Bàn tròn mùa World Cup: Bò tót lại giẫm nát Tulip!

02h00 ngày 14/6, trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Hà Lan sẽ được tái hiện trên đất Brazil. Hãy cùng báo Bóng đá dự đoán trận đấu này với 3 vị khách mời là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, ca sĩ Lý Hải và “hot girl” Tâm Tít!
Bàn tròn mùa World Cup: Bò tót lại giẫm nát Tulip!

1. TRONG TRẬN CHUNG KẾT WORLD CUP 2010, INIESTA ĐÃ GHI BÀN THẮNG DUY NHẤT GIÚP BÒ TÓT GIÀNH CHỨC VÔ ĐỊCH. VẬY ĐIỀU GÌ ĐÁNG CHỜ ĐỢI NHẤT TRONG CUỘC TÁI ĐẤU TÂY BAN NHA - HÀ LAN VÀO RẠNG SÁNG MAI, THƯA QUÝ VỊ?

- Tiền vệ Trọng Hoàng: Hà Lan chắc chắn muốn rửa mối hận đã thua trong trận chung kết World Cup 2010. Hơn thế nữa, họ phải chiến đấu và tìm một kết quả có lợi trước khi tính đến chuyện hạ các đối thủ cùng bảng là Australia và Chile. 

- Ca sĩ Lý Hải: Tây Ban Nha là đội bóng “ruột” của tôi mấy năm nay. Tôi đang chờ xem, Bò tót sẽ chơi như thế nào khi mà trong đội hình vẫn còn những gương mặt “4 năm cũ”.

- “Hot girl” Tâm Tít: Tôi chưa biết có thức nổi để xem trận này không. Còn điều chờ đợi, nói thật, tôi chẳng cổ vũ cho ai cả, miễn đội bóng nào đá hay, ghi bàn đẹp, cống hiến là “yêu”, thế thôi.

 “hot girl” Tâm Tít!

2. QUÝ VỊ PHÂN TÍCH VÀ DỰ ĐOÁN TỶ SỐ TRẬN ĐẤU NÀY NHƯ THẾ NÀO?

- Trọng Hoàng: Tôi nghe nhiều người nói, lối chơi tiqui – taca của Tây Ban Nha đã hết thời hoặc dễ bị bắt bài. Cá nhân tôi thì không nghĩ như thế. Ở ĐT Tây Ban Nha có rất nhiều cầu thủ chơi cùng một CLB (Barca) nhiều năm, họ hiểu nhau đến mức chuyền bóng cho nhau mà không cần nhìn. Nên nhớ, Bò tót có những sự bổ sung rất đáng chú ý, đặc biệt là Diego Costa. Trong cabin huấn luyện của họ là một HLV bậc thầy về chiến thuật, Del Bosque. Hà Lan khó chơi đấy, nhưng tôi vẫn dự đoán Bò tót sẽ thắng 2-1.

- Lý Hải: Hai đội bóng có lối đá khác nhau. Tây Ban Nha thiên về kỹ thuật và bóng ngắn, Hà Lan lại chơi kiểu “tái nạm”, luôn muốn “ăn tươi nuốt sống” đối phương. Tôi đoán trận này, Cơn lốc màu da cam sẽ chơi rất quyết liệt vì thế không dễ để Bò tót “xơi tái”. Nhưng với những cầu thủ đẳng cấp, Tây Ban Nha sẽ thắng với tỷ số sát nút 1-0.

- Tâm Tít: Những chàng trai Tây Ban Nha trong mộng của tôi sẽ thắng 2-1.

 ca sĩ Lý Hải

3. VẬY AI LÀ CẦU THỦ XUẤT SẮC CỦA TÂY BAN NHA VÀ HÀ LAN? HAI ĐỘI BÓNG NÀY CÓ ĐI ĐẾN TẬN CUỐI CON ĐƯỜNG?

- Trọng Hoàng: ĐT Tây Ban Nha có rất nhiều ngôi sao như Iniesta, Xavi, Ramos, Casillas, Costa… Nhưng tôi đang nghĩ tới một người có thể tỏa sáng tại World Cup năm nay, đó là Cesc Fabregas. Anh ta có vai trò rất quan trọng trong cách chơi của HLV Del Bosque. Cesc có thể chơi lùi kiến tạo, nhô lên ghi bàn và cũng có thể đóng vai “chim mồi” rất xuất sắc. Bên Hà Lan, có thể là Arjen Robben hoặc Robin van Persie, nhưng trước hết họ phải bảo vệ được đôi chân pha lê của mình. 

Cá nhân tôi nghĩ rằng, cả hai đội bóng này rất khó đi đến trận cuối cùng. Tôi dự đoán, Tây Ban Nha sẽ vào bán kết, Hà Lan sẽ dừng chân ở tứ kết.

- Lý Hải: Tôi nghĩ Iniesta sẽ xuất sắc nhất. Anh ấy là linh hồn của Bò tót vô địch Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012. Với Hà Lan, tôi chẳng nhìn thấy anh nào để lại ấn tượng cả. 

Tôi dự đoán, Tây Ban Nha sẽ trở thành cựu vô địch, bởi họ sẽ bị bắt bài khi lọt sâu vào trong. Còn các học trò của Louis Van Gaal sẽ lọt qua vòng bảng nhưng họ khó làm nên bất ngờ.

- Tâm Tít: Tôi “mù tịt” khoản đoán anh nào vào đến đâu vì chẳng biết nhiều về chuyên môn. Tôi chỉ thấy đội Tây Ban Nha có nhiều cầu thủ đẹp trai, chơi đẹp mắt. Tôi rất thích Ramos vì anh ta rất… manly.

 Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng

4. KHÔNG BIẾT QUÝ VỊ CHUẨN BỊ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÙNG ĂN, CÙNG NGỦ VÀ CÙNG “ĐU ĐEO” VỚI TRÁI BÓNG BRAZUCA?

- Trọng Hoàng: Trái bóng V-League vẫn lăn giữa mùa World Cup. Thêm nữa, đợt này ĐTQG cũng tập trung nên chẳng nói gì trước. Tôi sẽ cố gắng xem được trận nào thì xem.

- Lý Hải: Kẹt quá! Mấy ổng đá toàn lúc rạng sáng nên không thể thức hết được. Thôi thì, tụ tập mấy “chiến hữu” như Vân Quang Long, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú đến nhà chuẩn bị ít mồi, thùng bia lai rai… xem được trận nào đỡ “nghiền” trận đó.

- Tâm Tít: Cái này thú thật là hên xui. Đàn bà, con gái thức đêm xem World Cup nhanh già lắm. Vì vậy, có trận nào hay, đội mình thích, thì tụ tập bạn bè xem cho rôm rả!.

XIN CÁM ƠN QUÝ VỊ!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • World Cup của các chiến sỹ Cảnh sát biển World Cup của các chiến sỹ Cảnh sát biển

    VCK World Cup 2014 đã chính thức khởi tranh tại Brazil và mỗi diễn biến của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đều có sức hút khó cưỡng đối với các tín đồ túc cầu trên thế giới.

  • Ca sỹ Hoàng Thùy Linh: Brazil, World Cup & những chàng vũ công của em Ca sỹ Hoàng Thùy Linh: Brazil, World Cup & những chàng vũ công của em

    Em thích vũ đạo. Và rất khó tính trong việc chọn những vũ công ưng ý. Khi World Cup tràn về, em tự nhủ, nếu hàng trăm siêu sao sân cỏ ở xứ Samba kia mà làm vũ công cho mình thì yêu biết mấy!

  • Đánh bại Thanh Hóa 2-0, B.BD tuyên chiến với HN.T&T Đánh bại Thanh Hóa 2-0, B.BD tuyên chiến với HN.T&T

    Trong trận đấu bù chiều 12/6, B.BD đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Thanh Hóa. Chiến thắng này của đội bóng miền Đông Nam Bộ như một lời “tuyên chiến” trước trận “chung kết” với HN.T&T vào đầu tuần tới.

  • Báo Bóng đá thăm, tặng quà lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam Báo Bóng đá thăm, tặng quà lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam

    Trên tinh thần cả nước hướng về biển Đông, chiều ngày 12/6, đoàn cán bộ báo Bóng đá do Tổng biên tập báo Bóng đá – Nguyễn Văn Phú và Phó tổng biên tập kiêm Chủ tịch công đoàn – Thạc Thị Thanh Thảo dẫn đầu cùng đại diện các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo đã đến thăm và tặng quà lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

  • Khai mạc giải U10 TP.HCM 2014: Q.Phú Nhuận, Q.9 thắng đậm Khai mạc giải U10 TP.HCM 2014: Q.Phú Nhuận, Q.9 thắng đậm

    Sáng 12/6 tại sân Phú Nhuận, TP.HCM, đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá năng khiếu lứa tuổi U10 TP.HCM năm 2014. Trong lượt trận khai màn, Quận Phú Nhận và Quận 9 đều giành chiến thắng đậm.

  • Á hậu Việt Nam 2012 Võ Hoàng Anh: “Tôi toàn bị người yêu gạ gẫm  xem bóng đá!” Á hậu Việt Nam 2012 Võ Hoàng Anh: “Tôi toàn bị người yêu gạ gẫm xem bóng đá!”

    Rất thoải mái chia sẻ về cuộc sống, về tình yêu và niềm đam mê bóng đá, Võ Hoàng Anh nói rằng cuộc sống của chị trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2014 sẽ đầy ắp sự thú vị. Á hậu Việt Nam 2012 đang nóng lòng chờ phút giây trái bóng Brazuca chính thức lăn ở xứ sở Samba...

  • Các đội bóng mùa World Cup Các đội bóng mùa World Cup

    Mùa World Cup bắt đầu cũng là lúc các đội bóng khởi động nhiều kế hoạch để chia sẻ bầu không khí nóng bỏng tại đất nước Brazil.

  • U19 Việt Nam “mổ xẻ” bài học đầu tiên U19 Việt Nam “mổ xẻ” bài học đầu tiên

    Trong trận giao hữu đầu tiên tại Osaka (Nhật Bản), U19 Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-5 trước đối thủ mạnh hơn nhiều là Tuyển Sinh viên Nhật Bản.

  • 17h00 ngày 12/6, B.Bình Dương vs Thanh Hóa: Một mất một còn 17h00 ngày 12/6, B.Bình Dương vs Thanh Hóa: Một mất một còn

    Bị HN.T&T nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, cả B.BD lẫn Thanh Hóa đều thừa hiểu, thất bại trong trận “đại chiến” này có thể sẽ làm phá sản tham vọng vô địch của họ. Ra sân với tinh thần “một mất một còn”, hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn, không khoan nhượng…

  • Đại hội thường niên FIFA: Cơ hội của sự tin tưởng, hợp tác và phát triển Đại hội thường niên FIFA: Cơ hội của sự tin tưởng, hợp tác và phát triển

    Đại hội thường niên lần thứ 64 của FIFA đã chính thức diễn ra tại Brazil. Đoàn đại biểu VFF do Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng dẫn đầu đã tham dự sự kiện này và qua đó, đã có rất nhiều cuộc tiếp xúc nhằm đi đến sự hợp tác hướng tới sự phát triển chung.

  • Đồng Nai 2-3 Hà Nội T&T: Văn Quyết rực sáng Đồng Nai 2-3 Hà Nội T&T: Văn Quyết rực sáng

    Đội bóng Hà Nội T&T đã có 3 bàn thắng ngay từ hiệp đấu đầu tiên và đều do công của Văn Quyết. Thế nên dù chủ nhà Đồng Nai nỗ lực để rút ngắn tỷ số ở hiệp 2, nhưng vẫn không thể thay đổi được cục diện…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x