Ronaldo căng thẳng khi Messi trở lại và ghi 2 bàn?

Tam Phong
10:26 ngày 11-01-2014
Việc đại kình địch Lionel Messi (Barca) trở lại thi đấu và lập cú đúp dường như đã tác động tâm lý rất lớn tới siêu sao Cris Ronaldo (Real) trong trận đấu với Osasuna.
Ronaldo căng thẳng khi Messi trở lại và ghi 2 bàn?
Kể từ khi Cris Ronaldo đến La Liga, giữa anh và Messi như có 1 "thỏa thuận" ngầm về những màn trình diễn của bản thân trong từng trận đấu, cụ thể là các bàn thắng.

Ronaldo đã chơi rất hay trong quãng thời gian Messi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Anh liên tục tỏa sáng với các bàn thắng ở Champions League và La Liga. Tuy nhiên, khi Messi xuất hiện ở trận gặp Getafe ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua vừa qua đã tác động không nhỏ tới phong độ của Ronaldo ở trận đấu với Osasuna trong ngày thi đấu hôm sau.

Messi được HLV Martino vào sân thay Iniesta vào phút 64 và lập tức, anh tỏa sáng với những pha đi bóng, phối hợp ăn ý với các đồng đội như thể chưa từng mất 2 tháng ngồi ngoài vì rắc rối với gân khoeo. Không những vậy, siêu sao người Argentina còn tỏa sáng với 2 bàn thắng vào thời gian cuối trận, góp công vào chiến thắng 4-0 trước Getafe.


Cris Ronaldo đã chơi không thực sự ấn tượng ở trận gặp Osasuna

Chứng kiến Messi thi đấu hay như thế, Ronaldo nhập cuộc ở cuộc đối đầu với Osasuna với tâm trạng bồn chồn và nôn nóng. Anh liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và điểm nhấn đáng chú ý nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ là pha kiến tạo cho Jese Rodriguez ấn định chiến thắng 2-0 cho Real. Bên cạnh đó là tình huống dở khóc dở cười khi anh vô tình "cản bóng" sau cú dứt điểm của Gareth Bale.

Sự thất vọng của Ronaldo được lên đến đỉnh điểm với pha trút giận vào trái bóng khi tiếng còi hết trận vang lên.       

Cùng xem lại màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu với Osasuna

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lăng kính: Trận đánh đời người Lăng kính: Trận đánh đời người

    Không chỉ fan Atletico mà ngay cả những CĐV trung lập cũng chờ đợi thầy trò Diego Simeone làm nên cuộc lật đổ ngay tại Vicente Calderon.

  • Martino & Simeone nói gì trước đại chiến? Martino & Simeone nói gì trước đại chiến?

    Trong hai cuộc họp báo khác nhau trước thềm trận đại chiến Atletico Madrid - Barcelona, HLV Tata Martino nói một cách bóng gió rằng Leo Messi có thể không xuất phát ngay từ đầu nhưng người đồng nghiệp Diego Simeone lại không tin vào điều đó.

  • Khả năng Messi ra sân trận gặp Atletico là 50/50 Khả năng Messi ra sân trận gặp Atletico là 50/50

    HLV Gerardo Martino đã tỏ ra thận trọng khi nói về khả năng góp mặt của Lionel Messi trong trận đại chiến với Atletico Madrid diễn ra đêm nay.

  • BongdapusTV: Bình luận và nhận định trước trận Atletico Madrid - Barcelona BongdapusTV: Bình luận và nhận định trước trận Atletico Madrid - Barcelona

    Cuộc đua tại La Liga 2013/14 vẫn ở trong thế song mã như các năm trước nhưng ngựa thì thay đổi. Atletico đã thay thế vai trò của Real Madrid trong việc thách thức quyền lực của Barcelona. Và cuối tuần này, trận đấu tâm điểm vòng 19 giữa Atletico Madrid - Barcelona trở thành cuộc hẹn thượng đỉnh vì chức vô địch lượt đi.

  • Real Madrid: Đã đến thời của Jese! Real Madrid: Đã đến thời của Jese!

    Không phải Ronaldo hay Bale mà Jese, một ngôi sao “của nhà trồng được”, mới đang là cầu thủ có phong độ cao nhất Real Madrid. Trước Osasuna rạng sáng qua, Jese đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. Và trước đó nữa, anh cũng giúp Real hạ Valencia 3-2. Đã đến thời của ngôi sao 20 tuổi này.

  • 04h00, ngày 12/1: Elche vs Sevilla 04h00, ngày 12/1: Elche vs Sevilla

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Elche và Sevilla

  • 22h00, ngày 11/1: Bilbao vs Almeria 22h00, ngày 11/1: Bilbao vs Almeria

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Bilbao và Almeria

  • 0h00 ngày 12/1, Celta Vigo vs Valencia: Bầy dơi chuyển mình 0h00 ngày 12/1, Celta Vigo vs Valencia: Bầy dơi chuyển mình

    Celta Vigo có lợi thế sân nhà, nhưng phong độ của đội bóng này không đáng tin cậy. Celta Vigo không thắng 4 trận gần nhất (3 thất bại). Với Valencia, ở 4 trận gần nhất thì họ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và và 1 thất bại.

  • “La Liga may mắn khi có Messi và Ronaldo” “La Liga may mắn khi có Messi và Ronaldo”

    Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các ngôi sao đang chơi bóng ở La Liga.

  • Dự đoán đội hình Barca trận gặp Atletico Dự đoán đội hình Barca trận gặp Atletico

    Mặc dù có trong tay tất cả các hảo thủ nhưng HLV của Barcelona, Tata Martino, không dễ đưa ra một đội hình chính thức trong trận gặp Atletico de Madrid trên sân Calderon, đặc biệt ở hàng tiền đạo, nơi tất cả các cầu thủ đều đang có phong độ cực cao.

  • Đại chiến Atletico-Barca qua những con số Đại chiến Atletico-Barca qua những con số

    Đó là một cuộc đối đầu kinh điển: hàng công mạnh nhất gặp hàng thủ vững chắc nhất. Tuy nhiên, cuộc đọ sức giữa Barcelona và Atletico Madrid không chỉ dừng lại ở đây.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x