V.NB 4-2 Churchill Brothers: Người hùng Văn Quyến

Minh Hải
20:15 ngày 13-05-2014
Bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân Ninh Bình, V.NB, với đội hình chắp vá, đã giành chiến thắng ngoạn mục 4-2 trước Churchill Brothers để lọt vào vòng trong. Văn Quyến chơi không quá nổi bật nhưng đã có 2 bàn thắng, nhấn chìm nỗ lực của đối thủ.
V.NB 4-2 Churchill Brothers: Người hùng Văn Quyến
BÀN THẮNG:
V.NB: Văn Thắng (22'), Sim Woon Sub (27'), Văn Quyến (69' & 90')
Churchill Brothers: Balwant (21'), Shabana (80')

Không thể tin nổi, V.NB gồm toàn những cầu thủ trẻ vẫn chơi một thứ bóng đá đầy kiên cường và mạnh mẽ. Trên các khán đài, các CĐV Ninh Bình vẫn dành cho đội nhà sự ủng hộ cuồng nhiệt bằng tình yêu không đổi thay. 

Bất ngờ xảy ra ở phút 21, từ pha phản công chớp nhoáng, Balwant dứt điểm chính xác, đưa Churchill Brothers vượt lên dẫn trước. 

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đội khách chỉ duy trì được một phút. Trong một pha tấn công Đức Linh nhả bóng cho Văn Thắng và cầu thủ này đã làm nổ tung cầu trường bằng cú cứa lòng rất đẳng cấp vào góc xa, cân bằng tỷ số 1-1. Phút 27, người chuyền bóng vẫn là Đức Linh, Sim Woon Sub băng xuống đối đầu với thủ môn đội bạn trước khi đưa bóng vào lưới. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho V.NB một cách đầy bất ngờ, làm nức lòng NHM Cố đô.

Đội hình chắp vá của V.NB ở trận đấu gặp đội bóng Ấn Độ - Ảnh: Phan Tùng

Lần đầu tiên, Văn Quyến đeo áo số 10 của V.NB và vào sân với tâm lý chơi trận đấu cuối, chàng tiền đạo xứ Nghệ chơi rất nỗ lực, trong sự cổ vũ nhiệt tình của khoảng 50 CĐV Nghệ An. Phút 30, Văn Quyến chạy cắt mặt kỹ thuật rồi dứt điểm vào góc xa nhưng bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 69, Sim Woon Sub chuyền bóng, Văn Quyến băng xuống dứt điểm nhẹ vào góc xa, gia tăng cách biệt lên 3-1 cho V.NB. 

Cả sân Ninh Bình vỡ oà trong niềm tự hào, còn Văn Quyến được các đồng đội chúc mừng và gọn trong vòng tay HLV Văn Sỹ.

Những phút sau đó, Churchill Brothers đẩy cao đội hình, dồn lên tấn công. Phút 80, đối thủ đến từ Ấn Độ được hưởng quả phạt đền và Shabana đã biến cơ hội này thành bàn gỡ 2-3 cho Churchill Brothers. 

Văn Thắng ăn mừng bàn thắng vào lưới Churchill Brothers - Ảnh: Phan Tùng

Đúng phút 90, sau cú dứt điểm bị thủ môn đối phương cản phá, Văn Quyến thực hiện quả đá phạt đẳng cấp, vẽ lên không trung một đường cong hoàn mỹ, ấn định chiến thắng 4-2 cho V.NB. Chiến thắng đầy bất ngờ nhưng xứng đáng với V.NB cùng suất đá tứ kết AFC Cup 2014 mang đến niềm vui khôn tả của NHM Cố đô.

Đội hình thi đấu:
V.NB: Văn Phong; Phước Tứ, Sim, Đức Linh (Xuân Tính, 90'), Danh Ngọc (Ngọc Nam, 83'), Văn Quyến, Văn Quý, Minh Tùng, Văn Thắng, Quốc Hương, Văn Cường.
Churchill Brothers: Lalit; Kumar, Fernandez, Ravanan, Shabana, Balwant, Jaison, Mangang, Satish, Wolfe, Balan (Joshua, 69').
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x