ không có chỗ cho những sai lầm. Trong trường hợp không giành được vị trí thứ 3 chung cuộc (tức một suất vào thẳng VCK World Cup năm tới), Mexico sẽ phải “tử chiến” với New Zealand trong trận play-off cạnh tranh chiếc vé vớt cuối cùng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x