Chia tay Milan, Boateng coi chừng mất bồ!

Hạnh Nguyễn
06:30 ngày 02-09-2013
Cuộc tình giữa tiền vệ Kevin-Prince Boateng và siêu mẫu Melissa Satta bỗng dưng bị thử thách cực đại bởi chuyện ngôi sao người Ghana bất ngờ rời Milan sang đầu quân cho Schalke.
Chia tay Milan, Boateng coi chừng mất bồ!
THUYỀN KHÔNG THEO LÁI…
Vụ Boateng chuyển từ Milan sang Schalke khiến không chỉ người ngoài sửng sốt. Có lẽ chính bản thân Melissa Satta cũng không lường nổi diễn biến này dù cô vẫn đầu gối tay ấp với Boateng cho đến khi anh đột ngột bay tới Đức.

Melissa không thu dọn hành lý đi theo Boateng. Cô quyết định không thuận theo lẽ “thuyền theo lái, gái theo bồ” như bao nàng WAGs khác.

Chẳng cần đợi mọi người hỏi han, Melissa chủ động tuyên bố: “Trái tim tôi hướng về nước Đức nhưng ngôi nhà của tôi vẫn ở Milan”. Như vậy, ban đầu chân dài mang 2 quốc tịch Italia và Mỹ này xác định cô sẽ chạy đi chạy lại giữa Gelsenkirchen và Milan. Tại sao Melissa lại chọn cách yêu “ở hai đầu nỗi nhớ” như vậy?

Người ta bảo rằng Gelsenkirchen không có nhiều chốn ăn chơi để  Melissa xả hơi như ở Milan. Gelsenkirchen chỉ sẵn bia, hamburger và xúc xích – những thứ chẳng có lợi chút nào cho số đo 3 vòng chuẩn 88-60-88 của cô. Và Gelsenkirchen chẳng các hoạt động thời trang tấp nập như ở Milan. Mà Melissa thì vẫn ham dấn thân vào các sàn catwalk và các show truyền hình trên xứ mì ống.

Melissa có thể hi sinh yếu tố “nhất cự ly” với Boateng. Chứ cô nhất quyết chưa chịu hi sinh sự nghiệp riêng của cô vì sự nghiệp quần đùi áo số của anh.

BÀI HỌC PATO – BARBARA

Boateng mới chỉ vừa chân ướt chân ráo đặt chân tới Schalke. Hãy còn sớm để dự báo nguy cơ Boateng và Melissa tan đàn xẻ nghé. Xong nếu nhìn lại trường hợp của tiền đạo Alexandre Pato và tiểu thư Barbara của ông chủ Milan, Silvio Berlusconi thì lời cảnh báo này chẳng thừa chút nào.

Còn nhớ Pato và Barbara đang dính nhau như hình với bóng thì chân sút có biệt danh Vịt con bị Milan đem bán cho cho Corinthians. Thời Pato mới hồi hương thi đấu, Barbara cũng chịu khó bay đi bay lại giữa Milan và Sao Paulo để “kèm” anh.

Họ từng tuyên bố cách biệt địa lý chẳng thể chia tách tình yêu của mình. Nhưng rồi xa mặt cách lòng, Barbara ngả vào vòng tay người đàn ông khác còn Pato cũng quay sang ve vãn những bóng hồng ở quê nhà.

SỰ CHEN NGANG CỦA MATRI?
Cách trở về mặt địa lý cộng với trái tim đa tình của WAG là công thức tạo nên dấu chấm hết cho cuộc tình từng được coi là trong mơ ở hậu trường Milan giữa Pato và Barbara. Giờ giữa Boateng và Melissa cũng đang là thử thách “hôn môi xa” và trái tim nhiều ngăn của Melissa.


Tin đồn Matri lục đục Federica làm nảy sinh tin đồn anh đưa Melissa vào tầm ngắm

Cần nhắc lại rằng trước khi cặp với Boateng, Melissa đã vắt vai cả tá mối tình khác nhau. Riêng với giới quần đùi áo số, cô từng hẹn hò với ít nhất 2 cựu sao Milan: Francesco Coco và Christian Vieri.

Khả năng Melissa bỏ Boateng để cặp với một ngôi sao khác của Milan hẳn chẳng phải chuyện lo bò trắng răng. Thậm chí, một số người ác miệng đã bắt đầu đồn đoán có thể Melissa sẽ ngả vào vòng tay chân sút tân binh Alessandro Matri của Milan.

Matri cập bến San Siro cũng là lúc Boateng phải rời Rossoneri. Đang có tin đồn cựu chân sút của Juventus này hục hặc với cô bồ Federica Nargi của anh. Người ta lại càng có cớ để đồn Matri sau khi lấy chỗ của Boateng ở Milan sẽ thế chân anh luôn trong trái tim Melissa.

Dù siêu mẫu Federica Nargi vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn lục đục với Matri thì hẳn Boateng vẫn phải tìm mọi cách để thuyết phục Melissa sang ở hẳn bên Gelsenkirchen với mình, nếu như anh vẫn muốn được cùng cô chính thức góp gạo thổi cơm chung trong tương lai gần.

Melissa không theo Boateng, Schalke càng mừng
Trước đây, Melissa từng hồn nhiên tâm sự chính việc cô và Boateng “đá sân nhỏ” với tần suất dày đặc khiến anh hay chấn thương khi ra đá sân to. Thế thì BHL của Schalke có khi lại mừng thầm nếu Melissa cứ quyết ở lì bên Milan.

Bồ cũ Melissa định cướp bồ Matri

Chưa rõ sắp tới Matri có ve vãn Melissa hay không. Chỉ biết rằng bồ cũ của Melissa là cựu tiền đạo Vieri thì đã định đánh cắp trái tim chân dài Federica khỏi Matri hồi đầu năm nay nhưng không thành.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Góc nhìn: Tottenham đang đánh bạc Góc nhìn: Tottenham đang đánh bạc

    Tottenham dường như đang chơi một canh bạc mạo hiểm ở mùa giải 2013/14. Quyết định bán Gareth Bale rồi đưa về một loạt tên tuổi thay thế, nhằm nâng tầm đội bóng, đến giờ vẫn chưa cho thấy nhiều tín hiệu tích cực.

  • V-League 2013 dưới lăng kính HLV trưởng ĐT Việt Nam V-League 2013 dưới lăng kính HLV trưởng ĐT Việt Nam

    Dưới góc nhìn của người làm chuyên môn, HLV Hoàng Văn Phúc nói rằng V-League 2013 có chất lượng chuyên môn cao với nhiều trận cầu hấp dẫn. Ngày V-League hạ màn, đương kim HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có bài viết độc quyền dành riêng cho báo Bóng đá.

  • Man City: Hãy trao cơ hội cho Negredo! Man City: Hãy trao cơ hội cho Negredo!

    Trước Cardiff ở vòng 2, Negredo vào thay Dzeko và đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Kịch bản tương tự tái hiện trước Hull City, cựu tiền đạo Sevilla đánh đầu khai thông bế tắc cho Man xanh sau khi vào thay Dzeko.

  • Man City: Lỗi lầm từ “thuyền trưởng” Man City: Lỗi lầm từ “thuyền trưởng”

    Man City lại gây thất vọng. Dù được tiếp tân binh Hull City trên sân nhà, nhưng chật vật mãi họ mới có được chiến thắng 2-0 trong trận đấu mà HLV Pellegrini phản ứng chậm chạp và phạm khá nhiều lỗi lầm về chiến thuật.

  • Frankfurt 1-2 Dortmund: Mkhitaryan đưa Dortmund lên đỉnh Frankfurt 1-2 Dortmund: Mkhitaryan đưa Dortmund lên đỉnh

    Thi đấu nổi bật, ghi cả 2 bàn giúp Dortmund đánh bại Frankfurt 2-1, Mkhitaryan chính là ngôi sao sáng nhất trên sân Commerzbank Arena đêm qua.

  • Lăng kính: Vì sao giá của Bale phải thật đắt? Lăng kính: Vì sao giá của Bale phải thật đắt?

    Có tới 87% những người được hỏi theo trưng cầu của tờ Marca đều khẳng định rằng giá 100 triệu euro mà Real Madrid mua Gareth Bale là quá đắt.

  • Những điều ít biết về "hợp đồng khủng" của Real: Gareth Bale Những điều ít biết về "hợp đồng khủng" của Real: Gareth Bale

    Vụ chuyển nhượng đưa Gareth Bale từ Tottenham sang Real đã khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực. Nhưng có nhiều điều không phải ai cũng biết về tân binh người Xứ Wales của Kền kền trắng.

  • "Bật mí" hậu trường Chelsea: Ai chơi với ai? "Bật mí" hậu trường Chelsea: Ai chơi với ai?

    Bạn hay chụp ảnh “tự sướng” với ai? Tất nhiên là với bạn thân, chứ chẳng lẽ với kẻ thù. Và việc phân định xem ai chơi với ai ở Chelsea có vai trò nhất định trong việc nhìn nhận ai có nhiều cơ hội ở Stamford Bridge hơn, bởi trò chơi phe cánh lúc nào cũng thịnh vượng ở phòng thay đồ CLB này.

  • Xứ Wales không chỉ có Bale Xứ Wales không chỉ có Bale

    Gareth Bale đang là một hiện tượng của mùa chuyển nhượng 2013 trong làng bóng châu Âu. Dù là Luis Figo, Zinedine Zidane hay Cristiano Ronaldo trước đây cũng chỉ ầm ĩ đến thế là cùng. Lạ ở chỗ: Bale chỉ là một ngôi sao bóng đá Xứ Wales - nền bóng đá nhỏ, rất hiếm khi xuất hiện ở các giải lớn. Bóng đá Xứ Wales còn có gì khác, ngoài Bales?

  • 17h00 ngày 1/9, Real Madrid vs Bilbao: Đừng coi thường Carlo! 17h00 ngày 1/9, Real Madrid vs Bilbao: Đừng coi thường Carlo!

    Sau những thắng lợi với cách biệt tối thiểu của Real trước Betis (2-1) và Granada (1-0), không ít người đã vội ném ánh mắt hoài nghi về phía HLV Carlo Ancelotti.

  • 22h00 ngày 1/9, Arsenal vs Tottenham: Derby London lại gọi tên Arsenal 22h00 ngày 1/9, Arsenal vs Tottenham: Derby London lại gọi tên Arsenal

    Ông vua của những trận derby London, Arsenal lại có thêm cơ hội để đánh sập nhuệ khí của gã hàng xóm Tottenham, đúng vào thời điểm đối thủ còn gặp khá nhiều trục trặc trong quá trình chuyển giao.

  • Vì sao Liverpool sụp đổ? Vì sao Liverpool sụp đổ?

    Trong vòng 1 tháng, đây là những gì Liverpool nhận: sau khi bị MU loại khỏi FA Cup, thì bị tiếp Atalanta đá văng khỏi Europa League, trước khi rơi mất 8/9 điểm tối đa trước MU, Everton và Crystal Palace để từ vị trí số 1 rớt xuống vị trí số 3, kém Man City 2 điểm dù thi đấu hơn 1 trận. 

  • Messi 'tiên tri' trúng phóc về Foden Messi 'tiên tri' trúng phóc về Foden

    Lionel Messi đưa ra dự đoán chuẩn xác về Phil Foden, khi nêu tên 15 cầu thủ trẻ đang lên theo ý kiến của anh hồi năm 2020.

  • Wayne Rooney bị chỉ trích là 'đạo đức giả' vì chế giễu Virgil van Dijk Wayne Rooney bị chỉ trích là 'đạo đức giả' vì chế giễu Virgil van Dijk

    Người hâm mộ đã chỉ trích Wayne Rooney sau lời phát biểu của huyền thoại MU về thủ quân Virgil van Dijk của Liverpool.

  • Liverpool trả phí kỷ lục để có Arne Slot Liverpool trả phí kỷ lục để có Arne Slot

    Liverpool đã cho thấy sự quyết tâm khi trả mức phí kỷ lục lên tới 13 triệu bảng để có được cái gật đầu chấp thuận từ HLV Arne Slot trong việc thay thế Jurgen Klopp ngồi ghế thuyền trưởng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x