Pha bật nhảy của CR7 khiến Benzema... lãnh đủ

MINH ĐỨC
10:49 ngày 11-01-2014
Cristiano Ronaldo tiếp tục cho cả thế giới chiêm ngưỡng khả năng bật nhảy siêu hạng của mình trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Osasuna trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua TBN. Tuy nhiên, cú bật nhảy này đã khiến Benzema là người “dính trấu”.
Pha bật nhảy của CR7 khiến Benzema... lãnh đủ
Khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về Real, trong một tình huống đón bóng sau cú tạt từ cánh trái của Marcelo, cả Benzema và Ronaldo cùng có ý định bật nhảy để thực hiện cú đánh đầu. Tuy nhiên, Ronaldo là người chủ động hơn trong pha bóng này khi anh chạy đà và thực hiện một cú bật cao gần gấp đôi người Benzema, và khiến tiền đạo người Pháp ngã sấp mặt trên sân.



Lukaku, tiền đạo của Everton đã đăng lại bức ảnh về tình huống này trên Instagram kèm theo lời miêu tả “đúng là một con quái vật”. Do nhảy quá cao, CR7 đã không thể kiểm soát cách “hạ cánh” của mình, và đành phải “hạ knock-out” Benzema. Sau tình huống này cầu thủ người BĐN cũng tỏ ra rất hối lỗi với thói ham bóng của mình.

Đây không phải lần đầu Ronaldo phô diễn khả năng bật nhảy siêu phàm. Còn nhớ trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với M.U trên sân Bernabeu, siêu sao này đã khiến hậu vệ Evra của đội khách phải “ngước nhìn” mỏi cổ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Real Madrid: Đã đến thời của Jese! Real Madrid: Đã đến thời của Jese!

    Không phải Ronaldo hay Bale mà Jese, một ngôi sao “của nhà trồng được”, mới đang là cầu thủ có phong độ cao nhất Real Madrid. Trước Osasuna rạng sáng qua, Jese đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. Và trước đó nữa, anh cũng giúp Real hạ Valencia 3-2. Đã đến thời của ngôi sao 20 tuổi này.

  • Real 2-0 Osasuna: Messi gọi, Ronaldo không trả lời Real 2-0 Osasuna: Messi gọi, Ronaldo không trả lời

    Dù được tung ra sân từ đầu trận, song Cristiano Ronaldo đã bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Osasuna và để "kép phụ" Jese Rodriguez lên tiếng.

  • 03h30 ngày 10/1, Real Madrid vs Osasuna: Kền kền trút giận! 03h30 ngày 10/1, Real Madrid vs Osasuna: Kền kền trút giận!

    Mặc dù chỉ là một trận đấu tại Cúp Nhà Vua và Real Madrid còn phải làm khách của Espanyol tại La Liga cuối tuần này, nhưng thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn quyết đè bẹp Osasuna, đối thủ duy nhất khiến họ mất điểm ở 8 vòng La Liga gần đây…

  • Xabi Alonso ở lại Real đến năm 2016 Xabi Alonso ở lại Real đến năm 2016

    Đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha đã thông báo qua mạng xã hội về việc đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2016.

  • Barca 4-0 Getafe: Messi trở lại, lợi hại như xưa Barca 4-0 Getafe: Messi trở lại, lợi hại như xưa

    Chiến thắng của Barca trước Getafe là điều đã được nhiều người dự đoán từ trước. Nhưng đáng chú ý, siêu sao Lionel Messi đã lập tức tỏa sáng trong ngày tái xuất sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương.

  • Messi tái xuất ngay ở trận gặp Getafe Messi tái xuất ngay ở trận gặp Getafe

    HLV Gerardo Martino đã xác nhận sẽ để Lionel Messi trở lại thi đấu ngay trong trận gặp Getafe ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vào ngày 9/1 sắp tới.

  • 04h00 ngày 8/1, Valencia vs Atletico Madrid: Pizzi lập chiến công đầu 04h00 ngày 8/1, Valencia vs Atletico Madrid: Pizzi lập chiến công đầu

    Do đây là Cúp Nhà Vua nên nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ buông trận gặp Valencia để tập trung sức cho màn đại chiến với Barca, trận đấu quyết định ngôi vô địch lượt đi La Liga. Do vậy, tân HLV Pizzi có lý do để tin vào một chiến thắng, qua đó giúp Valencia trả nỗi hận thua Atletico 0-3 vừa qua.

  • Cúp Nhà Vua: Tâm điểm là derby La Liga Cúp Nhà Vua: Tâm điểm là derby La Liga

    Đêm nay, Valencia sẽ gặp Atletico Madrid trong trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Đó là cuộc chạm trán giữa những người đồng hương trên ghế HLV (Simeone-Pizzi), và cũng là cặp đấu cân bằng nhất của loạt đấu này. Nhưng việc Los Che chạm trán Atletico cũng đồng nghĩa với việc, Cúp Nhà Vua sẽ mất đi một ứng cử viên sáng giá.

  • Vòng 1/16 Cúp nhà Vua: Chủ nhà đi tiếp Vòng 1/16 Cúp nhà Vua: Chủ nhà đi tiếp

    4 đội chủ nhà Athletic Bilbao, Valencia, Espanyol và Vallecano đều giành vé vào chơi ở vòng tiếp theo sau khi giành chiến thắng tại trận lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà Vua.

  • 03h30, ngày 20/12, Athletic Bilbao vs Celta Vigo: Bilbao phục hận 03h30, ngày 20/12, Athletic Bilbao vs Celta Vigo: Bilbao phục hận

    Bị đội bóng chiếu dưới Celta Vigo hạ 1-0 ở lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Athletic Bilbao chẳng khác nào như bị dội một gáo nước lạnh. Và lần tái đấu trên sân nhà sẽ là cơ hội để Bilbao phục hận.

  • Cúp nhà Vua: Real, Atletico thắng nhẹ, Sevilla bị loại tức tưởi Cúp nhà Vua: Real, Atletico thắng nhẹ, Sevilla bị loại tức tưởi

    Sau trận hòa không bàn thắng ở trận lượt đi trước đại diện hạng 3, Real đã kịp khẳng định đẳng cấp bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Olimpic Xativa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x