Coentrao sẽ chơi cho M.U tới hết mùa

Tam Phong
08:59 ngày 12-01-2014
Theo Sunday Telegraph, hậu vệ trái Fabio Coentrao nhiều khả năng sẽ gia nhập Man United từ Real Madrid theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải năm nay.
Coentrao sẽ chơi cho M.U tới hết mùa
Vào thứ Tư tuần trước, thông tin từ phóng viên Gonzalo Lopes của tờ Diario de Notícias (Bồ Đào Nha) đã khẳng định đội bóng thành Manchester sắp có được sự phục vụ của hậu vệ trái Fabio Coentrao (Real Madrid). Trong số ra mới đây, tờ Telegraph cũng đồng ý với quan điểm trên.

Với việc tờ Telegraph đã giật tít: "Hợp đồng giữa M.U với Coentrao đang được triển khai", các CĐV M.U có lý do để tin rằng Coentrao sẽ về với đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải năm nay.


Coentrao (phải) sắp trở thành đồng đội của Kagawa?

Một nhân vật có vai trò quan trọng trong thương vụ Coentrao là người đại diện của anh, siêu cò Jorge Mendes. Theo Telegraph, Mendes đã đảm bảo với M.U rằng thân chủ ông thực sự muốn được chuyển tới thi đấu cho đội ĐKVĐ Premier League. Rắc rối nằm ở chỗ, Real Madrid dường như không muốn để Coentrao rời khỏi Bernabeu.

Trong phần còn lại của bài viết của mình trên Telegraph, cây bút Jason Burtd cũng đưa tin M.U đang cố gắng chiêu mộ Eliaquim Mangala (Porto) và Ezequiel Garay (Benfica) nhằm làm mới hàng thủ. Ngoài ra, Galatasaray đang nỗ lực để có được sự phục vụ của Nemanja Vidic, trung vệ sẽ hết hợp đồng với Quỷ đỏ vào mùa Hè này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x