TOP 10 thương hiệu theo đánh giá của Interbrand.
Báo cáo của tạp chí Forbes lại củng cố thêm giá trị cho thương hiệu Apple tiếp tục ở vị trí số 1 thế giới, trước các tên tuổi nổi tiếng như Microsoft, Coca-Cola, IBM và Google. Theo Forbes, giá trị của thương hiệu Apple gần gấp đôi Microsoft đang đứng ở vị trí số 2 (56,7 tỷ USD). Đáng ngạc nhiên khi số tiền chi cho quảng cáo của Apple lại ít hơn nhiều so với 3 thương hiệu còn lại.
TOP 5 thương hiệu hàng đầu thế giới theo Forbes
Ngoài ra, thương hiệu Samsung đã có bước tiến nhảy vọt tới 53% so với năm 2012, và lọt vào TOP 100. Trong khi đó, Nokia lại bị tụt hậu tới 55% so với năm ngoái. Tệ nhất có lẽ là thương hiệu BlackBerry khi văng ra khỏi TOP 100.
Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.
- Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
- Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
- ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
- Giá: 98.000 đồng.
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn