Thanh Hóa 2-1 B.BD: 3 điểm ở lại xứ Thanh

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
16:42 ngày 09-02-2014
Trận đấu khép lại với chiến thắng nghiêng về đội chủ nhà Thanh Hóa trước đội khách B.BD. Một trận đấu sôi nổi và hấp dẫn.
Thanh Hóa 2-1 B.BD: 3 điểm ở lại xứ Thanh
* 16h00 ngày 9/2, Thanh Hóa vs Becamex Bình Dương: Cuộc chiến giữa đỉnh và đáy
* RADIO bóng đá: Nhận định và bình luận trước trận Thanh Hóa - B. BD
* Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu TẠI ĐÂY.
====
KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU VÒNG 4
Than QN 3 - 0 ĐTLA
HAGL 3-1 SLNA
Thanh Hóa 2 -1 B.BD
V.NB 1-1 SHB.ĐN

HẾT GIỜ

Phút 93:  B.BD đang cố gắng nhồi bóng vòng trong nhưng hộ lại bất lực trước hàng thủ bố trí chặt chẽ của đội chủ nhà.

Phút 91: B.BD đáp trả lại đội chủ nhà bằng một tình huống đá phạt góc. Tuy nhiên, Moses lại thực hiện pha đánh đầu đi ra ngoài đường biên ngang.

Phút 90: Thanh Hóa được hưởng một quả đá phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, Ceh thực hiện cú đá phạt đưa bóng đi ra phía sau cầu môn.

Phút 87: Ceh vừa bị một cầu thủ của B.BD phạm lỗi. Anh mang về cho đội chủ nhà một tình huống đá phạt ngay sát vòng cấm và chếch bên cánh phải. Tuy nhiên, Ceh lại thực hiện hỏng pha đá phạt này.

Phút 84: CƠ HỘI! Từ cú nhả bóng ra của Abass, Văn Thành tung ra cú dứt điểm cận chân rất mạnh. Tuy nhiên, thủ môn Vĩnh Lợi của Thanh Hóa đã cảnh giác bắt gọn.

Phút 82:NGUY HIỂM!!! Từ quả đá phạt cố định ở khoảng cách chừng 28 mét của Văn Thành, Moses đánh đầu ở góc hẹp. Bóng đập cột dọc đi hết đường biên ngang. Hú vía cho đội bóng xứ Thanh.

Phút 80: Thanh Hóa thay người. Tấn Đạt vào thay cho Đức Tuấn. Một điều chỉnh ở khu vực hàng thủ của HLV Mai Đức Chung.

Phút 78: B.BD tiếp tục có sự thay đổi nhân sự. Văn Thành vào sân thay cho Văn Bình. HLV Lê Thụy Hải quyết định tung một tiền đạo vào sân thay cho một tiền vệ.

Phút 76: THẺ VÀNG! Sau khi phạm lỗi với Tiến Thành, Ceh đã phải nhận một chiếc thẻ vàng!

Phút 74: B.BD có sự thay đổi nhân sự đầu tiên. Tăng Tuấn vào sân thay cho Huỳnh Kesly.

Phút 71: NGUY HIỂM! Từ một tình huống phối hợp trung lộ. Ở sát vòng cấm, Trọng Hoàng tung ra một cú dứt điểm. Bóng đi khá hiểm và thủ môn Vĩnh Lợi phải mất hai nhịp mới khống chế được.

Phút 68: Thanh Hóa tiếp tục có sự thay đổi nhân sự. Hồng Quân vào sân thay cho Văn Tân.

Phút 67: NGUY HIỂM! Ở sát đường biên ngang, bị hai cầu thủ kèm nhưng Sunday bất ngờ xoay người dứt điểm về khung thành của B.BD. Tưởng như đó là một cú đá thiếu ý tưởng nhưng bóng lại tìm đến xà ngang bật ra.

Phút 66: B.BD đang ép sân và Thanh Hóa đã chủ động lui về phòng ngự với số đông.

Phút 64: B.BD vừa có tình huống phối hợp rất tốt ở trung lộ. Tuy nhiên, ở tình huống Trọng Hoàng phối hợp với Abass lại không thành công. 

Phút 62: Thanh Hóa có sự thay đổi nhân sự đầu tiên. Quốc Phương được đưa vào sân thay cho Xuân Tú.

Phút 60: Một tình huống sóng gió trước khung thành của Thanh Hóa. Tuy nhiên, trong tình huống cuối cùng, Anh Đức lại để bóng đi hết đường biên ngang.

Phút 58: THẺ VÀNG! Tiến Thành vừa nhận thẻ vàng sau khi anh phạm lỗi với Xuân Tú của Thanh Hóa.

Phút 55: Sau khi để đội chủ nhà dẫn bàn, HLV Lê Thụy Hải đã ra hiệu cho B.BD đẩy cao đội hình nhằm đôi công với đối thủ.

Phút 53: B.BD được hưởng tình huống đá phạt trực diện ở khoảng cách chừng 22 mét. Tuy nhiên, lần thứ hai Huỳnh Kesly thực hiện không đúng ý đồ. Lần này, bóng đi qua hàng rào nhưng lại quá nhẹ.

Phút 50: VÀO!!! Trên chấm phạt đền, Ceh bình tĩnh đánh lừa thủ môn Esele, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Ceh ở mùa giải này.

Phút 49: Penalty!!! Từ cú phá bóng lên của một đồng đội, bóng chạm tay Tiến Thành. Trọng tài Võ Minh Trí xác định đây là quả penalty.

Phút 47: Ngay đầu hiệp 2, Thanh Hóa ào lên tấn công và họ được hưởng tình huống đá phạt chừng 35 mét chếch bên cánh trái. Tuy nhiên, cú đá của Ceh không đến vị trí của đồng đội.

Bước vào hiệp 2, Thanh Hóa lẫn B.BD vẫn chưa có những điều chỉnh về nhân sự.

Hiệp 2 bắt đầu.

Hết hiệp 1, Thanh Hóa hòa B.BD với tỉ số 1-1. Trên sân Pleiku, HAGL dẫn SLNA với tỉ số 3-0. Trận đấu giữa V.NB và SHB.ĐN vẫn chưa có tỉ số. Và Than QN đánh bại ĐTLA với tỉ số 3-0 sau 90 phút thi đấu.

HẾT HIỆP 1

Phút 43: Trong những phút vừa qua, thế trận vẫn thuộc về chủ nhà Thanh Hóa. Tuy nhiên, B.BD cũng có một số tình huống phản công khá nguy hiểm bên cánh trái, nơi Anh Đức thi đấu như một tiền vệ.

Phút 39: NGUY HIỂM! Sunday thực hiện tình huống tro bóng bổng vào trong. Xuân Tú băng xuống dứt điểm. May cho đội khách khi Đình Luật kịp thời can thiệp khiến cú đá của Xuân Tú đi không trúng đích.

Phút 37: BẤT NGỜ! Trên sân Pleiku, SLNA để cho HAGL dễ dàng ghi tới 2 bàn thắng.

Phút 36: NGUY HIỂM! Duy Nam vừa tung ra một cú đá bằng mu trong rất nguy hiểm ở sát vòng cấm. Bóng đi theo quỹ đạo khó lường nhưng rất may cho B.BD khi bóng lại đi sát khung thành ra ngoài.

Phút 33: B.BD được hưởng một quả đá phạt trực diện ở cự ly chừng 21 mét. Tuy nhiên, Kesly đã không thực hiện tốt cú đá có thể xem là cơ hội tốt để B.BD ghi bàn. Bóng đập hàng rào của Thanh Hóa và bật ra.

Trận đấu diễn ra quyết liệt. Ảnh: Minh Tuấn

Phút 30: NGUY HIỂM! Từ đường chuyền dài vượt tuyến sang cánh trái, Sunday bức tốc lao thẳng vào vòng cấm của B.BD. Ở góc hẹp, cầu thủ này tung ra cú dứt điểm khá mạnh. Tuy nhiên, thủ môn Esele đã cảnh giác bắt gọn.

Phút 27: THẺ VÀNG! Văn Hoàn trở thành cầu thủ đầu tiên của trận đấu nhận thẻ vào sau khi anh kéo Nguyễn Rogerio. Đây là một tình huống đá phạt khá nguy hiểm. Tuy  nhiên, cú treo bóng ngay sau đó của Ceh lại không được Van Bakel đánh đầu thành công.

Phút 25: B.BD vừa có pha phối hợp trung lộ khá bài bản. Đáng tiếc cú dứt điểm vội vàng sau đó của Trọng Hoàng lại không hiểm với thủ môn Vĩnh Lợi.

Phút 21: Trong những phút vừa qua, Thanh Hóa có phần ép sân đối thủ. Tuy nhiên, những pha tấn công dọc biên trái của họ vẫn chưa phát huy được tác dụng.

Phút 17: VÀO!!! 1-1 cho Thanh Hóa. Ceh thực hiện một cú đá phạt đưa bóng đi theo một quỹ đạo khó lường và chui tọt vào lưới của thủ môn Esele. Có vẻ như bóng đá khẽ chạm Xuân Tú trước khi đi vào lưới.

Phút 16: Thanh Hóa được hưởng quá đá phạt chếch bên cánh phải. Ceh là người thực hiện. Anh đưa bóng vào trong rất nguy hiểm và một cầu thủ của B.BD đã kịp phá bóng ra chịu phạt góc.

Phút 12: Việc B.BD có bàn mở tỉ số chứng tỏ HLV Lê Thụy Hải khá hiểu đội bóng xứ Thanh, cũng như người đồng nghiệp, người bạn là HLV Mai Đức Chung. Lúc này, thế trận cũng đang diễn ra khá cân bằng.

Anh Đức ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỉ số. Ảnh: Minh Tuấn

Phút 9: VÀO!!! B.BD bất ngờ có bàn mở tỉ số. Người lập công là thủ quân Anh Đức. Từ pha phản công nhanh, Trọng Hoàng chọc khe thông minh cho Abass băng xuống. Cầu thủ này thực hiện cú căng ngang, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Thanh Hóa và tạo điều kiện cho Anh Đức đệm bóng ghi bàn.

Phút 8: Trận đấu đang diễn ra với tốc độ khá cao. Có thể thấy chủ nhà Thanh Hóa đang đẩy cao đội hình nhằm uy hiếm đối thủ.

Phút 5: B.BD được hưởng quả đá phạt góc. Bóng đến đúng vị trí Anh Đức nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này lại đưa bóng đi vọt xà.

Phút 4: NGUY HIỂM! Van Bakel của Thanh Hóa vừa phải phá bóng giải nguy sau cú treo bóng bổng của một cầu thủ B.BD.

Phút 1: Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách chừng 35 mét. Tuy nhiên, Ceh treo bóng vào trong vòng cấm sai địa chỉ. Không cầu thủ nào của chủ nhà đón được quả treo bóng này.

Thanh Hóa là đội giao bóng trước!

Trận đấu bắt đầu.

- Điều kiển trận đấu này là trọng tài Võ Minh Trí, một trong những trọng tài tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm này.
- Trái với dự đoán, Tăng Tuấn dự bị và nhường chỗ cho Anh Đức. Anh Đức cũng mang băng đội trưởng của B.BD.
- Có thể thấy sân Thanh Hóa không còn một chỗ trống. Đây sẽ là động lực rất lớn để thầy trò HLV Mai Đức Chung khi đối đầu với B.BD.
- Trận đấu sớm nhất vòng 4 V-League 2014 giữa Than QN và ĐTLA đang diễn ra những phút cuối hiệp 1. Tỉ số vẫn là 0-0.
- Lúc này trên sân Thanh Hóa đang tràn ngập trong không khí cuồng nhiệt với rất đông CĐV tới sân theo dõi trận thư hùng giữa Thanh Hóa và B.BD.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Xuân Luân, Van Bakel, Xuân Thành; Xuân Tú, Nguyễn Rogerio, Duy Nam, Văn Tân; Ceh, Sunday.
B.BD: Quốc Thiện Esele; Đoàn Marcelo, Tiến Thành, Đình Luật, Văn Hoàn; Trọng Hoàng, Mosse, Văn Bình, Anh Đức, Abass, Huỳnh Kesley.


THÔNG TIN XUNG QUANH:
- Thanh Hóa: Tiền vệ Thế Dương vẫn chấn thương và chưa thể ra sân.
- B.BD: Chí Công trở lại đội hình sau thời gian dài kiện cáo với chính CLB.
- Trước khi vòng 4 diễn ra, B.BD đã bổ nhiệm ông Lê Thụy Hải làm GĐKT. Đây cũng là lần thứ 6 ông Hải "lơ" kết duyên với đội bóng đất Thủ.
- Kể từ năm 2009, hai đội có 4 lần đối đầu nhau tỉ lệ chiến thắng là 50% (Thanh Hóa thắng 2, B.BD thắng 2).
- 10 trận gần nhất trên sân nhà, Thanh Hóa thắng tới 6, hòa 2 và thua 2.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x