Perez gặp ông chủ của Man City bàn việc bán Casillas?

Chi Nguyễn
15:44 ngày 26-11-2013
Bức ảnh về cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa chủ tịch Florentio Perez của Real với ông chủ Mansour bin Zayed của Man City vừa dấy lên một sự hoài nghi rất lớn về tương lai của thủ thành Iker Casillas.
Tấm ảnh này được đăng trên tài khoản xã hội của Mansour bin Zayed. Điều đó cho thấy cuộc gặp giữa 2 nhân vật đáng chú ý của làng bóng đá châu Âu là hoàn toàn có thật. Thông tin từ Tây Ban Nha cũng khẳng định chủ tịch Perez của Real đang có chuyến đi công tác sang Abu Dhabi.

Ngay lập tức, cuộc gặp giữa Perez và Mansour bin Zayed được cho là có liên quan đến Iker Casillas. Thủ thành người Tây Ban Nha đã công khai ý định cân nhắc tương lai ở Real nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên.


Casillas đã công khai ý định chia tay Real nếu không được thi đấu thường xuyên

Giới thạo tin La Liga nhận định, “Thánh Iker” hoàn toàn có thể ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới bởi anh muốn đảm bảo chắc chắn cơ hội được bắt chính cho ĐT Tây Ban Nha ở VCK World Cup 2014.

Về phía Man City, đội chủ sân Etihad cũng đang dần mất đi niềm tin đối với Joe Hart, sau khi thủ thành người Anh mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn trong thời gian gần đây. Ít ngày vừa qua, một số nguồn tin ở Anh còn cho rằng Man City thậm chí đang tính đến việc cho mượn Joe Hart ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để đón về một thủ thành có phong độ chắc chắn hơn. Liệu đó có phải là Casillas?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x