Dortmund: Hướng đến kỳ chuyển nhượng Hè... 2014

M.KIỆT
14:00 ngày 02-01-2014
Dortmund đang có những động thái chuyển nhượng tích cực, nhưng không phải để tăng cường lực lượng giữa mùa mà hướng đến tận mùa bóng… tới.
Dortmund: Hướng đến kỳ chuyển  nhượng Hè... 2014
Việc tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski Robert Lewandowski ra đi cuối mùa này buộc Dortmund phải hành động sớm trên thị trường chuyển nhượng. Và cái tên mà BLĐ đội bóng này “chấm” là Alen Halilovic, tiền đạo đầy tiềm năng của bóng đá Croatia. Năm nay mới 17 tuổi, Halilovic đã là chân sút chính của CLB Dinamo Zagreb và có 3 lần khoác áo đội tuyển Croatia. HLV Juergen Klopp đã chứng tỏ được khả năng phát triển những tài năng trẻ và ông sẽ không gặp nhiều vấn đề khi làm việc với Halilovic.

Chủ tịch Mirko Barisic của Dinamo xác nhận: “Chúng tôi quả là đã có những liên hệ với Dortmund dù chưa có đề nghị cụ thể nào. Bên cạnh đó, Real Madrid, Barcelona và nhiều CLB hàng đầu thế giới khác cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến Halilovic”.

Danh sách những ứng viên có thể thay thế Lewandowski còn có Mario Mandzukic của Bayern, Kevin Volland của Hoffenheim, Aleksandar Mitrovic của Anderlecht và cả Christian Benteke của Aston Villa. Trong những cái tên vừa nêu, Mandzukic là người lớn tuổi nhất (27), nhưng lại là lựa chọn tốt nhất bởi kinh nghiệm lâu năm chinh chiến tại Bundesliga. 

Nếu đích đến của Lewandowski là Bayern , CLB vùng Bavaria hoàn toàn có thể nhượng lại Mandzukic với giá “hữu nghị”. Khi ấy, chính bản thân chân sút người Croatia có lẽ cũng không còn muốn ở lại Bayern nữa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x