VÒNG 20 EXIMBANK V.LEAGUE 2014 - sân Bình Dương (lượt đi 1-1)

17h00 ngày 6/7, B.Bình Dương vs HA.GL: Cuộc chiến không cân sức!

PHAN HỒNG
05:14 ngày 06-07-2014
HA.GL đã bất bại trong 4 mùa giải gần đây khi làm khách của B.BD. Nhưng phong độ yếu kém của đội bóng phố Núi lúc này cùng với nỗ lực của B.BD trong cảnh “còn nước còn tát” ở cuộc đua vô địch khiến nhiều người tin rằng, HA.GL sẽ thảm bại!
17h00 ngày 6/7, B.Bình Dương vs HA.GL: Cuộc chiến không cân sức!

CÒN NƯỚC CÒN TÁT 
Ở vòng trước, B.BD làm khách của Đồng Nai với sự tự tin cao độ sau khi lần lượt quật ngã 3 “ông lớn” SHB.ĐN, Thanh Hóa và đặc biệt là HN.T&T ở cả Cúp QG lẫn V-League. Nhưng đội bóng đất Thủ đã sớm bị Đồng Nai dội một gáo nước lạnh và phải đến phút cuối cùng, họ mới giành lại được 1 điểm. Trận hòa này cũng không giúp cho B.BD nhiều, bởi cùng thời điểm, HN.T&T đã hạ Than.QN để qua đó lấy lại ngôi đầu cũng như  tạo cách biệt 2 điểm với chính B.BD trong khi vẫn còn chơi ít hơn 1 trận. 

Dễ thấy, cơ hội vô địch của B.BD đã “vơi” đi rất nhiều sau “tai nạn” trên sân Đồng Nai.  Nhưng với tinh thần “còn sống là còn hy vọng”, đội bóng miền Đông Nam bộ chắc chắn sẽ phải ra sân với mục tiêu duy nhất là chiến thắng trong cuộc tiếp đón HA.GL. 3 điểm cũng là cách mà B.BD chuộc lỗi với CĐV nhà sau trận đấu thất vọng ở vòng trước… 

Chiều nay, đội hình B.BD vắng chân sút kiêm đội trưởng đang có phong độ cao là Anh Đức. Dù vậy, “siêu dự bị” Tăng Tuấn hoàn toàn đủ sức để khỏa lấp khoảng trống nếu được đặt niềm tin. 

CƠ HỘI NÀO CHO HA.GL?
Ở thời điểm này, phong độ của HA.GL là cực thấp. Đoàn quân của ông Choi Yoon-gyum chưa biết đến mùi chiến thắng trong 5 trận liên tiếp vừa qua, nếu không tính chiến thắng ở loạt luân lưu tứ kết Cúp QG (gặp Than.QN). Chiều nay, việc tiền đạo Felix bị treo giò càng khiến HA.GL phải nhận những dự đoán nhiều e ngại. Bởi, Felix dẫu không bùng nổ như Timothy, nhưng được coi là “người hùng thầm lặng” khi rất hiệu quả trong vai trò của một “chân chuyền” và là “mồi nhử” đối phương để tạo khoảng trống cho Timothy. Không có sự phục vụ của Felix, Timothy rất dễ rơi vào thế đơn độc.

Rõ ràng, dù vừa phải may mắn mới kiếm lại 1 điểm trước Đồng Nai thì nhìn tổng thể, phong độ của B.BD vẫn được đánh giá cao. Hơn nữa, lực lượng của đội chủ nhà cũng chất lượng hơn so với HA.GL. Điểm tựa duy nhất cho đội bóng phố Núi là thành tích quá khứ: Kể từ V-League 2010 đến nay, B.BD chưa một lần đánh bại được HA.GL ngay tại “lãnh địa” của mình. Nhưng đó cũng là những mùa giải mà đội bóng miền Đông Nam bộ thi đấu khá nhạt nhòa. Còn bây giờ, B.BD đã khác và không nhiều người tin là HA.GL sẽ lại ngáng chân được đội chủ nhà! 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- B.BD: Anh Đức bị chấn thương
- HA.GL: Felix bị treo giò 

Trong 1 tuần, B.BD 2 lần chạm trán HA.GL 
Chuyến làm khách trên sân B.BD chiều nay có ý nghĩa rất lớn đối với HA.GL. Một kết quả khả quan sẽ tạo niềm tin để đội bóng phố Núi tiếp tục hy vọng vào cuộc “lật đổ” chủ nhà khi chỉ sau đó một tuần, vào ngày 12/7, HA.GL tiếp tục so tài cùng B.BD ở bán kết Cúp QG ngay tại sân của đối thủ. Cúp QG là sân chơi mà đội bóng phố Núi rất kỳ vọng để tránh một mùa giải trắng tay khi mà ở V-League, HA.GL đã tụt  xuống nửa dưới của BXH.


DỰ ĐOÁN: 3-1 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • 16h30 ngày 6/7, QNK.Quảng Nam vs Thanh Hóa: Thắng để giữ niềm tin 16h30 ngày 6/7, QNK.Quảng Nam vs Thanh Hóa: Thắng để giữ niềm tin

    Đã thất thế trong cuộc đua vô địch với HN.T&T và B.BD nhưng Thanh Hóa vẫn tuyên bố về một “phép màu” mà họ quyết làm nên trong chặng nước rút. Khoảng cách giữa lời nói và hành động của Thanh Hóa đang chờ được kiểm chứng, bắt đầu từ trận đấu với QNK.QN chiều nay.

  • B.BD không quá lo khi Anh Đức  vắng mặt B.BD không quá lo khi Anh Đức vắng mặt

    Vắng mặt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar, Anh Đức sẽ khó ra sân trong trận đấu giữa B.BD và HA.GL vào chiều 6/7.

  • Văn Thiết và Minh Vương được gọi trở lại U19 Việt Nam Văn Thiết và Minh Vương được gọi trở lại U19 Việt Nam

    Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, trung vệ Nguyễn Văn Thiết và tiền vệ Trần Minh Vương sẽ được HLV Guillaume Graechen gọi trở lại ĐT U19 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á được tổ chức tại Brunei.

  • V-League: Huy Toàn và Anh Đức vẫn chưa thể thi đấu V-League: Huy Toàn và Anh Đức vẫn chưa thể thi đấu

    Trở về từ đội tuyển quốc gia, nhưng chấn thương của 2 tuyển thủ Huy Toàn và Anh Đức khiến họ vẫn khó có thể góp mặt trong màu áo của CLB ở vòng 20 V-League.

  • “Chuyện nhà Mộc" phiên bản 2014 “Chuyện nhà Mộc" phiên bản 2014

    Năm 1998, khi VCK World Cup diễn ra tại Pháp, khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam đã phải “phát sốt” với bộ phim hài “Chuyện nhà Mộc” kể về hành trình đưa con lên Thủ đô thi đại học của một ông nông dân hiền lành, chất phác. 16 năm đã qua, nhưng câu chuyện cuộc đời của những “ông Mộc” vẫn không hề cũ…

  • ĐT.LA, bao giờ cho đến… trụ hạng? ĐT.LA, bao giờ cho đến… trụ hạng?

    Hôm nay (5/7), ĐT.LA mới bắt đầu di chuyển ra Thủ đô để nghênh chiến chủ nhà Hà Nội T&T, một chuyến làm khách được dự báo “lành ít, dữ nhiều”.

  • Hải Phòng vừa đá vừa lo Hải Phòng vừa đá vừa lo

    Có được 16 điểm, tạm xếp thứ 10, Hải Phòng đang đối diện với nhiều áp lực. Nguy cơ lún sâu xuống đáy bảng xếp hạng đang mở ra với họ khi hai đội bóng xếp dưới là HV.AG và ĐT.LA có dấu hiệu bật lên.

  • Trước vòng 20 V-League: "Nhà vua" bứt tốc Trước vòng 20 V-League: "Nhà vua" bứt tốc

    V-League 2014 đang đến ngã rẽ định mệnh khi nhà ĐKVĐ HN.T&T sẽ có cơ hội bứt tốc, tạo khoảng cách an toàn so với hai ứng viên vô địch khác là B.BD, Thanh Hóa. Cuộc chơi nằm trong tay thầy trò HLV Phan Thanh Hùng và “nhà vua” sẽ xoay xở ra sao ở chặng đường còn lại đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

  • Công Vinh được mời sang Singapore thi đấu Công Vinh được mời sang Singapore thi đấu

    Trong chuyến du đấu tại Việt Nam của ĐT Myanmar, HLV Radojko Avramovic đã gặp, nói chuyện và mời Công Vinh sang Singapore thi đấu. Có vẻ như, ngoài công việc là một HLV, nhà cầm quân người Serbia còn đang là… một nhà môi giới cầu thủ?!

  • Pháp “kiều” dùng World Cup để... dạy con Pháp “kiều” dùng World Cup để... dạy con

    Nói về những điểm tương đồng văn hóa giữa người Việt Nam và người Pháp mà thiếu bóng đá thì quả là một thiếu sót lớn. Đối với CĐV hai nước, bóng đá không chỉ là môn thể thao đơn thuần mà nó còn là công cụ để họ thể hiện niềm tự hào về đất nước, dân tộc mình!

  • ĐT Việt Nam: 3 đòn tâm lý của HLV Miura ĐT Việt Nam: 3 đòn tâm lý của HLV Miura

    Chỉ có 1 tuần ĐT Việt Nam tập trung và thi đấu lần đầu tiên dưới triều đại HLV Toshiya Miura! Nhưng như thế cũng đủ để nhà cầm quân người Nhật Bản đi những nước cờ táo bạo về tâm lý và giành hiệu quả cao không ngờ.

  • Harry Kane lập kỷ lục Champions League sau bàn thắng vào lưới Real Madrid Harry Kane lập kỷ lục Champions League

    Harry Kane đã thực hiện thành công quả phạt đền giúp Bayern Munich hòa 2-2 với Real Madrid. Tiền đạo người Anh đã lập kỷ lục mới tại Champions League sau pha lập công này.

  • Bellingham 'yểm bùa' Kane nhưng bất thành Bellingham 'yểm bùa' Kane nhưng bất thành

    Tiền vệ Jude Bellingham đã có hành động tạo sức ép khi nói vào tai Harry Kane trước quả đá phạt đền quan trọng trong chuyến làm khách của Real Madrid tới Bayern Munich tại Champions League.

  • Kết quả Bayern vs Real Madrid: Rượt đuổi siêu kịch tính Vinicius lập cú đúp, Real thoát thua ngoạn mục

    Trận bán kết lượt đi Champions League 2023/24 giữa Bayern vs Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Real là đội vượt lên dẫn trước nhưng để cho Bayern ghi liền 2 bàn rồi cuối cùng gỡ lại được 2-2.

  • Vinicius cân bằng kỷ lục của Ronaldo và De Bruyne Vinicius cân bằng kỷ lục của Ronaldo và De Bruyne

    Tiền đạo Vinicius Junior ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid trong trận bán kết Champions League với Bayern Munich để cân bằng kỷ lục hiếm có của giải đấu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x