Yaya Toure hy vọng không phải gặp Barca tại Champions League

VIỆT DŨNG
15:02 ngày 25-08-2013
Trong bài trả lời phỏng vấn bằng tiếng TBN, Yaya Toure tỏ ra rất tôn trọng đội bóng cũ, sau khi thừa nhận anh không muốn Man City phải rơi vào cùng một bảng đấu tại Champions League với Barca.
Yaya Toure hy vọng không phải gặp Barca tại Champions League
Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang rất nóng lòng biết kết quả bốc thăm chia bảng Champions League, buổi lễ sẽ diễn ra vào thứ Năm tới đây tại Monaco. “Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt (thắng Newcastle 4-0 tại Premier League), và đội bóng đang rất quyết tâm giành lại ngôi vương. Tại Champions League, tối thiểu chúng tôi cũng muốn vượt qua vòng đấu bảng.” Toure nói.

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa vai trò tại Barca và Man City, tiền vệ 30 tuổi trả lời: “Tại Etihad, tôi được chơi tự do hơn. Tôi có thể tham gia tấn công, cũng như chuyền bóng. Tôi thích vai trò này và luôn cố gắng thể hiện thật tốt. Khi còn ở Barca thì khác, Messi và Iniesta cần một chốt chặn có sức mạnh ở phía sau để bọc hậu cho họ yên tâm tấn công.”

“Hy vọng rằng chúng tôi không phải nằm cùng bảng, cũng như đối đầu với Barca tại Champions League. Tôi sẽ khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình khi trở về Nou Camp với tư cách là một đối thủ. Các cổ động viên từng giành nhiều tình cảm cho tôi, bởi vậy tôi không muốn chống lại họ.”

Toure khi còn đá cho Barca

Nói về CLB cũ, Yaya bùi ngùi chia sẻ: “Tôi muốn trở lại Barca một ngày nào đó. Rời CLB từng là quyết định vô cùng khó khăn, bởi tôi cảm thấy tuyệt vời khi sống tại đó. Đáng tiếc, chúng tôi từng thiếu những trao đổi cần thiết, dẫn tới sự không hiểu nhau. Ở Man City, tôi không như vậy. Nhưng tôi luôn muốn là một trụ cột tại Nou Camp. Những Xavi, Iniesta, Messi, Busquets, Puyol, Pique, Valdes hay Alves, họ như một gia đình lớn của tôi.”

Tiếp tục trao đổi về thương vụ mới nhất, khi tài năng trẻ Denis Suarez chuyển từ Man City tới Barca, Toure nhận xét: “Denis có tiềm năng rất lớn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tại Barca B trong mùa đầu tiên, và sẽ sớm xuất hiện tại đội chính. Tất nhiên, cậu ấy sẽ phải chiến đấu hết mình bởi quá nhiều cạnh tranh từ Iniesta, Xavi và Cesc Fabregas, nhưng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ thành công”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x