Ronaldo: "Tôi có một giấc mơ!"

Tam Phong
15:13 ngày 26-04-2014
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về giấc mơ của anh cùng với Real Madrid, cùng ĐT Bồ Đào Nha cũng như kế hoạch tương lai sau khi giải nghệ.
Ronaldo: "Tôi có một giấc mơ!"
Ngôi sao 29 tuổi đã bình phục chấn thương và góp mặt vào chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước ĐKVĐ Bayern Munich ở bán kết lượt đi Champions League giữa tuần qua. Nếu Real có thể vượt qua "Hùm xám" và tiến đến trận chung kết ở Lisbon vào tháng 5 tới, điều đó sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn cho Ronaldo khi anh được thi đấu ở quê nhà Bồ Đào Nha.

Đánh giá trước trận lượt về khó khăn tại sân Allianz Arena vào tuần tới, Ronaldo đã khẳng định quyết tâm của cá nhân và toàn đội: "Giấc mơ của tôi là giành danh hiệu Champions League thứ 10 với Real. "Decima" là một nỗi ám ảnh đối với CĐV. Chúng tôi đã có nhiều tiến bộ trong vài năm qua nhưng năm nay, chúng tôi sẽ làm một điều gì đó lớn lao hơn".

"Trận bán kết lượt về sắp tới sẽ rất khó khăn khi chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng lớn. Real sẽ thi đấu với nhà ĐKVĐ. Đối với tôi, đó sẽ là một giấc mơ nếu giành chiến thắng ở trận chung kết diễn ra ở Lisbon, tại sân vận động quốc gia trên quê hương Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cố gắng biến điều đó thành hiện thực".

Ronaldo và Real sẽ có mặt ở trận chung kết vào tháng 5 tới?

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Ronaldo đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về kỳ World Cup 2014 sắp tới, nơi ĐT Bồ Đào Nha của anh nằm chung bảng G với Đức, Mỹ, Ghana. Nhận định về cuộc tranh tài sắp tới ở Brazil, CR7 chia sẻ: "Như đã nói trước đây, Bồ Đào Nha không phải là ứng cử viên vô địch và chúng tôi biết mình đã rơi phải bảng đấu khó khăn. Bồ Đào Nha sẽ đá với ĐT Đức ở trận ra quân. Đó thực sự là một thử thách".

"Quan điểm của riêng tôi, việc được thi đấu ở World Cup là số Một, đó là sự kiện quan trọng nhất. Sau đó mới đến những sự kiện khác như Champions League... Bản thân tôi thích được thi đấu với những đối thủ hàng đầu thế giới", CR7 khép lại câu chuyện. 


Ronaldo trong 1 buổi chụp hình quảng cáo

Và sau cùng, CR7 hé lộ giấc mơ của bản thân sau khi khép lại sự nghiệp cầu thủ, đó là trở thành một diễn viên. "Cánh cửa luôn luôn mở và bản thân tôi cũng luôn sẵn sàng", Ronaldo chia sẻ. "Bây giờ, tôi không nghĩ về điều đó cho tới khi kết thúc sự nghiệp nhưng nó luôn là một khả năng bởi tôi đã quen với ánh đèn flash".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Người cũ mong Chelsea bị loại khỏi Champions League Người cũ mong Chelsea bị loại khỏi Champions League

    Cựu HLV của Chelsea, Felipe Scolari, hy vọng Atletico Madrid sẽ đánh bại The Blues ở trận lượt về bán kết Champions League mùa giải năm nay.

  • Bayern thường mờ nhạt ở các trận cầu đinh Bayern thường mờ nhạt ở các trận cầu đinh

    Mùa trước, Bayern từng đánh bại Juventus 4-0, Barcelona 7-0 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, cái uy đó đã không còn được họ thể hiện trong các trận cầu đinh ở mùa giải này.

  • Real: Gần hơn giấc mộng Decima Real: Gần hơn giấc mộng Decima

    Tại Bernabeu rạng sáng qua, máy quay dừng rất lâu ở góc khán đài - nơi có tấm băng rôn khổng lồ in dòng chữ “Reyes de Europa” (Vua của châu Âu).

  • Lăng kính: Hứng khởi ở đâu ra? Lăng kính: Hứng khởi ở đâu ra?

    Đó là tháng 6/2007. Real Madrid vừa vô địch La Liga. Nhưng các khán đài sân Bernabeu không hề tỏ ra hài lòng: CĐV vẫn liên tục phỉ báng HLV Fabio Capello, khiến ông này, trong một cơn mất kiểm soát đã giơ “ngón tay thối” về phía khán đài. Và BLĐ Real quyết định rằng sẽ cân nhắc chiếc ghế HLV trưởng của ông thày người Italia.

  • Terry có thể đá chính khi Chelsea tái đấu Atletico Terry có thể đá chính khi Chelsea tái đấu Atletico

    Quá trình bình phục chấn thương mắt cá của trung vệ John Terry đang diễn ra theo chiều hướng rất tích cực. Theo báo giới Anh, nhiều khả năng thủ quân Chelsea sẽ trở lại sớm hơn so với dự kiến.

  • THỐNG KÊ: Real có bao nhiêu cơ hội loại Bayern? THỐNG KÊ: Real có bao nhiêu cơ hội loại Bayern?

    Có lợi thế cách biệt 1 bàn và đặc biệt là giữ sạch lưới trên sân nhà, song nếu nhìn vào lịch sử và lý thuyết toán học thì Real Madrid cũng chỉ sở hữu 50% cơ hội đi tiếp trước trận lượt về trên sân Bayern Munich.

  • Cafe tối: Guardiola nên nghe vợ một lần Cafe tối: Guardiola nên nghe vợ một lần

    Pep Guardiola, cũng giống như hầu hết các HLV đỉnh cao khác, gần như miễn nhiễm trước những lời chỉ trích của số đông. Ông chỉ sợ duy nhất một BLV: Cristina, vợ ông.

  • Khi Diego Simeone gặp ngay... sư phụ Khi Diego Simeone gặp ngay... sư phụ

    Trận bán kết rạng sáng qua không hề dễ xem chút nào với NHM trung lập. Nhưng nếu nhìn dưới góc độ chiến thuật thì nó vẫn đáng được ghi vào sách giáo khoa về phòng ngự. Tại Vicente Calderon, Chelsea đã giải mã được hiện tượng Atletico, Jose Mourinho đã bắt bài được Diego Simeone.

  • Mou vật lộn với bài toán chấn thương Mou vật lộn với bài toán chấn thương

    Sẽ mất 4 trụ cột vì chấn thương và treo giò ở trận lượt về, HLV Jose Mourinho thẳng thắn cho biết, ông chưa biết phải tính toán thế nào cho cuộc chiến tại sân Stamford Bridge giữa tuần tới.

  • Ronaldo: Không ghi bàn, không kiến tạo, vẫn là số 1 Ronaldo: Không ghi bàn, không kiến tạo, vẫn là số 1

    Không ghi bàn, thậm chí không phải là tác giả của đường chuyền quyết định mang đến chiến thắng cho Real Madrid trong cuộc tiếp đón Bayern, song Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu rạng sáng nay.

  • Kết thúc bán kết lượt đi Champions League: Bóng đá thực dụng lên ngôi Kết thúc bán kết lượt đi Champions League: Bóng đá thực dụng lên ngôi

    Kết thúc 2 trận đấu lượt đi vòng bán kết Champions League, chỉ có 1 bàn thắng được ghi, và đội bóng duy nhất bị thủng lưới ấy là đại diện duy nhất đã không chấp nhận chơi phòng ngự.

  • Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ

    Điểm tin 28/4 - Messi lại tỏa sáng giúp Inter Miami trụ vững ngôi đầu - Salah ám chỉ 'vấn đề lớn' nếu công khai vụ căng thẳng với Klopp - Ten Hag phản ứng với fan sau pha thay người 'đi vào lòng đất' - Sheffield United xuống hạng tại Premier League 2023/24 - Jadon Sancho lập kỷ lục - Kane chính thức đi vào lịch sử Bundesliga - Arsenal muốn chiêu mộ sao 100 triệu euro

  • HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’ HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’

    Khép lại VCK U23 châu Á 2024 với việc cùng U23 Việt Nam vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng đồng thời trăn trở về việc cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ra sao khi trở về CLB chủ quản. Ông mong họ được thi đấu nhiều hơn.

  • FC Online ra mắt 'VAR bóng đá' FC Online ra mắt 'VAR bóng đá'

    Đến hẹn lại lên, mỗi mùa giải khi đi đến giai đoạn nước rút thì người hâm bóng đá lại sôi sục vì những trận cầu tâm điểm mang tính quyết định. Đi cùng với đó, không tránh khỏi những màn “VAR chạm” nảy lửa trên khắp các diễn đàn như FC Online.

  • Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool

    Bukayo Saka đã cảnh báo các đồng đội ở Arsenal rằng họ không thể mắc sai lầm như Liverpool trong trận derby Bắc London vào tối nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x