VÒNG 17 EXIMBANK V.LEAGUE 2014 - SÂN ĐỒNG NAI (LƯỢT ĐI 0-0)

17h00 ngày 31/5, Đồng Nai vs HV.An Giang: Cơ hội cho đội khách

TUẤN THÀNH
06:19 ngày 31-05-2014
Trận này, chủ nhà Đồng Nai mất đến 4 trụ cột là Thiago, Nguyễn Rodgers, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang. Thế nên, HLV Trần Bình Sự dù vẫn tỏ ra bình thản, nhưng chắc chắn Đồng Nai sẽ suy yếu không ít khi đối đầu đối thủ đang “đội sổ” trên BXH là HV.An Giang.
Lượt đi, Đồng Nai là một trong những đội bóng hiếm hoi bị HV.An Giang chia điểm, dù đại diện miền Tây luôn trong tình cảnh là “kho điểm”. Thời điểm này, HV.An Giang đã có thay đổi lực lượng mạnh mẽ, và những cái tên như Patiyo, Mạc Hồng Quân đã giúp HV.An Giang có trận đấu cân bằng, thậm chí vượt trội HA.GL ở vòng trước. Thế nên chiều nay, trước chủ nhà hao hụt lực lượng trầm trọng, đây sẽ là cơ hội cho đội khách tìm được trận thắng thứ hai ở mùa giải 2014, nhằm thu ngắn khoảng cách với các đội xếp trên trong cuộc đua trụ hạng.

Lý thuyết là thế, nhưng Đồng Nai luôn có lối đá rất khó chịu, đặc biệt khi chơi trên sân nhà. Vì vậy, chỉ cần sơ sểnh là HV.An Giang vẫn sẽ phải nuối tiếc trước cơ hội tìm điểm rất lớn này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đồng Nai: Hoàng Tuấn; Quang Trung, Thanh Tuấn, Đức Thắng, Vũ Ân; Khánh Thành, Kiên Trung, Hữu Thắng, Hữu Phát; Gomez, Oliveir.
HV.AG: Văn Hóa; Minh Quân, Duy An, Vincent, Công Thành; Ngọc Quốc, Hồng Quân, Văn Sang, Hoàng Max; Felix, Patiyo.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tiêu điểm V-League: Gồng mình trước  núi cao Tiêu điểm V-League: Gồng mình trước núi cao

    Chiều nay, Than.QN sẽ đứng trước thử thách cực đại khi phải giáp mặt với ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là B.BD. Tuy nhiên, họ đã có những chuẩn bị để cắt đứt mạch 2 trận thua ở V-League và hơn hết là đá vì chính hình ảnh của từng cá nhân trong đội.

  • Chùm tin V-League 2014 Chùm tin V-League 2014

    Bongdaplus tổng hợp những tin tức đáng chú ý về giải đấu V-League 2014.

  • U19 Việt Nam sẽ đá giao hữu 6 đến 7 trận đấu tại Nhật Bản U19 Việt Nam sẽ đá giao hữu 6 đến 7 trận đấu tại Nhật Bản

    Ngày 1/6, ĐT U19 QG với 26 cầu thủ, dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen sẽ tập trung trở lại tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng – Gia Lai để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Tại đây, đội bóng trẻ Việt Nam sẽ được LĐBĐ Nhật Bản bố trí 6-7 trận đấu giao hữu.

  • Đồng Nai mất 4 trụ cột, HLV Trần Bình Sự vẫn "nói cứng" Đồng Nai mất 4 trụ cột, HLV Trần Bình Sự vẫn "nói cứng"

    Trong trận đấu với HV An Giang vào chiều mai 31/5, đội chủ nhà Đồng Nai thiếu vắng đến 4 trụ cột, nhưng HLV trưởng Trần Bình Sự vẫn tỏ ra khá bình thản.

  • Tổng quan trước vòng 17 V-League: Cạm bẫy trước ngai vàng Tổng quan trước vòng 17 V-League: Cạm bẫy trước ngai vàng

    Không quá ồn ào như B.BD và Thanh Hóa, HN.T&T tiến những bước cực kỳ vững chắc để trở thành đội bóng số một trên mọi chỉ số, dù thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận. Có nhiều tiến bộ, nhưng ở vòng 17, nhà ĐKVĐ V-League vẫn đối mặt với những bài toán nan giải…

  • Trước vòng 17 V-League: Quyết chiến chiến lược?! Trước vòng 17 V-League: Quyết chiến chiến lược?!

    Trước vòng 17, Thanh Hóa đã tụt xuống thứ 3 trên BXH và bị đánh giá là ứng viên yếu thế nhất trong cuộc đua vô địch. Trong khi HN.T&T và B.BD tăng tốc mạnh mẽ thời gian qua thì Thanh Hóa lại có phong độ đi xuống và nếu không sớm có một cú hích, họ sẽ bị các đối thủ nói trên cho… “ngửi khói”.

  • Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt: TP.HCM 1 gặp Bến Tre ở chung kết Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt: TP.HCM 1 gặp Bến Tre ở chung kết

    Đánh bại Giáo dưỡng 5 ở loạt 6m đầy nghẹt thở, TP.HCM 1 sẽ gặp Bến Tre trong trận chung kết sau khi đội bóng miền Tây lội ngược dòng ngoạn mục trước Hà Nội.

  • Vòng 10 giải Hạng nhất QG - KIENLONGBANK 2014: Nhà nhà ôm mộng đổi đời Vòng 10 giải Hạng nhất QG - KIENLONGBANK 2014: Nhà nhà ôm mộng đổi đời

    Do có tới 2,5 suất thăng hạng nên Sanna Khánh Hòa, Huế và Hà Nội đang ôm mộng trở về “mái nhà xưa” V-League. Tham vọng lớn của bộ ba này đang khiến 2 ƯCV được đánh giá nặng ký hơn là XSKT.CT và CS.ĐT lo sốt vó.

  • Derby xứ Nghệ ở… đất Quảng Derby xứ Nghệ ở… đất Quảng

    Vòng này, có một trận đấu vốn không có ảnh hưởng nhiều đến các cuộc đua vô địch cũng như trụ hạng tại V-League 2014 nhưng vẫn hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Đó là trận “derby xứ Nghệ” giữa QNK.QN và SLNA.

  • B.BD & chuyến đi  “lành ít dữ nhiều” B.BD & chuyến đi “lành ít dữ nhiều”

    Trưa hôm qua 29/5, đội Becamex Bình Dương đã đáp chuyến bay ra Hải Phòng, sau đó di chuyển bằng ôtô đến Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà Than Quảng Ninh vào chiều 31/5. Sở dĩ B.BD quyết định đến đất Mỏ muộn là muốn các cầu thủ có sự tập trung tối đa cho chuyến làm khách được đánh giá là “lành ít dữ nhiều” này.

  • Chi bộ báo Bóng đá kết nạp Đảng viên mới Chi bộ báo Bóng đá kết nạp Đảng viên mới

    Sáng ngày 30/5, Chi bộ báo Bóng đá đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là Nguyễn Hữu Kế - Phó Trưởng ban Điện tử, Nguyễn Thị Thùy Dung - chuyên viên ban Trị sự.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x