CÁC CLB V-LEAGUE HƯỚNG ĐẾN MÙA GIẢI 2014

V-League: Đau đầu tìm ngoại binh!

Tuấn Thành
16:28 ngày 19-11-2013
Cho đến thời điểm này, hầu hết các CLB ở V-League đều từ chối không nhận thêm nội binh đến thử việc bởi hầu hết đã đủ người, nhưng ngoại binh vẫn là câu hỏi khó.
V-League: Đau đầu tìm ngoại binh!
Các CLB như ĐT.LA , Đồng Nai, HV An Giang, V.Hải Phòng, QNK Quảng Nam, SLNA… đều cho biết đã có đủ số nội binh, thậm chí là thừa người và từ chối không nhận thêm cầu thủ đến thử việc, tuy nhiên hầu hết lại cho biết vẫn chưa tìm ra được gương mặt ngoại binh nào ưng ý. 

Chẳng nói đâu xa, ĐT.LA trước đây vốn có nguồn ngoại binh khá dồi dào, nhưng hiện họ tìm đỏ mắt vẫn chưa có trung vệ và tiền đạo ngoại nào vừa ý. Không chỉ ĐT.LA, những CLB còn lại của V-League đa phần đều trong tình cảnh tương tự. Bởi ngoài việc có mối quan hệ để có nguồn cầu thủ chất lượng, thì kinh phí mới chính là bài toán hóc búa cho các CLB thuộc dạng nhà nghèo trong việc tìm ngoại binh kiểu “ngon, bổ và… rẻ”.

Nhưng nào chỉ các đội bóng nhà nghèo, ngay cả CLB nổi tiếng giàu có như Hà Nội T&T , dù đang thử việc với những gương mặt thuộc loại “thứ dữ” cỡ cựu cầu thủ của CLB Everton hay cầu thủ từng chơi ở K-League (Hàn Quốc) và cả trung vệ của CLB Bangu Atletico (Barzil), nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa thấy hài lòng. Thậm chí, BHL đội còn cho rằng, giải bóng đá tập huấn Thanh – Nghệ tới đây (khai màn ngày 25/11) sẽ là nơi để họ kiểm tra chính xác chất lượng ngoại binh. Ngoài Hà Nội T&T, những CLB như SLNA, Thanh Hóa, V.Hải Phòng, QNK Quảng Nam và V.Ninh Bình cũng đang đợi đến giải đấu này để kiểm tra những cầu thủ ngoại, bởi hầu hết vẫn chưa tìm được cầu thủ nào khiến họ hài lòng.

Được biết, đội bóng V.Hải Phòng  sẽ kết thúc chuyến tập huấn tại Nha Trang vào ngày 22/11 để di chuyển ra Thanh Hóa tham dự giải Thanh – Nghệ 2013. Trong khi đó, CLB Đồng Nai hôm qua (18/11) đã lên Đà Lạt “luyện công” và đây là thời điểm HLV Trần Bình Sự kiểm tra thể lực của cả nội lẫn ngoại binh!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x