Bị treo giò ở giải quốc nội, Torres sẽ tỏa sáng ở Champions League?

LAN HẠ
07:50 ngày 01-10-2013
Ngay trước thềm trận gặp Steaua Bucharest đêm nay, một tin không vui đã đến với các CĐV Chelsea khi tiền đạo Fernando Torres có nguy cơ đối mặt với án phạt treo giò 4 trận từ LĐBĐ Anh (FA).
Bị treo giò ở giải quốc nội, Torres sẽ tỏa sáng ở Champions League?
Đây là hệ lụy mà Torres phải hứng chịu sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận derby London gặp Tottenham vào cuối tuần qua ở vòng 6 Premier League. Nếu Torres bị treo giò 4 trận, điều đó ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc HLV Mourinho bố trí lực lượng ra sân cho Chelsea tại Premier League. 

Song bù lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại có thể tận dụng điều đó để tung Torres ra sân nhiều hơn nữa tại đấu trường Champions League. Hay nói cách khác, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội để vùng vẫy ở sân chơi châu lục.

Cần phải nhấn mạnh, Torres khá có duyên ghi bàn qua các trận đấu tại cúp châu Âu. Mùa trước, Torres đã ghi tổng cộng 9 bàn cho Chelsea qua 16 trận ra sân ở Europa League và Champions League.

Cũng chính tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng thành London trong trận thắng 2-1 trước Benfica ở trận chung kết Europa League hôm 15/5 vừa qua. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 01h45 ngày 2/10, Steaua Bucharest vs Chelsea: Nhen nhóm niềm tin 01h45 ngày 2/10, Steaua Bucharest vs Chelsea: Nhen nhóm niềm tin

    Chelsea đang gây thất vọng khi liên tục vấp ngã thời gian qua. Nhưng đêm nay, HLV Mourinho và các học trò sẽ có cơ hội nhen nhóm niềm tin bởi họ chỉ phải gặp một Steaua Bucharest yếu kém trên đấu trường Champions League.

  • 01h45 ngày 2/10, Porto vs Atletico Madrid: Chinh phục hang rồng 01h45 ngày 2/10, Porto vs Atletico Madrid: Chinh phục hang rồng

    Sân Dragao của Porto là hiểm địa rất đáng sợ tại châu Âu. Tuy nhiên, Atletico Madrid đang mang trên mình hình ảnh của kẻ đi chinh phục các đỉnh cao, và họ đủ sức vượt qua cửa ải này...

  • 01h45 ngày 2/10, Dortmund vs Marseille: Món nợ phải đòi 01h45 ngày 2/10, Dortmund vs Marseille: Món nợ phải đòi

    Hai thất bại trước Marseille tại Champions League 2011/12 khiến Dortmund bị loại ngay từ vòng bảng năm đó. Gặp lại đội bóng Pháp đêm nay là cơ hội để Dortmund đòi lại món nợ này...

  • 23h00 ngày 1/10, Zenit vs Austria Vienna: Zenit bắt nạt “con nít” 23h00 ngày 1/10, Zenit vs Austria Vienna: Zenit bắt nạt “con nít”

    Austria Vienna chỉ là “con nít” nếu đem so sánh với Zenit, đội bóng đang đạt phong độ rất cao. Sau những trận đầu chuệch choạc, Zenit đã tìm được quỹ đạo kể từ cuối tháng 7, khi họ thắng tới 11 trong 13 trận gần đây (đồng thời cũng là 11 trận thắng theo châu Á), chỉ thua duy nhất Atletico Madrid quá mạnh (1-3).

  • 01h45 ngày 2/10, Arsenal vs Napoli: Benitez hóa giải Emirates 01h45 ngày 2/10, Arsenal vs Napoli: Benitez hóa giải Emirates

    Pháo thủ đang chễm chệ trên đỉnh Premier League. Sự xuất hiện của Mesut Oezil, hiện tượng Aaron Ramsey giúp Arsenal lột xác. Nhưng Napoli không phải đội bóng dễ nhằn. Kinh nghiệm, sự khôn ngoan của Rafa Benitez có thể sẽ giúp đại diện Italia giật được 1 điểm ở Emirates.

  • CLB nào thành công nhất trong kỷ nguyên Champions League? CLB nào thành công nhất trong kỷ nguyên Champions League?

    Trang Goal đã tiến hành một nghiên cứu cho thấy Barca vượt qua AC Milan trở thành CLB thành công nhất trong kỷ nguyên Champions League.

  • 5 điều đáng chờ đợi ở Champions League giữa tuần này 5 điều đáng chờ đợi ở Champions League giữa tuần này

    Champions League mới bước vào lượt trận thứ 2 tuần này, nhưng Chelsea và Borussia Dortmund đã chịu sức ép lớn cần phải chiến thắng.

  • Neymar dẫn đầu đoàn quân Barca tới Celtic "báo thù" Neymar dẫn đầu đoàn quân Barca tới Celtic "báo thù"

    Barcelona đang chuẩn bị bước vào trận đấu với Celtic trong khuôn khổ Champions League 2013/14. Đây là đối thủ đã từng hạ gục họ trong lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội diễn ra vào mùa giải năm ngoái. Thầy trò HLV “Tata” Martino đang muốn có một cuộc “trả thù ngọt ngào” trước đội bóng của Scotland.

  • Champions League: Thách thức chờ các đại gia Anh Champions League: Thách thức chờ các đại gia Anh

    4 ông lớn Premier League là Man United, Man City, Chelsea và Arsenal có lẽ đều đang chung tâm trạng hồi hộp trước khi loạt trận Champions League tuần này bắt đầu. Vì không hẹn mà gặp, cả 4 đại gia này đều đụng phải những đối thủ vô cùng khó nhằn, cùng với áp lực tâm lý không dễ chịu chút nào.

  • Dấu ấn của Pep ở Bayern ngày càng rõ nét Dấu ấn của Pep ở Bayern ngày càng rõ nét

    Làm sao để vươn đến sự hoàn hảo? Hãy cố để ý đến từng chi tiết nhỏ, đến từng mi-li-mét. Với Pep Guardiola, chính xác là... 17 mm, đấy là chiều dài ngọn cỏ mà ông mong muốn cho Allianz Arena cũng như sân tập Sabener Strasse của Bayern.

  • Messi vắng mặt, Barca diện áo đen ngòm trận gặp Celtic Messi vắng mặt, Barca diện áo đen ngòm trận gặp Celtic

    Trong chuyến làm khách với Celtic vào thứ Ba tới, đội hình của Barcelona sẽ không có sự góp mặt của Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina sẽ không thể ra sân trong khoảng 2-3 tuần do chấn thương gân khoeo.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x