Chùm tin V-League ngày 22/3

BONGDAPLUS.VN
08:46 ngày 22-03-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 22/3.
Chùm tin V-League ngày 22/3
Xếp hàng mua vé từ sáng sớm ở Cẩm Phả
Hôm qua (21/3), vé xem trận Than.QN – HN.T&T đã được bán và nhiều người đã phải xếp hàng từ sáng sớm để hy vọng có vé vào sân. Dù phải rời nhà từ rất sớm nhưng các CĐV đất Mỏ vẫn rất hào hứng và ai cũng muốn có được một tấm vé vào sân Cẩm Phả. Thị trường vé “chợ đen” tại Cẩm Phả ngay từ hôm qua đã rất nóng. Nhiều người đã phải mua với mức 500.000đ/vé từ các phe vé, tức là cao gấp 10 lần giá gốc.

Than.QN được đại gia “bí mật” thưởng nóng
Từ đầu mùa, Than.QN đã giành được 4 chiến thắng, 2 trận hòa nhưng vẫn chưa được CLB thưởng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã được một đại gia “bí mật” vốn là người rất yêu thích bóng đá “thưởng” cho cả đội 200 triệu đồng/trận thắng. Ở trận trước, đại gia này đã treo thưởng hơn 500 triệu đồng nếu thắng, tuy nhiên, Than.QN lại để thua Hải Phòng 0-3.

CĐV Hải Phòng tiếp lửa cho đội nhà


Hội CĐV Hải Phòng đã có kế hoạch tổ chức cho các thành viên vào Vinh (Nghệ An) để tiếp lửa cho thầy trò HLV Dylan Kerr. Được biết, hội CĐV Hải Phòng sẽ “đổ bộ” vào thành Vinh bằng 3 chiếc xe 50 chỗ ngồi, trong đó Liên đoàn bóng đá Hải Phòng tài trợ kinh phí cho 1 chiếc. Theo thông báo trên trang fanpage của Hội thì nếu số lượng CĐV vượt quá 3 xe, họ sẽ tiếp tục thuê thêm để có nhiều người vào sân khách ủng hộ tinh thần đội bóng con cưng.

SLNA siết chặt công tác an ninh
BTC sân Vinh đã đưa ra rất nhiều phương án nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu tâm điểm vòng 9 giữa SLNA và Hải Phòng. Quân số của lực lượng an ninh đã được tăng gấp rưỡi so với những trận đấu trước đây. Các CĐV của đội khách cũng sẽ được sắp xếp ngồi ở một khu vực riêng, biệt lập và an toàn.

Hoàng Thịnh trở lại sau 5 tháng
Sau 5 tháng vật lộn với chấn thương, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ trở lại ở vòng đấu thứ 9. Hoàng Thịnh bị chấn thương dây chằng trong đợt tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 27. Hoàng Thịnh chia sẻ: “Tôi thèm được ra sân lắm rồi. Chưa bao giờ tôi lại khát khao được chơi bóng như lúc này!”.

Chàng rể Hải Phòng khát khao ra sân
Các CĐV Hải Phòng không lạ gì Nguyễn Minh Đức bởi anh là rể của thành phố Cảng và có một thời gian dài thi đấu cho đội bóng nơi đây. Tuy nhiên, hiện nay trung vệ người Nghệ An này đã trở về khoác áo đội bóng quê hương. Minh Đức đang rất khát khao được ra sân để chứng minh năng lực với HLV Hữu Thắng và muốn cho chính đội bóng quê vợ thấy rằng, “Minh Đức 30 năm vẫn chạy tốt!”.

Hải Phòng thở phào với Lucas
Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Hải Phòng trong trận đấu với Than Quảng Ninh, Lucas đã dính chấn thương và phải rời sân. Tuy nhiên, rất may cho tiền đạo này và cả đội bóng đất Cảng nữa là chấn thương của Lucas không quá nghiêm trọng, anh đã có thể tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với SLNA vào chiều nay. 

HV An Giang sẽ thanh lý 4 cầu thủ


Sau loạt trận không thành công trong thời gian qua, BHL của HV.AG đã trình lên lãnh đạo đội bóng đề nghị thanh lý 4 cầu thủ đã không đáp ứng được chuyên môn, tinh thần thi đấu và tập luyện không cao. Tuy nhiên, danh tính những cầu thủ này vẫn được giữ kín. Hiện lãnh đạo HV.AG đang xem xét và nhiều khả năng họ sẽ kết thúc hợp đồng sớm với các cầu thủ kể trên ở vài vòng đấu tới. Như vậy, lực lượng của HV.AG sẽ có nhiều thay đổi ở giai đoạn 2.

Đồng đội không muốn Hồng Quân rời xứ Thanh
Sau khi hay tin Thanh Hoá để Mạc Hồng Quân tìm CLB mới trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, đội trưởng Nastja Ceh đã bày tỏ quan điểm theo cách khiến không ít người bất ngờ. Sáng qua (21/3), Nastja Ceh cùng trung vệ Van Bakel đã đến đại bản doanh CLB để đợi gặp bằng được lãnh đạo đội bóng xứ Thanh với mục đích giải thích rằng Hồng Quân là gương mặt có đủ năng lực để cùng Thanh Hoá chinh phục giấc mơ vô địch V-League 2014.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Nastja Ceh và Van Bakel đã nói chuyện với lãnh đạo CLB trong hơn 30 phút. Sau đó, họ tỏ ra lạc quan khi cho rằng đã giúp Thanh Hoá bảo toàn sức mạnh - điều cần thiết để giữ lửa trong cuộc đua vô địch. 

Khi được hỏi về kết quả cụ thể của buổi nói chuyện với lãnh đạo CLB, Nastja Ceh chỉ tiết lộ: “Là đội trưởng, tôi có trách nhiệm với CLB cũng như các đồng đội. Hồng Quân là một gương mặt triển vọng và tôi sẽ giúp mọi người thấy cậu ấy xứng đáng được tin tưởng thế nào!”.


Cơ hội nào cho Mạc Hồng Quân?
Sắp bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng trước thời hạn, tiền đạo Mạc Hồng Quân rất muốn ghi dấu ấn trước khi nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên, lúc này hàng công Thanh Hóa đang có được sự ổn định, sắc bén khi Ceh, Sunday và Văn Tân thi đấu rất hay. Chính vì thế, Hồng Quân sẽ tiếp tục ngồi dự bị và chắc chỉ trong trường hợp Thanh Hóa duy trì được khoảng cách an toàn về tỷ số thì may ra anh được vào sân thi đấu!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x