Bruno không phải giải nghệ sớm

KHANG VIỆT
19:00 ngày 24-02-2014
Cú va chạm cực mạnh với Vũ Anh Tuấn trong trận đấu giữa Than.QN-HA.GL đã khiến tiền đạo Bruno bị gãy chân. Vừa qua, anh đã được mổ thành công và có thể trở lại tập luyện trong 6 tháng tới.
Sau khi gặp tai nạn ở trận đấu vòng 6 vừa qua, tiền đạo Bruno đã được chuyển đến bệnh viện tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) để được sơ cứu. Vừa qua, anh đã được đưa lên Hà Nội để phẫu thuật phần cổ chân bị trật khớp và chỗ xương mác bị gãy. Đây là dạng chấn thương nặng. Nếu không phẫu thuật thì Bruno khó có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao.

Sau khi được chuyển lên Hà Nội, tiền đạo này đã được phẫu thuật thành công. Chi phí điều trị đã lên đến 70 triệu đồng.

Trong lần đầu tiên được chơi bóng ở V-League trong màu áo Than.QN, Bruno chưa ghi được bàn thắng nào. Chính vì thế, anh rất muốn lập công để từ đó tránh nguy cơ bị Than.QN thanh lý hợp đồng vào giữa mùa giải này.

Ở trận đấu với HA.GL, Bruno thi đấu rất năng nổ. Trong pha tranh chấp với Tuấn "Bôn", anh đã tiếp đất khống tốt khiến cổ chân bị chấn thương nặng. Sau khi phẫu thuật thành công, Bruno tiếp tục phải ở lại Hà Nội để điều trị. Theo các bác sỹ, dù thoát khỏi nguy cơ phải sớm giải nghệ, nhưng 6 tháng nữa, anh mới có thể trở lại tập luyện.

Như vậy, ở các vòng đấu tới, Bruno sẽ không thể cùng Than.QN ra sân thi đấu. Và cũng không có gì là ngạc nhiên nếu như thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại anh sẽ khó trụ lại ở đội bóng đất Mỏ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x