Điểm tin chiều 11/11: Sir Alex nhận danh hiệu cao quý từ BBC

BONGDAPLUS.VN
16:20 ngày 11-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 11/11.
Điểm tin chiều 11/11: Sir Alex nhận danh hiệu cao quý từ BBC

Sir Alex được BBC trao tặng danh hiệu thành tựu trọn đời
Hãng truyền thông uy tín bậc nhất nước Anh, BBC đã quyết định vinh danh Sir Alex Ferguson khi trao tặng cựu HLV của M.U danh hiệu thành tựu trọn đời. Buổi lễ vinh danh dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới. Trong quá khứ, Sir Alex và BBC đã có những mối thâm thù với nhau. Chiến lược gia người Scotland công khai tẩy chay BBC sau những phóng sự bới móc gia đình ông của kênh truyền hình này. Tuy nhiên, năm 2011 đôi bên đã làm hòa với nhau. Trước Sir Alex, một người cũ của M.U là tiền vệ David Beckham cũng được BBC vinh danh năm 2010.

M.U lên kế hoạch "bắt cóc" sao trẻ Fulham
Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Fulham. Cầu thủ người Pháp đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của HLV David Moyes, trợ lý Phil Neville cũng như HLV của đội U21 M.U, Nicky Butt sau màn trình diễn chói sáng trong trận hòa 2-2 giữa U21 M.U và U21 Fulham cách đây không lâu. Với lối chơi dũng mãnh của mình, Dembele được ví như một "Drogba mới". Mới đây, Fulham đã kịp "trói chân" cầu thủ 17 tuổi tới năm 2017. Chính vì thế, nếu muốn có sự phục vụ của Dembele, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ tốn một khoản phí không nhỏ. Mùa giải trước, đội chủ sân Craven Cottage chỉ mất có 284.000 bảng Anh để mang Dembele về từ đội trẻ của PSG.

Oezil khen Premier League, hạ thấp La Liga

Mesut Oezil

Mesut Ozil lại thêm một lần khen ngợi bóng đá Anh và hạ thấp bóng đá Tây Ban Nha. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, tuyển thủ quốc gia Đức khẳng định những điểm mạnh của bóng đá Anh so với nền bóng đá xứ bò tót: “Tại Premier League, các đội bóng không chênh lệch đẳng cấp nhiều. Sự cân bằng là ổn định hơn tại Tây Ban Nha rất nhiều. Những đội bóng mạnh nhất thế giới đang chơi tại Anh. Và nếu bạn là cầu thủ thì bạn sẽ hiểu rõ nhất”.

Dính chấn thương, Carrick lỡ cơ hội lên tuyển Anh
Chiến thắng tối thiểu 1-0 của M.U trước Arsenal đêm qua đã phải trả một cái giá khá đắt khi trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic phải nhập viện khẩn cấp sau pha va chạm ở những phút cuối hiệp 1. Ngoài Vidic, tiền vệ Michael Carrick dù thi đấu cả trận, song đã bị tái phát chấn thương Achilles. Với chấn thương này, tiền vệ 32 tuổi sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự hai trận giao hữu tới đây với ĐT Anh gặp Chile và Đức vào cuối tuần này.

Pellegrini quan ngại về thành tích của Man City
Sau thất bại tối thiểu của Man City trước Sunderland tối Chủ nhật vừa qua, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng của mình trước thành tích bết bát của The Citizens, đặc biệt là trên sân khách. "Tôi rất lo ngại bởi đội bóng đang bị bỏ lại khá xa trên BXH, tất nhiêu điều đó là rất khó khăn nếu bạn vẫn muốn cạnh tranh danh hiệu tại Premier League. Man City đang thi đấu rất kém cỏi, vì vậy chúng tôi cần phải có những phản ứng tích cực hơn, đội bóng cần cải thiện phong độ để chắc chắn rằng mình sẽ có được chiến thắng trong thời gian tới", chiến lược gia người Chile chia sẻ.

Macheda đánh tiếng muốn ra đi

Federico Macheda

Tài năng trẻ Federico Macheda của M.U đã lên tiếng thừa nhận đang cân nhắc chia tay đội chủ sân Old Trafford do không thể cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình đầy rẫy những chân sút đẳng cấp như Rooney, Van Persie, Welbeck hay Chicharito. Từng được kỳ vọng sẽ là tương lai của hàng công M.U, song tài năng của Macheda không thăng tiến trong vài năm trở lại đây. Trận đấu gần nhất mà cầu thủ người Italia ra sân trong đội hình M.U là ở trận đấu với Galatasaray tại Champions League cuối năm 2012.

Gerrard có thể thi đấu đến năm 50 tuổi
Chứng kiến phong độ chói sáng của đội trưởng Steven Gerrard trong chiến thắng "4 sao" trước Fulham (Gerrard kiến tạo 2 bàn thắng), hậu vệ Jose Enrique của Liverpool đã lên tiếng khẳng định tiền vệ 34 tuổi này hoàn toàn có thể thi đấu đến năm 50 tuổi và chắc chắn vẫn là một trụ cột không thể thay thế trong đội hình ĐT Anh tại World Cup 2014.

Juventus muốn chiêu mộ Joe Hart
Nhằm tìm kiếm người thay thế vị trí của đội trưởng Gigi Buffon, BLĐ Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ "thần giữ đền" của Man City, Joe Hart trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Hiện, Hart đang đánh mất vị trí của mình vào tay Costel Pantilimon sau những màn trình diễn kém cỏi thời gian gần đây. Ngoài Juventus, Barca cũng đang quan tâm đến thủ môn số 1 của ĐT Anh nhằm thay thế vị trí của Victor Valdes chuẩn bị chia tay sân Nou Camp cuối mùa giải này.

Barca đối đầu Liverpool vì "Arjen Robben mới"

Richairo Zivkovic

Nguồn tin từ tờ AS cho hay, đội bóng xứ Catalunya đang cử các tuyển trạch viên của mình tới Hà Lan để theo dõi phong độ của tài năng trẻ Richairo Zivkovic của FC Groningen. Zivkovic được ví như một "Arjen Robben mới" và cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Liverpool. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 17 tuổi với đội bóng Hà Lan có thời hạn tới năm 2017.

Chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Đức và Nigeria, HLV Cesare Prandelli đã triệu tập Marco Parolo (Parma) và Domenico Criscito (Zenit) vào danh sách ĐT Italia. Azzurri đã giành được vé tham dự World Cup 2014, vì vậy trận gặp Đức tại San Siro vào ngày 15/11 và gặp Nigeria tại Craven Cottage vào ngày 18/11 nằm trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng hướng tới giải đấu tại Brazil năm sau.

Dortmund nhắm Dzeko thay Lewandowski
Robert Lewandowski nhiều lần khẳng định đây là mùa giải cuối cùng anh chơi cho Dortmund. Nhằm tránh lâm vào tình cảnh thiếu hụt nhân sự trên hàng công, đội chủ sân Signal Iduna Park đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Theo nhật báo Dnevni Avaz của Bosnia, Dortmund đang đánh tiếng đến Edin Dzeko, người hiện bị thất sủng tại Man City. Mức giá mà đội bóng vùng Rurh đưa ra là 22 triệu euro, thua 10 triệu euro so với khoản đầu tư mà đội bóng nước Anh đã chi ra để mua Dzeko từ Wolfsburg cách đây gần 3 năm.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x