Ra mắt CLB bóng đá Ngôi sao: Hồng Sơn trở thành đồng đội Xuân Bắc

Khang Việt
13:59 ngày 17-08-2014
Chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014), nhân hưởng ứng giải bóng đá phong trào Cúp Hồ Gươm 2014, Trung tâm Bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ra mắt CLB bóng đá Ngôi sao vào sáng ngày 17/8 tại Hà Nội.
Ra mắt CLB bóng đá Ngôi sao: Hồng Sơn trở thành đồng đội Xuân Bắc
Vào ngày 6/8/2014 vừa qua, Trung tâm Bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam (thuộc Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam) đã ra quyết định số 26/QĐ-BT & PTSK về việc thành lập CLB bóng đá Ngôi sao thuộc Trung tâm Bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam và điều hành hoạt động của công ty cổ phần truyền thông Việt Nam.

Tới dự buổi lễ ra mắt CLB bóng đá Ngôi sao có Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL - Vương Duy Biên, giám đốc Trung tâm Bảo tồn và phát triển nghệ thuật ân khấu Việt Nam - NSƯT Trần Nhượng cùng đông đảo các cựu danh thủ, nghệ sĩ….

NSƯT Trần Nhượng trở thành Chủ tịch CLB Ngôi sao

Với slogan “Kết nối tinh hoa, tỏa sáng lâu bền”, CLB Ngôi sao sẽ là nơi tụ hợp của rất nhiều các nghệ sĩ, cựu danh thủ như NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Chí Trung, nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Thành Trung, ca sĩ Duy Khoa, Anh Tú, Trần Lập, nhà thiết kế Mạnh Cường, Đức Hùng… và các cựu danh thủ Hồng Sơn, Đức Thắng, Bảo Khanh, Minh Hiếu, Quang Hà.

Đội bóng Ngôi sao sẽ do NSƯT Trần Nhượng làm Chủ tịch, HLV trưởng Triệu Quang Hà dẫn dắt với số thành viên hiện tại lên đến 50 người.

Đội bóng Ngôi sao FC quy tụ nhiều nghệ sĩ, cựu danh thủ nổi tiếng

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt CLB, NSƯT Trần Nhượng cho biết: “Tôi chưa từng nghĩ rằng CLB Ngôi sao lại có thể tụ hợp được nhiều con người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau lại có tiếng nói chung như vậy. Điều đó cho chúng ta thấy rằng bóng đá nối liền khoảng cách”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • U19 Việt Nam: Đi bơi cũng tranh thủ "tự sướng" U19 Việt Nam: Đi bơi cũng tranh thủ "tự sướng"

    Với một chiếc điện thoại chụp dưới nước, các tuyển thủ U19 Việt Nam đã có một buổi chiều xả stress với những màn chụp hình “tự sướng” trong hồ bơi của khu liên hợp thể thao quốc gia Hassanal Bolkiah.

  • Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh: “Người đặc biệt” ở U19 Việt Nam Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh: “Người đặc biệt” ở U19 Việt Nam

    Khi dùng cụm từ “Tài năng đặc biệt” để khen ngợi Nguyễn Tuấn Anh, nhiều người sẽ cho rằng, chúng tôi đang tâng bốc tiền vệ này lên mây. Thế nhưng, nếu ai đã chứng kiến tiền vệ này chơi bóng sẽ phải thừa nhận, anh là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Việt Nam ở tương lai gần.

  • Thông tin nóng trước trận Hải Phòng vs B.Bình Dương Thông tin nóng trước trận Hải Phòng vs B.Bình Dương

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề đáng chú ý trước trận tranh cúp Quốc gia giữa Hải Phòng và B.Bình Dương.

  • Sân Lạch Tray mơ… AFC Cup 2015 Sân Lạch Tray mơ… AFC Cup 2015

    Trong lịch sử, NHM Hải Phòng mới chỉ 1 lần được thấy đội bóng của mình “ra biển lớn”, đó là vào năm 1997. 17 năm đã qua và Hải Phòng đang đứng trước cơ hội dự AFC Cup 2015, ngay cả khi họ thua B.BD trong trận chung kết Cúp QG.

  • 17h00 ngày 17/8, Hải Phòng vs B.Bình Dương: Lần đầu cho B.BD! 17h00 ngày 17/8, Hải Phòng vs B.Bình Dương: Lần đầu cho B.BD!

    B.BD đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành đội bóng đầu tiên 3 lần vô địch V-League. Tuy nhiên, ở đấu trường Cúp QG, đội bóng đất Thủ vẫn chưa một lần bước lên bục cao nhất. Nhưng chiều nay, có lẽ lịch sử sẽ sang trang với đội bóng đang sở hữu đầy sao này!

  • Ghi chép: Nước mắt đàn ông… Ghi chép: Nước mắt đàn ông…

    Khi trọng tài người Thái Lan nổi hồi còi kết thúc trận đấu, ở khu vực khán đài A4, các CĐV của xứ Tây Đô như phát cuồng trong niềm vui sướng.

  • XSKT.Cần Thơ quyết trụ lại V-League! XSKT.Cần Thơ quyết trụ lại V-League!

    Sau 20 năm, bóng đá Cần Thơ mới trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, vì thế những người làm bóng đá ở xứ Tây Đô đã bày tỏ quyết tâm trụ vững ở sân chơi chuyên nghiệp trong ngày họ giành chiếc vé có mặt ở V-League mùa giải 2015.

  • Trọng tài Nguyễn Trọng Thư được bầu là Trọng tài xuất sắc nhất 2014 Trọng tài Nguyễn Trọng Thư được bầu là Trọng tài xuất sắc nhất 2014

    Sáng ngày 16/8, BTC đã tiến hành kiểm phiếu bầu chọn các danh hiệu Trọng tài và trợ lý trọng tài xuất sắc nhất giải. Theo đó, trọng tài Nguyễn Trọng Thư và trợ lý Nguyễn Mạnh Long đã về nhất 1 cách thuyết phục.

  • Hạ HV.AG 3-0, XSKT.CT thăng hạng V-League Hạ HV.AG 3-0, XSKT.CT thăng hạng V-League

    Đánh bại HV.AG với tỷ số đậm đà trong trận play-off chiều 16/8 tại Bình Dương, XSKT.CT đã giành quyền lên chơi ở V-League 2015.

  • Khán giả đội mưa cổ vũ trận play-off tranh vé dự V-League 2015 Khán giả đội mưa cổ vũ trận play-off tranh vé dự V-League 2015

    Cơn mưa lớn tầm tã đã khiến trận play-off diễn ra chiều nay (16/8) giữa HV An Giang – XSKT Cần Thơ trên sân Bình Dương phải tạm hoãn hơn 20 phút. Tuy nhiên, hàng ngàn khán giả của 2 đội vẫn đội mưa để “tiếp lửa” cho đội nhà.

  • 16h00 ngày 16/8, XSKT.Cần Thơ vs HV.An Giang: "Sao" sẽ đổi ngôi? 16h00 ngày 16/8, XSKT.Cần Thơ vs HV.An Giang: "Sao" sẽ đổi ngôi?

    Danh phận là đại diện của hạng Nhất, nhưng chất lượng đội hình của XSKT.CT không hề kém cạnh so với đối thủ HV.AG, đội bóng vừa thi đấu tại V-League. Tinh thần của cả đội XSKT.CT đang cao ngất và sẽ không bất ngờ nếu họ thế chân HV.AG để tham dự V-League 2015.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x