Cầu thủ XMXT Sài Gòn sốc trước thông tin CLB không tiếp tục thi đấu V-League

Tuấn Thành
20:01 ngày 20-08-2013
Thông tin lãnh đạo đội bóng XMXT Sài Gòn dừng thi đấu ở V-League 2013 khi bị Ban kỷ luật trừ 4 điểm khiến ngay cả các cầu thủ của CLB này cũng phải bất ngờ.
Cầu thủ XMXT Sài Gòn sốc trước thông tin CLB không tiếp tục thi đấu V-League
Cho đến trưa 20/8, BHL còn họp với các cầu thủ và đề nghị tất cả ký tên vào bản kiến nghị gửi lên BTC để khiếu nại về quyết định kỷ luật trừ 4 điểm, cũng như động viên các cầu thủ tiếp tục tập luyện để thi đấu 2 vòng còn lại của V-League 2013 thật tốt. Sau đó, cả đội vẫn bước tập luyện bình thường trong buổi chiều cùng ngày. Vì thế, khi được các phóng viên thông báo về việc lãnh đạo CLB đã có văn bản chính thức về việc dừng cuộc chơi ở V-League 2013, tất cả đều cảm thấy sốc.

Tiền vệ Tài Em bày tỏ: “Trưa hôm nay chúng tôi còn được thông báo vẫn tiếp tục chuẩn bị cho 2 trận cuối, vậy mà giờ đây lại nhận được thông tin này. Đúng là một cú sốc lớn với mọi người, bởi vì sau quyết định này, tương lai của đội bóng có lẽ sẽ là một dấu hỏi lớn. Bản thân tôi và một số cầu thủ khác sẽ hết hợp đồng với CLB vào cuối mùa giải này, nên có lẽ không đáng lo lắm, chỉ thương các anh em còn hợp đồng và cầu thủ trẻ chưa biết sẽ về đâu trong tương lai”.

Trong khi đó, cầu thủ Hải Anh khi được chúng tôi gọi điện, anh vẫn chưa tin vào quyết định ấy của lãnh đạo CLB, đến khi phóng viên gửi thông cáo báo chí mới "té ngửa", bởi chính Hải Anh trưa hôm nay còn lên facebook kêu gọi các đồng đội thi đấu quyết tâm ở 2 trận cuối.

Chàng tiền đạo quê Nghệ An này cho biết: “Thật buồn khi chúng tôi phải dừng cuộc chơi sớm, nhưng biết làm sao được khi đó là quyết định của lãnh đạo CLB. Sau vụ việc này, chẳng biết tương lai anh em trong đội sẽ ra sao”.

Ngoài Hải Anh và Tài Em, nhiều cầu thủ khác của XMXT Sài Gòn cũng đều bất ngờ và rất sốc trước thông tin này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x