Fan cuồng Việt Nam: Kẻ việt vị, người ghi bàn ở World Cup

Khắc Sơn
17:57 ngày 10-07-2014
Hai fan cuồng của bóng đá Việt Nam là Văn Trần Hoàn và Trần Văn Sáng đã cùng tìm đường tới Brazil. Tuy nhiên, trong trận bán kết giữa Hà Lan và Argentina, hai CĐV này lại có hai tâm trạng rất khác nhau. Trong khi Sáng "Củ Chi" ghi "bàn ngoạn" mục bằng việc có vé vào sân thì Hoàn "Pháo" lại việt vị vì mải vui bên đất Argentina.
Fan cuồng Việt Nam: Kẻ việt vị, người ghi bàn ở World Cup

Sáng "Củ Chi", CĐV nổi tiếng của ĐT Việt Nam đã một mình lặn lội đến sân Arena de Sao Paulo xem trận bán kết giữa Argentina và Hà Lan. Tình yêu với trái bóng và sự ái mộ dành cho Messi của fan cuồng này đã khiến các CĐV Argentina ngạc nhiên và nhất định đòi "kết nghĩa".


Bóng đá kết nối những CĐV với nhau

Thậm chí, có cô gái trẻ Brazil vì ấn tượng với hành trình ấn tượng của "Củ Chi" đã hào phóng dành tặng anh một nụ hôn đắm say. Sau trận đấu, Sáng "Củ Chi" đã được các CĐV Argentina kéo đi khắp thành phố ăn mừng.

Trong khi đó, một fan cuồng khác là Hoàn "Pháo" hẳn sẽ rất buồn vì không thể vào sân. Trước trận đấu giữa Argentina và Bỉ, CĐV này đã sang thăm quê hương của Messi nên đến thành phố Sao Paulo muộn hơn người bạn thân Sáng "Củ Chi". Và cũng chính vì muộn nên anh bị việt vị trận đấu giữa Argentina và Hà Lan do… không còn vé dù chấp nhận ra chợ đen mua bằng mọi giá.


Mải mê với chuyến thăm quê hương của Messi mà Hoàn Pháo việt vị trận bán kết

Cuối cùng, Hoàn "Pháo" đã phải xem bóng đá ngoài phố cùng hàng ngàn CĐV Argentina. Niềm an ủi cho CĐV này chính là việc, đội bóng của thần tượng Messi đã giành chiến thắng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x