iPhone 5C nhiều sắc màu, nhưng giá tiền không rẻ chút nào.
Trên đà thành công từ thị trường PC trong năm 2013, Lenovo vừa công bố kế hoạch mới trong phát triển thị trường smartphone của mình. Theo đó, Lenovo sẽ tập trung vào các thị trường mới nổi mà iPhone 5C của Apple từng bị thất bại tại đó. Trả lời phỏng vấn của Bloomberg, ông Yang Yuanqing – CEO của Lenovo cho biết năm 2014 tới, mục tiêu phát triển thị trường của Lenovo sẽ là các nơi mà iPhone không phải là sản phẩm bán chạy nhất, bởi vì sản phẩm của Apple quá đắt. Điều này cũng có nghĩa là Lenovo sẽ mở rộng thị phần ra ngoài biên giới nội địa Trung Quốc, gồm khu vực Mỹ Latinh, Châu Phi và Trung Đông.
Smartphone K900 của Lenovo có màn hình 5.5-inch Full HD.
Tất nhiên, trong vài năm qua nhiều nhà sản xuất smartphone lớn như Huawei, BlackBerry hay Samsung cũng đã tập trung phát triển vào các thị trường mới nổi. Nhưng Lenovo tin rằng, với thương hiệu và chính sách giá bán phù hợp với đa số người tiêu dùng có thu nhập thấp, kế hoạch bành trướng của mình sẽ gặt hái được thành công như kỳ vọng. “Chúng tôi đã thấy được nhiều dấu hiệu tích cực trong thành công tại nhiều nước Châu Á” – dẫn lời CEO của Lenovo, “Chúng tôi đang cung cấp những sản phẩm thích hợp cho những thị trường mới nổi. Điều này mới thực sự là quan trọng”.
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn