Chiều nay, Văn Quyến đá trọn vẹn 90 phút trận chia tay sự nghiệp

Thành Văn
11:12 ngày 13-05-2014
Sau hơn nửa tháng tuyên bố giải nghệ thì vào ngày 6/5, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã trở lại tập trung cùng V.NB. Lần tái xuất này, Văn Quyến sẽ có trận đấu chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.
Ngày 18/4 vừa qua, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30. Đó là thời điểm mà Quyến cùng nhiều cầu thủ khác của V.NB phải lên cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Ninh Bình để lấy lời khai. 

Văn Quyến không bị V.NB đưa về nơi ở riêng giống như 9 cầu thủ đang bị điều tra, tuy nhiên, Quyến đã quyết định giải nghệ. Lúc đó, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cựu thần đồng bóng đá Việt Nam phải chia tay sân cỏ sớm.

Trong quãng thời gian vừa qua, Văn Quyến trở về quê nhà tại Nghệ An để chuẩn bị bước sang chương mới của cuộc đời. Dù vậy, mới đây, V.NB muốn Quyến quay trở lại trong trận đấu vòng 1/8 AFC Cup 2014 diễn ra vào ngày hôm nay (13/5). 

HLV Văn Sỹ cho biết: "Trước khi trở về Nghệ An, Quyến có đưa đơn xin thanh lý hợp đồng. Chúng tôi mới chỉ tiếp nhận đơn của cậu ấy chứ chưa ký giấy thanh lý hợp đồng nên về mặt pháp lý thì cậu ấy vẫn là người của V.NB".

Ngày (6/5), Quyến đã trở lại hội quân cùng đội bóng cố đô Hoa Lư. HLV Văn Sỹ tiết lộ: "V.NB đã liên hệ với Văn Quyến và cậu ấy nói rằng đang thu xếp việc gia đình để ngày 6/5 ra Ninh Bình. Trận đấu ngày 13/5 tới, V.NB xem như là trận chia tay Văn Quyến. Chúng tôi sẽ xếp Quyến đá trọn vẹn 90 phút trong trận đấu sắp tới".

Như vậy, các khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến Văn Quyến thi đấu trận cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lịch thi đấu VCK Asian Cup nữ 2014 Lịch thi đấu VCK Asian Cup nữ 2014

    BONGDAPLUS.VN giới thiệu đến độc giả đầy đủ lịch thi đấu VCK Asian Cup nữ 2014.

  • Bình luận ĐT nữ Việt Nam: Nắm tay nhau thật chặt! Bình luận ĐT nữ Việt Nam: Nắm tay nhau thật chặt!

    ĐT nữ Việt Nam đang có cơ hội lớn giành vé dự một VCK World Cup. Song, hơn lúc nào hết các cô gái Việt Nam cần phải nắm tay nhau thật chặt trước khi cùng nhau hoàn thành mục tiêu tối thượng.

  • ĐT nữ Việt Nam quyết hoàn thành giấc mơ World Cup ĐT nữ Việt Nam quyết hoàn thành giấc mơ World Cup

    Chưa bao giờ, cơ hội góp mặt ở một VCK World Cup lại gần với ĐT nữ Việt Nam như bây giờ. Ý thức được điều đó, đoàn quân của HLV Trần Vân Phát đang siết tay nhau khổ luyện, tập trung tất cả cho mục tiêu duy nhất: Hoàn thành giấc mơ World Cup!

  • Ông Phan Anh Tú: “ĐT Việt Nam sẽ không bỏ qua cơ hội!” Ông Phan Anh Tú: “ĐT Việt Nam sẽ không bỏ qua cơ hội!”

    Ngày mai (14/5), ĐT nữ Việt Nam sẽ ra quân ở bảng A VCK Asian Cup 2014, giải đấu mà bóng đá nữ Việt Nam đang khát khao lần đầu tiên giành vé có mặt ở World Cup 2015. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Trưởng đoàn Phan Anh Tú ngay trước thềm giải đấu…

  • Trước thềm Asian Cup 2014: NHM Việt truyền lửa nhiệt, khơi niềm tin! Trước thềm Asian Cup 2014: NHM Việt truyền lửa nhiệt, khơi niềm tin!

    Khi các nữ tuyển thủ của bóng đá Việt đang chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2014 thì cũng là lúc các CĐV tại TP.HCM ráo riết lên kế hoạch “tiếp sức” cho thầy trò HLV Trần Vân Phát.

  • U19 Việt Nam chốt danh sách sang Nhật Bản tập huấn U19 Việt Nam chốt danh sách sang Nhật Bản tập huấn

    Hôm qua (12/5), ĐT U19 Việt Nam đã chốt danh sách 26 cầu thủ sang Nhật Bản tập huấn vào tháng 6 tới. Trong số 26 cầu thủ này không có một số thành viên từng sang châu Âu tập huấn vừa qua là Ksor Úc, Hoàng Thống, Văn Quý, Đức Huy, Duy Mạnh và Văn Thiết nhưng có tới 11 gương mặt mới.

  • 17h00 ngày 13/5, Vissai Ninh Bình vs Churchill Brothers: Tinh thần "phượng hoàng lửa" 17h00 ngày 13/5, Vissai Ninh Bình vs Churchill Brothers: Tinh thần "phượng hoàng lửa"

    Lúc này, AFC Cup là đấu trường duy nhất mà V.NB còn tham dự. Thế nên, việc chỉ có lực lượng rất mỏng để tiếp nhà ĐKVĐ Ấn Độ - Churchill Brothers làm nhiều người tin rằng trận đấu chiều nay sẽ là lần ra sân cuối của đội bóng đất Hoa Lư. Nhưng thầy trò HLV Văn Sỹ lại nghĩ khác…

  • Lãnh đạo VFF gặp gỡ, động viên ĐT nữ Việt Nam Lãnh đạo VFF gặp gỡ, động viên ĐT nữ Việt Nam

    Nhằm động viên tinh thần cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam trước khi bước vào VCK Asian Cup nữ 2014, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có buổi gặp mặt thầy trò ông Trần Vân Phát.

  • Khai mạc lớp tập huấn giám sát, trọng tài giữa mùa giải Khai mạc lớp tập huấn giám sát, trọng tài giữa mùa giải

    Chiều ngày 12/5 tại Đà Nẵng đã khai mạc lớp tập huấn giám sát, trọng tài giữa mùa giải 2014. Đây là kỳ sát hạch quan trọng, quyết định đến đến việc những "Vua sân cỏ" có được điều hành các trận đấu ở giai đoạn 2 mùa giải này.

  • Đội vô địch VTV Cup nhận phần thưởng 10.000 USD Đội vô địch VTV Cup nhận phần thưởng 10.000 USD

    Từ ngày 17-24/5, giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup lần thứ 11 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh. Giải đấu do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và VTV tổ chức quy tụ 6 đội bóng xuất sắc gồm: ĐT Việt Nam, tuyển trẻ Thái Lan, ĐT Australia, ĐT CHDCND Triều Tiên, Kazakhstan, Vân Nam - Trung Quốc.

  • Bình Luận Asian Cup 2014: Việt Nam - điểm đến! Bình Luận Asian Cup 2014: Việt Nam - điểm đến!

    VCK futsal châu Á vừa kết thúc thì cũng là lúc VCK Asian Cup nữ 2014 chính thức bắt đầu. Thật tuyệt vời khi Tổ quốc và các sân vận động của chúng ta lại trở thành điểm đến của những giấc mơ chinh phục đỉnh cao của làng bóng đá châu lục.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x