Đội bóng gây thất vọng nhất Eximbank V.league 2013

B.BD: Lắm tiền, nhiều sao, lao đao trụ hạng

Diệu Thùy
11:45 ngày 10-09-2013
Là đội bóng chi tiêu nhiều nhất V-League năm nay (tổng chi phí lên đến 60 tỷ đồng), B.BD sở hữu 33 cầu thủ mà họ phải chi ra đến 100 tỷ để mua về.
B.BD: Lắm tiền, nhiều sao, lao đao trụ hạng
Chỉ tính riêng tiền chuyển nhượng cho 11 cầu thủ trong đội hình chính cũng đạt tới 25 tỷ đồng - cao nhất V-League 2013. Cụ thể, Nguyễn Hoàng Helio được công bố là về B.BD với 7 tỷ nhưng theo nhiều nguồn tin, anh có giá 12 tỷ đồng. Và hàng loạt những ngôi sao khác nữa như Sunday, Huỳnh Kesley, Aniekan, Vũ Phong, Quang Thanh… 

Tất cả con số chi tiêu của B.BD đều đứng đầu V-League 2013, trừ tiền thưởng (cho những trận thắng hoặc hòa mang tính chất quan trọng). Thực tế thì số tiền họ chi thưởng vẫn rất cao bởi trong lúc khó khăn, đội bóng đất Thủ cần thưởng lớn để các cầu thủ có thêm động lực thi đấu. Tiền bạc không phải là vấn đề với B.BD và theo xác nhận của một lãnh đạo đội bóng này thì họ họ không tiêu hết số tiền được duyệt chi từ đầu mùa giải bởi thành tích không như mong muốn. 

Kết thúc mùa giải, dù là đội chi nhiều nhất nhưng B.BD lại cán đích ở vị trí thứ 8, trong khi, những đội bóng đứng trong Top 4 đều tiêu ít tiền hơn họ. Thậm chí, SLNA chỉ tiêu bằng một nửa, SHB.ĐN chỉ bằng 2/3, HN.T&T tiêu ít hơn 10 tỷ đồng nhưng lại đoạt chức vô địch. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cúp Bia Saigon kết thúc hành trình 16 tỉnh Cúp Bia Saigon kết thúc hành trình 16 tỉnh

    Từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 9/2013, trải qua 16 vòng đấu vô cùng hấp dẫn diễn ra tại khắp các tỉnh/thành có phong trào bóng đá mini mạnh tại Việt Nam, cuối cùng thì Cúp Bia Saigon 2013 cũng sắp bước vào giai đoạn cuối: Vòng chung kết toàn quốc.

  • V-League: Khi người Bình Dương cô đơn ở đất Thủ! V-League: Khi người Bình Dương cô đơn ở đất Thủ!

    B.BD được xếp vào hàng đại gia của V-League và những cái tên trong đội hình của họ luôn là niềm mơ ước của nhiều đội bóng khác. Thế nhưng, bỗng một ngày có người hỏi: “Có bao nhiêu cầu thủ gốc Bình Dương trong thành phần B.BD?”, hẳn nhiều người đất Thủ sẽ giật mình…

  • B.Bình Dương: Yêu quá cũng là cái dở B.Bình Dương: Yêu quá cũng là cái dở

    Có một thời, B.BD thống trị V-League bằng hai chức vô địch liên tiếp. Giới chuyên môn đúc rút rằng, vì đội bóng được các ông bầu yêu và chiều. Thế nhưng, nhiều mùa giải qua, chứng kiến cảnh B.BD chí lớn nhưng lại phải ra về bàn tay không, người ta vẫn bảo, vì họ được yêu quá.

  • Becamex Bình Dương: Đổ tiền mua... thất vọng Becamex Bình Dương: Đổ tiền mua... thất vọng

    Sau 2 chức vô địch các mùa 2007 và 2008, Becamex Bình Dương (B.BD) cứ “phú quý giật lùi”. Mùa giải vừa qua, họ là một trong những đội bóng gây thất vọng nhất ở V-League. Nghịch lý ở chỗ, trước đó họ đã đổ rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng.

  • 5 ngôi sao “tắt lịm” ở B.Bình Dương 5 ngôi sao “tắt lịm” ở B.Bình Dương

    BONGDAPLUS xin gửi đến độc giả danh sách 5 "ông sao" sa sút nhất của B.BD mùa giải vừa qua.

  • HA.GL & nỗi ám ảnh “đi săn không súng” HA.GL & nỗi ám ảnh “đi săn không súng”

    Oseni - Evaldo là một trong những cặp “song sát” nguy hiểm bậc nhất ở V-League 2013. Thế nên, khi không còn sự phục vụ của bộ đôi lợi hại này, khoảng trống trên hàng công HA.GL sẽ mênh mang...

  • U23 Việt Nam: Văn Quyết nghỉ 3 ngày vì chấn thương U23 Việt Nam: Văn Quyết nghỉ 3 ngày vì chấn thương

    Trong buổi tập hôm qua, tiền vệ Văn Quyết đã không thể tham gia cùng đồng đội. Theo tin từ trợ lý Nguyễn Văn Sỹ, đội trưởng của ĐT U23 Việt Nam bị đau ngón chân nên phải nghỉ ít nhất 3 ngày.

  • BongdaplusTV: U23 Việt Nam "luyện công" dưới mưa BongdaplusTV: U23 Việt Nam "luyện công" dưới mưa

    Cơn mưa lớn bất chợt cũng không thể ngăn cản thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc luyện tập miệt mài.

  • AFF Cup nữ 2013: ĐT Việt Nam chia điểm với Thái Lan AFF Cup nữ 2013: ĐT Việt Nam chia điểm với Thái Lan

    Chiều 9/9, ĐT nữ Việt Nam đã ra quân tại AFF Cup nữ 2013, bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng bóng đá khu vực khi đọ sức với đối thủ khó chịu Thái Lan tại bảng A .

  • Hồ Sỹ Sâm sẽ thay Văn Bình ở SLNA? Hồ Sỹ Sâm sẽ thay Văn Bình ở SLNA?

    Tiền vệ Hoàng Văn Bình đã là người của Becamex Bình Dương. Một câu hỏi đặt ra cho HLV Hữu Thắng là ai sẽ được chọn để thay chỗ trống mà Bình đã để lại ở SLNA?.

  • Thanh Hóa: Bầu Đệ quyết “săn” chữ ký của tuyển thủ “cử nhân” Hải Anh Thanh Hóa: Bầu Đệ quyết “săn” chữ ký của tuyển thủ “cử nhân” Hải Anh

    Thanh Hóa đang đã và bước vào kỳ “shoping” cầu thủ chuẩn bị cho mùa bóng mới. Mới nhất, lọt vào tầm ngắm của bầu Đệ là tiền đạo của ĐTQG Nguyễn Hải Anh, người được mệnh danh là chàng cử nhân đi đá bóng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x