Vòng 1 cúp Quốc gia Đức: Bayern xả buồn, Hoffenheim thắng lớn

THIÊN MINH
07:17 ngày 18-08-2014
Bayern Munich tạm xua tan đi nỗi buồn thua Borussia Dortmund ở Siêu cúp Đức bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội bóng hạng Ba, Preussen Muenster. Trong khi đó, một đại diện khác của Bundesliga là Hoffenheim đã ghi tới 9 bàn vào lưới Paloma.
Vòng 1 cúp Quốc gia Đức: Bayern xả buồn, Hoffenheim thắng lớn
Sau thất bại muối mặt 0-2 trước Dortmund, Bayern Munich rất nóng lòng gỡ gạc thể diện ngay lập tức. “Hùm xám” có lý do để bước vào trận đấu với đội bóng hạng ba - Preussen Muenster với một thái độ nghiêm túc. Ra sân với đội hình gồm nhiều trụ cột, không quá bất ngờ khi Bayern là đội chiếm thế áp đảo trong toàn bộ 90 phút thi đấu chính thức. 

Sức ép của gã khổng lồ xứ Bavaria đã được cụ thể hóa từ bàn thắng sớm (phút 19) do công của tiền vệ Mario Goetze. Khai thông được thế bế tắc, các ngôi sao bên phía Bayern thi đấu thoải mái hơn hẳn. 10 phút sau, đến lượt Thomas Mueller lập công nhân đôi cách biệt cho “Hùm xám”. Thế trận ở hiệp 2 diễn ra tương tự như kịch bản trong 45 phút đầu tiên. Bayern tiếp tục có hai bàn thắng của hậu vệ David Alaba (phút 52) và tiền đạo vào sân thay người, Claudio Pizzaro (phút 73). 

Preussen Muenster chỉ có được bàn danh dự ở phút 89, khi tiền đạo Rogier Krohne sút thành công quả đá phạt đền. 

Claudio Pizzaro ghi bàn thắng thứ 4 cho Bayern 

Bayern không phải là đội bóng có chiến thắng tưng bừng nhất trong số các trận đấu ở vòng 1 cúp Quốc gia diễn ra đêm qua. Một đại diện khác của Bundesliga là Hoffenheim đã nã vào lưới Paloma tới 9 lần. Tiền đạo Sven Schipplock là ngôi sao sáng giá nhất trong trận đấu khi một mình anh ghi tới 5 bàn cùng 1 đường kiến tạo thành công. Bốn bàn thắng còn lại do công của Elyounoussi, Bicakcić , Szalai và Modeste.

Trái với Bayern và Hoffenheim, một số đội bóng khác hiện đang góp mặt ở giải đấu cao nhất nước Đức là Werder Bremen, Wolfsburg và Augsburg lại thi đấu không thuyết phục trước các đối thủ vốn bị đánh giá thấp hơn.

Sven Schipplock đã ghi 5 bàn cho Hoffenheim ở trận đấu tối qua

Werder Bremen và Wolfsburg đã bị Illertissen và Darmstadt 98 cầm hòa trong suốt thời gian thi đấu chính thức và chỉ có thể tiến vào vòng 2 sau hiệp phụ (Werder Bremen vượt qua Illertissen với tỷ số 3-2) hoặc luân lưu (Wolfsburg thắng Darmstadt 98 với tỷ số 5-4 trên chấm phạt đền).

Augsburg thậm chí còn phải nhận kết cục thảm hại hơn. Để thua Magdeburg (đội bóng ở giải hạng 4 của Đức) với tỷ số 0-1, họ đã bị loại khỏi cúp Quốc gia Đức ngay từ vòng đấu đầu tiên. 

Kết quả 14 cặp đấu ở vòng 1 cúp Quốc gia Đức diễn ra đêm qua và rạng sáng nay: 
Sportfreunde  3 - 3 (4-5 pen)  FSV Frankfurt
Holstein Kiel  1 – 2  1860 Munich
Illertissen  2 - 3  (hiệp phụ)  Werder Bremen
Paloma 0 – 9 Hoffenheim
Schwarz-Weiss  1 - 1 (3-4 pen)  Aalen
Carl Zeiss Jena 0 – 1 Erzgebirge Aue
Preussen Muenster   1 – 4 Bayern München
Arminia Bielefeld   4 – 1 Sandhausen
Eintracht Trier 0 – 2 Freiburg
Neubrandenburg 04 1 – 3 Karlsruher SC
Wuerzburger Kickers 3 - 2  (hiệp phụ)  Fortuna Duesseldorf
RB Leipzig  2 – 1 (hiệp phụ)  Paderborn
Magdeburg  1 – 0 Augsburg
Darmstadt 98  0 - 0  (4 – 5 pen) Wolfsburg
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Guardiola đòi tăng cường lực lượng Guardiola đòi tăng cường lực lượng

    Tưởng như Bayern Munich đã kết thúc các vụ mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi tậu được thủ môn Pepe Reina, nhưng chấn thương nặng của tiền vệ Javi Martinez đã buộc HLV Pep Guardiola phải nghĩ đến một phương án thay thế và ông đã xác định được những mục tiêu để lựa chọn.

  • Pep và Lahm bào chữa thất bại trước Dortmund Pep và Lahm bào chữa thất bại trước Dortmund

    Cả HLV trưởng Pep Guardiola và đội trưởng Philipp Lahm thừa nhận trận thua cay đắng của Bayern Munich trước Dortmund rạng sáng nay là do các cầu thủ Hùm xám đã không có được trạng thái thể lực tốt nhất.

  • Javi Martinez chấn thương nặng: Giải pháp Khedira? Javi Martinez chấn thương nặng: Giải pháp Khedira?

    Vừa bán Toni Kroos, Pep Guardiola đã phải nhận hung tin khi tiền vệ Javi Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong tình cảnh hiện tại, Pep có thể phải tính mua Sami Khedira để trám chỗ trống hợp lý cho Bayern Munich.

  • Vị thế của Ribery tại Bayern đến hồi lung lay Vị thế của Ribery tại Bayern đến hồi lung lay

    Với Pep Guardiola trên băng ghế chỉ đạo, không một cầu thủ ở Bayern Munich là không thể đụng đến. Tất cả đều phải nỗ lực hết mình nếu muốn có một suất đá chính, theo nguyên tắc cạnh tranh lành mạnh. Và Franck Ribery, dù là một ngôi sao, cũng không là ngoại lệ.

  • Dortmund: Nỗi buồn mang tên Lewandowski Dortmund: Nỗi buồn mang tên Lewandowski

    Năm 2010, ngọn núi lửa có cái tên khó đọc Eyjafjallajokull phun trào, phủ tro bụi khắp châu Âu, buộc hàng loạt chuyến bay phải hủy. Ngày ấy có 2 phái đoàn buộc phải dùng xe để đến được sự kiện quan trọng của mình.

  • 5 trận thư hùng đỉnh cao giữa Dortmund và Bayern 5 trận thư hùng đỉnh cao giữa Dortmund và Bayern

    5 trận thư hùng đỉnh cao giữa Dortmund và Bayern

  • Dortmund rối đủ đường! Dortmund rối đủ đường!

    Thảm bại 0-4 trước Liverpool là cách thực tồi tệ để Dortmund chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp Đức. Đội bóng vùng Ruhr đang đối diện với rất nhiều vấn đề trước khi mùa bóng khởi tranh, mà trước mắt là cuộc đọ sức Bayern vào đêm mai.

  • Neuer là cầu thủ Đức hay nhất mùa 2013/14 Neuer là cầu thủ Đức hay nhất mùa 2013/14

    Sau một mùa giải 2013/14 thành công trong màu áo Bayern Munich và một kỳ World Cup tuyệt diệu, thủ môn Manuel Neuer đã được nhận danh hiệu Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm.

  • Robert Lewandowski: “Bayern mạnh hơn nhờ… Dortmund!” Robert Lewandowski: “Bayern mạnh hơn nhờ… Dortmund!”

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo Sport Bild mới đây, tiền đạo tân binh Robert Lewandowski khẳng định anh đã sẵng sàng đối phó với những sức ép khi khoác lên mình chiếc áo Bayern Munich. Chân sút người Ba Lan cũng cho rằng, Bayern đang mạnh hơn... nhờ Dortmund.

  • Bayern “quấy phá” Dortmund Bayern “quấy phá” Dortmund

    4 ngày nữa trận Siêu Cúp Đức giữa Bayern và Dortmund (13/8) mới diễn ra nhưng ngay từ bây giờ, cuộc chiến giữa hai ông lớn này đã nóng. Tất cả được bắt đầu bằng màn khẩu chiến xung quanh tương lai của Marco Reus...

  • Hàng công Dortmund: Immobile - Ramos có thành “song sát”? Hàng công Dortmund: Immobile - Ramos có thành “song sát”?

    Một trong những câu hỏi đầu tiên đặt ra cho Dortmund trước khi mùa giải mới bắt đầu chính là việc họ sẽ thay thế Lewandowski bằng cách nào? Một nửa câu trả lời đã xuất hiện trên TTCN, khi Dortmund đưa về bộ đôi Adrian Ramos và Ciro Immobile.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x