HN.T&T 4-2 B.BD: Ngược dòng, chủ nhà giành trọn 3 điểm

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
17:55 ngày 11-01-2014
HN.T&T đang có một hiệp 2 thi đấu hứng khởi. Họ ghi tới 4 bàn vào lưới các vị khách B.BD và gành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.
HN.T&T 4-2 B.BD: Ngược dòng, chủ nhà giành trọn 3 điểm
====
Tham gia bình luận trực tiếp tại địa chỉ facebook của báo Bóng đá: https://www.facebook.com/BaoBongDa
====

HẾT GIỜ!

Phút 92: NGUY HIỂM! Gonzalo vừa có cơ hội dứt điểm khi anh nhận bóng trong tư thế không ai kèm. Tuy nhiên, cú đá của anh lại bị thủ môn Tấn Trường xuất sắc cản phá. 

Phút 90: VÀO!!! Nỗ lực cá nhân của Trọng Hoàng vừa giúp B.BD có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-4. Anh đi bóng trong vòng cấm, qua hai cầu thủ rồi tung ra cú sút căng ở góc hẹp. Thủ môn Hồng Sơn dù chạm bóng nhưng cũng không thể cản phá. Xem clip

Phút 87: NGUY HIỂM! Trọng Hoàng cầm bóng xộc thẳng vào vòng cấm. Đường chuyền ngay sau đó của anh khiến khung thành thủ môn Hồng Sơn chao đảo. Đáng tiếc là Chí Công không thể nhanh hơn và để Hồng Sơn bắt gọn bóng.

Phút 85: NGUY HIỂM! Chí Công vừa có tình huống đánh đầu rất căng. Tuy nhiên, bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Tình huống đánh đầu của Chí Công được xuất phát từ pha tạt cánh điểm rơi rất tốt của Trọng Hoàng.

Phút 79: VÀO!!! 4-1 cho HN.T&T rồi. Gonzalo vừa có tình huống đá phạt. Bóng đạp chân một cầu thủ B.BD và thủ Tấn Trường không thể cản phá. Xem clip

Phút 77: B.BD có sự thay đổi nhân sự. Chí Công được đưa vào sân thay cho hậu vệ Văn Bình. Với thay đổi này, B.BD sẽ chơi với 3 trung vệ.

Phút 74: NGUY HIỂM! Anh Đức thực hiện cú đá phạt đưa bóng tìm đúng xà ngang bật ra. Quá đáng tiếc cho B.BD.

Phút 73: B.BD được hưởng một quả đá phạt ở cự ly chừng 21 mét. Trước đó, Quốc Long đã chơi cao chân với một cầu thủ của B.BD.

Phút: 69: HN.T&T có sự thay đổi nhân sự cuối cùng. Ngọc Duy vào thay cho Văn Quyết.

Phút 65: VÀO!!! Samson lập công. Anh tung ra cú dứt điểm kỹ thuật sau khi Gonzalo tranh chấp và nhả bóng về phía sau. Tỉ số là 3-1 cho HN.T&T. Xem clip

Phút 63: B.BD được hưởng một quả đá phạt ở cự ly chừng 25 mét với góc sút rất rộng.

Phút 61: THẺ VÀNG! Hector vừa nhận thẻ vàng sau khi cố tình ngã ăn vạ trong vòng cấm.

Phút 60: HN.T&T có thay đổi nhân sự thứ hai. Ngọc Đưc được đưa vào sân thay cho Hồng Tiến.

Phút 57: VÀO!!! 2-1 cho HN.T&T. Samson nỗ lực đi bóng bên cánh trái rồi thực hiện đường chuyền vào trong. Gonzalo đã không bỏ lỡ cơ hội vàng này để sút tung lưới đối phương bằng cú đệm chân nhẹ nhàng. Xem clip

Phút 50: CƠ HỘI! Văn Quyết vừa tung ra một cú dứt điểm ở cư ly gần. Đáng tiếc, bóng lại đi chệch khung thành. Đây là cơ hội rất ngon ăn ành cho Văn Quyết bởi anh đứng ở vị trí không ai kèm. Người thực hiện đường chuyền rất tốt cho Văn Quyết là Gonzalo, sau khi anh đánh đầu chiến thuật cho đồng đội.

Phút 46: Hưng phấn, HN.T&T vừa có thêm tình huống tấn công. Gonzalo quyết định tung ra cú dứt điểm ngoài vòng cấm. Bóng đi sệt và thủ môn Tấn Trường bắt gọn.

Hector ăn mừng tình huống gỡ hòa 1-1. Ảnh: Phan Tùng

Phút 45: VÀO!!! Ngay đầu hiệp 2, HN.T&T đã có bàn gỡ hòa. Người lập công là Hector. Từ một quả câu bổng bên cánh phải, thủ môn Tấn Trường lao ra đấm bóng. Đây là tình huống sai lầm của Tấn Trường bởi cú đấm bóng của anh đã biếu cho Hector cơ hội ghi bàn. Rất nhanh, Hector đã sút tung lưới B.BD. Tỉ số là 1-1. Xem clip


HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

Phút 45: NGUY HIỂM! HN.T&T có pha đá trả. Một cầu thủ của B.BD phá bóng ra và đến đúng vị trí của Hector. Tiền vệ này khống chế rồi tung ra cú đá úp mu. Bóng đi rất căng nhưng lại chệch cột dọc. Quá đáng tiếc.

Phút 43: NGUY HIỂM! Chút nữa lưới của HN.T&T lần nữa rung lên. Một tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Hồng Sơn. Tăng Tuấn thực hiện một pha đánh gót điệu nghệ loại thủ môn Hồng Sơn. Đáng tiếc, pha đánh gót đẹp mắt này đã bị Quốc Long phá ra ngay trên vạch vôi.

Phút 40: HN.T&T có sự thay đổi nhân sự. Trung vệ Gallahger được đưa vào sân thanh cho Thành Lương. Như vậy, HLV Thanh Hùng quyết định đẩy Gonzalo lên đá cặp cùng với Samson.

Phút 39: Sau khi nhận bàn thua, HN.T&T nỗ lực tìm kiếm cơ hội để ghi bàn. Vừa rồi là một tình huống chuyền dài của Hector

Phút 35: VÀO!!! 1-0 cho B.BD. Rất bất ngờ. Từ đường chọc khe của đồng đội, Abass băng xuống và dứt điểm chéo góc. Cú đá của Abass đập chân một hậu vệ của HN.T&T và đổi hướng. Do vậy, thủ môn Hồng Sơn dù cảnh giác trong tình huống này nhưng cũng bất lực nhìn bóng đi vào lưới trống. Xem clip

Phút 33: CƠ HỘI! Abass chuyền bóng vào cấm địa cho Trọng Hoàng. Sau một nhịp khống chế, tiền vệ này xoay người tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, thủ môn Hồng Sơn đã xuất thần cản phá, cứu thua cho HN.T&T.


Phút 28: NGUY HIỂM! Từ cú phá bóng không dứt khoát của Tiến Thành, bóng đến đúng vị trí của Văn Hiếu, nhanh như cắt, tiền vệ của HN.T&T tung ra cú đá ngay. Bóng đi căng nhưng lại thiếu chĩnh xác.

Phút 27: Sau những phút đầu thi đấu sôi nổi, hai đội bắt đầu chơi chậm lại. HN.T&T cố gắng cầm nhiều bóng, ban chiều ở khu vực giữa sân nhằm kéo giãn hàng thủ của B.BD. Trong khi đó, đội bóng đất Thủ lại chủ động chơi phòng ngự, phản công.

Phút 24: Văn Hoàn có tình huống xộc thẳng bóng vào cấm địa của HN.T&T từ cánh phải. Gonzalo là cầu thủ can thiệp phá bóng ra biên ngang. Ở tình huống này, Văn Hoàn cho rằng bóng đã chạm tay Gonzalo nhưng trọng tài lại không công nhận. B.BD chỉ được hưởng quả đá phạt góc.

Phút 21: NGUY HIỂM! HN.T&T vừa tạo nên tình huống sóng gió trước khung thành B.BD. Bóng được treo bổng vào trong và tạo nên tình huống lộn xộn. Rất may cho đội khách là thủ môn Tấn Trường đã nhoài người bắt gọn.

Phút 20: B.BD bất ngờ có sự thay đổi nhân sự từ rất sớm. Tăng Tuấn được đưa vào sân thay cho Minh Đức.

Phút 19: NGUY HIỂM! Tiến Thành vừa tung ra cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm. Nhưng do vội vàng nên cú đá của Tiến Thành thiếu chính xác.

Phút 14: Suleiman vừa bị đau và anh phải rời sân bằng cáng. Tuy nhiên, sau khi đội ngũ y tế chăm sóc, anh tiếp tục vào sân thi đấu.

Phút 13: Có thể thấy hàng thủ của HN.T&T đang gặp phải nhiều khó khăn. Khả năng theo người, bọc lót của bộ đôi trung vệ Văn Biển - Gonzalo chưa thực sự tốt.

Phút 12: CƠ HỘI! Tiến Thành vừa có cơ hội dứt điểm sau quả đá phạt góc của đồng đội. Tuy nhiên, cú chạm bóng của Tiến Thành không như ý,  bóng đi chệch cột dọc. 

Phút 9: BÀN THẮNG?! Không phải, tình huống nửa chuyền, nửa sút của Anh Đức vừa đưa bóng tìm đúng cột dọc bên trái bật ra.

Phút 8: NGUY HIỂM! B.BD vừa tạo nên sóng gió trước khung thành thủ môn Hồng Sơn. Từ đường chuyền vào bên cánh phải của Abass, Anh Đức di chuyển rất tốt và dứt điểm. Trong tích tắc, thủ môn Hồng Sơn kịp đưa tay phản xạ cứu thua cho HN.T&T.

Phút 5: Trong khoàng thời gian ngắn, HN.T&T đã có ít nhất 4 tình huống hãm thành B.BD. Đội chủ nhà quyết tâm tìm kiếm bàn thắng sớm nhất có thể.

Phút 3: NGUY HIỂM! Samson vừa bật cao đánh đầu sau đường chuyền từ tình huống phạt góc của Thành Lương. Bóng đi rất căng nhưng lại chệch khung thành. Một tình huống cảnh báo của đội chủ nhà HN.T&T.

Phút 2: HN.T&T được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Thành Lương là người thực hiện. Đáng tiếc cú treo bóng vào vòng cấm địa của Lương lại không đến được vị trí của đồng đội.

- HN.T&T là đội giao bóng trước.

- TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

- Hai đội đang làm các thủ tục cần thiết trước khi bước vào trận đấu.

- Trên sân Hàng Đẫy đang diễn ra lễ khai mạc V-League Eximbank 2014. 

- Đúng như dự đoán, chủ nhà HN.T&T lẫn B.BD đều đã tung ra đội hình mạnh nhất và hứa hẹn trận đấu sẽ diễn ra gay cấn và sôi nổi.
====
Hôm nay (11/1), V-League Eximbank 2014  chính thức khởi tranh với 3 trận đấu sớm. Trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 15 giờ trên sân Cẩm Phả giữa chủ nhà Than Quảng Ninh và SLNA. Sau đó 1 tiếng là trận đấu tâm điểm của vòng 1 giữa HN.T&T với B.BD. Vào lúc 17 giờ, trên sân Đồng Nai, Đồng Nai sẽ đối đầu với V.NB. 


HN.T&T có tận dụng được lợi thế sân nhà để giành chiến thắng?

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Gonzalo, Hồng Tiến; Thành Lương, Sỹ Cường, Hector, Văn Hiếu, Văn Quyết; Samson.
B.BD: Tấn Trường; Văn Hoàn, Đình Luật, Minh Đức, Suleiman; Moses, Văn Bình, Trọng Hoàng; Anh Đức, Tiến Thành; Abass.

THÔNG TIN XUNG QUANH TRẬN HN.T&T vs B.BD
- Hai đội có đội hình mạnh nhất.
- Trong 5 lần đối đầu gần nhất, HN.T&T thắng 3, hòa 2, thua 1.
- 5 trận đấu mới đây, HN.T&T thắng 2, hòa 2, thua 1.
- 5 trận đấu vừa qua, B.BD thắng 3, hòa 1, thua 1.
- Trước khi bước vào trận đại chiến với HN.T&T, B.BD, chỉ có một buổi tập duy nhất trên sân Hàng Đẫy.
- Tính tới thời điểm này, B.BD đã đưa về sân Bình Dương tới 15 tân binh.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • BongdaplusTV: CĐV Quảng Ninh thể hiện tình yêu với đội bóng đất Mỏ BongdaplusTV: CĐV Quảng Ninh thể hiện tình yêu với đội bóng đất Mỏ

    Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và SLNA tại vòng 1 V-League 2014 thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ các CĐV đất Mỏ.

  • V.League 2014: Khi bóng đá trở về với chân giá trị V.League 2014: Khi bóng đá trở về với chân giá trị

    Năm 2013, bóng đá Việt Nam đã trải qua nhiều thăng trầm và biến động với đầy những khó khăn và thử thách. Nhưng qua những khó khăn như thế, nền bóng đá Việt đã dần trở lại với chân giá trị của mình. Và V.League 2014 đang được hy vọng sẽ là điểm khởi đầu cho hành trình tìm lại chân giá trị đó.

  • 15h00 ngày 11/1, Than Quảng Ninh vs SLNA: Tân binh qua mặt cựu binh 15h00 ngày 11/1, Than Quảng Ninh vs SLNA: Tân binh qua mặt cựu binh

    Than Quảng Ninh là tân binh của V-League nhưng với việc được gặp một SLNA đang sứt mẻ lực lượng, đội bóng đất Mỏ đứng trước cơ hội tuyệt vời để có chiến thắng trong ngày ra quân.

  • 16h00 ngày 11/1, Hà Nội T&T vs B.Bình Dương: Derby của những nhà vô địch! 16h00 ngày 11/1, Hà Nội T&T vs B.Bình Dương: Derby của những nhà vô địch!

    Giống như đội chủ nhà, B.BD cũng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2014. Hai đại gia này còn mạnh cả về tiền bạc, giàu tham vọng cũng như đứng đầu về số lượng ngôi sao. Vậy là ngay ở vòng đầu tiên, chúng ta đã được chứng kiến trận derby của những nhà vô địch!

  • 17h00 ngày 11/1, Đồng Nai vs V.Ninh Bình: Tinh thần đội khách đang lên! 17h00 ngày 11/1, Đồng Nai vs V.Ninh Bình: Tinh thần đội khách đang lên!

    Nhiều người bảo, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ của V.NB đang có tinh thần tốt nhờ việc đoạt được Siêu Cúp mở đầu mùa giải và họ càng hưng phấn hơn trước thông tin tiền thưởng đã về!

  • Sau Eximbank, VPF có thêm nhà tài trợ Sau Eximbank, VPF có thêm nhà tài trợ

    Bắt đầu từ hôm nay, mùa giải 2014 sẽ chính thức khởi tranh. Bên cạnh sự ủng hộ, tài trợ của đối tác truyền thống Eximbank với vai trò là nhà tài trợ chính thức cho V-League thì Tập đoàn Động Lực cũng ký hợp đồng với VPF để trở thành nhà tài trợ độc quyền về bóng cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong hai mùa giải liên tiếp: 2014 và 2015.

  • Bình luận: V.League luận anh hùng Bình luận: V.League luận anh hùng

    HN.T&T đang là ông vua của V-League. Lật đổ ông vua này là mệnh lệnh đối với nhiều đội bóng. Họ không muốn nhìn thấy đội bóng Thủ đô liên tục đứng đầu các giải đấu quốc nội, bởi như thế sẽ mang đến sự nhàm chán cho cuộc đua. Và giờ, trong làng bóng đá, B.BD đang là ngọn cờ đầu để người ta có thể gửi gắm niềm tin, hy vọng vào một cuộc lật đổ…

  • Các CLB V.League treo thưởng ngay vòng mở màn Các CLB V.League treo thưởng ngay vòng mở màn

    Chỉ còn đúng 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán và thời điểm này tại V-League, nhiều CLB sẵn sàng móc hầu bao thưởng đậm cho các cầu thủ.

  • Eximbank tài trợ 30 tỷ đồng cho V-League 2014 Eximbank tài trợ 30 tỷ đồng cho V-League 2014

    Sáng 11/1, Lễ ký kết hợp đồng tài trợ chính giải bóng đá vô địch Quốc gia 2014 (V-League 2014) đã diễn ra tại TP.HCM. Eximbank sẽ tiếp tục tài trợ cho V-League 2014 với số tiền 30 tỷ đồng.

  • Chùm tin bóng đá trong nước ngày 11/1 Chùm tin bóng đá trong nước ngày 11/1

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh bóng đá Việt Nam ngày 11/1.

  • BongdaplusTV: V-League Eximbank 2014 - Nóng trước giờ khai mạc BongdaplusTV: V-League Eximbank 2014 - Nóng trước giờ khai mạc

    Cuối tuần này, V-League Eximbank 2014 sẽ chính thức khai mạc. Đội nào sẽ giành chức vô địch? Ai sẽ là vua phá lưới? Các tân binh sẽ làm gì để trụ lại giải đấu cao nhất Việt Nam? Hãy cùng theo dõi phần bình luận của nhà báo Khắc Sơn và phóng viên Ngọc Anh.

  • Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Khaleej, 01h00 ngày 2/5 01h00 ngày 2/5: Al Nassr vs Al Khaleej

    Nhận định bóng đá trận Al Nassr vs Al Khaleej diễn ra vào 01h00 ngày 2/5 trong khuôn khổ bán kết Cúp Nhà Vua Saudi Arabia 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Adelaide United, 16h00 ngày 1/5: Đánh chiếm ngôi đầu 16h00 ngày 1/5: Central Coast Mariners vs Adelaide United

    Nhận định bóng đá trận Central Coast Mariners vs Adelaide United diễn ra vào lúc 16h00 ngày 1/5 trong khuôn khổ giải VĐQG Australia 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Dortmund vs PSG, 02h00 ngày 2/5 02h00 ngày 2/5: Dortmund vs PSG

    Nhận định bóng đá trận Dortmund vs PSG diễn ra vào lúc 02h00 ngày 2/5 trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Thể Công Viettel vs PVF-CAND, 19h15 ngày 1/5: Khó cản chủ nhà 19h15 ngày 1/5: Thể Công Viettel vs PVF-CAND

    Nhận định bóng đá trận Thể Công Viettel vs PVF-CAND diễn ra lúc 19h15 ngày 1/5 trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp Quốc gia 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x