Điểm tin sáng 11/11: Van Persie "xát muối" vào tim Pháo thủ

BONGDAPLUS.VN
06:58 ngày 11-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 7h00 ngày 11/11.
Điểm tin sáng 11/11: Van Persie "xát muối" vào tim Pháo thủ
*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

Kết quả đêm qua

Premier League

Tottenham 0 - 1 Newcastle (VIDEO)
Sunderland 1 - 0 Manchester City
Manchester United 1 - 0 Arsenal (VIDEO)
Swansea City 3 - 3 Stoke City

La Liga
Espanyol 1 - 3 Sevilla
Valencia 2 - 2 Valladolid (VIDEO)
Villarreal 1 - 1 Atletico Madrid (VIDEO)
Real Betis 1 - 4 Barcelona (VIDEO)

Serie A
Chievo 0 - 0 Milan
Parma 1 - 1 Lazio (VIDEO)
Roma 1 - 1 Sassuolo (VIDEO)
Fiorentina 2 - 1 Sampdoria (VIDEO)
Juventus 3 - 0 Napoli (VIDEO)

V.Ninh Bình cầm chân ĐT Việt Nam
Cơn mưa nặng hạt trong suốt thời gian diễn ra trận đấu đã khiến hai đội không thể hiện được tất cả những tốt nhất về năng lực. Kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu, tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã thu được nhiều bài học bổ ích khi thử nghiệm 2 đội hình khác nhau trong hai hiệp đấu.

M.U 1-0 Arsenal: Van Persie hạ gục "Pháo thủ"
Chuỗi trận thăng hoa của Arsenal đã bị chặt đứt bởi chính người cũ Robin van Persie. Sau cú đá phạt góc của Wayne Rooney ở phút 27, Robin van Persie di chuyển khôn khéo và chọn điểm rơi chính xác để bật cao đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Với kết quả này, Arsenal vẫn đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, nhưng đã để khoảng cách với Liverpool bị thu hẹp xuống còn 2 điểm. Trong khi đó, M.U đã vươn lên vị trí thứ 5 khi có 20 điểm bằng với Everton, nhưng nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +4).

Sunderland 1-0 Man City: Lại “tắt điện” ở The Light



Lần thứ 4 liên tiếp, Man City thua Sunderland tại The Light. Thất bại càng đắng hơn gấp bội phần khi nó đến đúng thời điểm người ta tưởng Pellegrini đã tìm được một công thức chiến thắng hoàn hảo cho Man xanh. Bàn thắng duy nhất trận được Phil Bardsley ghi ở phút 20.

Fabregas lập cú đúp, Barca thắng nhàn Betis
Dù phài hành quân đến sân của Betis nhưng với sức mạnh vượt trội, Barca đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1. Trong đó, Fabregas lập cú đúp, các bàn thắng còn lại được ghi bởi Pedro và Neymar. Với chiến thắng này, Barca đã củng cố ngôi vị số 1 La Liga với 37 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Atletico 3 điểm.

Villarreal 1-1 Atletico Madrid: Chia điểm tại El Madrigal
Đội quân của Diego Simeone khởi đầu rất suôn sẻ. Chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, hậu vệ Mario (Villarreal) lúng túng làm phản lưới nhà, giúp Atletico Madrid vượt lên dẫn trước. Những nỗ lực tấn công của Villarreal sau đó đã được đền đáp bằng pha phản lưới nhà của Juanfran. Tỷ số 1-1 được giữ đến hết trận và Atletico Madrid phải rời El Madrigal với chỉ 1 điểm.

Thắng Napoli, Juventus bám sát Roma
Trận đấu được mong chờ nhất Juventus và Napoli đã kết thúc với chiến thắng "3 sao" nghiêng về đội chủ nhà. Ở trận này, Llorente, Pirlo và Pogba là người đã ghi bàn để giữ 3 điểm ở lại sân Juventus Stadium. Với chiến thắng quan trọng này, Juve đã có được 31 điểm và chỉ còn kém đội đầu bảng Roma đúng 1 điểm.

Messi dính chấn thương cơ bắp chân



Trong trận Barca thắng Betis đêm qua, Lionel Messi đã bị thay ra vì chấn thương bắp chân chỉ sau 22 phút thi đấu. BLĐ Barcelona xác nhận Messi sẽ phải tiến hành thêm các xét nghiệm vào ngày hôm nay để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của vết thương. Messi nhiều khả năng không có tên trong danh sách ĐT Argentina tham dự 2 trận giao hữu với Ecuador và Bosnia trong vài ngày tới.

Rooney cao giọng sau chiến thắng trước Arsenal
Sau chiến thắng tối thiểu trước Arsenal, chân sút Wayne Rooney đã lên tiếng ca ngợi thành quả của tập thể M.U. "Đây là một kết quả tốt, Arsenal là một đội bóng chất lượng. Chúng tôi biết chúng tôi bằng mọi giá phải giành chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã bảo vệ thành quả rất tốt và may mắn là Van Persie đã ghi bàn, giúp đội bóng có trọn vẹn 3 điểm", Rooney cho biết.

Moyes hả hê, Wenger không hài lòng với kết quả trận M.U - Arsenal
Sau chiến thắng, HLV David Moyes cho biết cảm thấy rất thỏa mãn sau nhiều ngày chịu áp lực tại sân Old Trafford. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger lại cho rằng Pháo thủ xứng đáng có ít nhất 1 điểm.

PSG từ chối bỏ tiền tấn vì Messi
Nasser Al-Khelaifi - chủ tịch PSG đã phủ nhận tin đồn cho rằng đội bóng thủ đô nước Pháp lên kế hoạch chi 250 triệu euro để thanh lý hợp đồng của Lionel Messi. Al-Khelaifi khẳng định sẽ không chi khoản tiền khổng lồ ấy chỉ để mua 1 cầu thủ.

Tottenham tranh Chicharito với Arsenal



Tờ Sunday Telegraph đưa tin Tottenham sẽ hỏi mua tiền đạo Chicharito (M.U) nếu họ bán Emmanuel Adebayor trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. BLĐ Tottemham đã quan tâm đến cầu thủ người Mexico trong một thời gian dài và sẽ cụ thể hoá lời đề nghị đó bằng một lời đề nghị chính thức trong tương lai gần. Trước Tottenham, Arsenal cũng cho là đã hỏi mua Chicharito.

Vidic là người thứ 3 chấn thương đầu trong 1 tuần
Trung vệ đội trưởng của M.U, Nemanja Vidic, đã phải rời sân trước khi hiệp 1 trận đấu giữa M.U với Arsenal kết thúc vì một chấn thương ở đầu. Vidic đã có một pha va chạm rất mạnh với thủ thành David de Gea trong một pha tranh chấp bóng bổng. Sau khi đập đầu vào đùi De Gea, Vidic đã rơi thẳng xuống đất nằm bất động một lúc. Với sự trợ giúp của đội ngũ y tế, anh đã có thể đứng dậy được. Tuy nhiên, Vidic đã được đưa thẳng vào đường hầm và không trở lại trong hiệp 2.

Arsenal không mua được Suarez là vì... Suarez
Trước đó, Arsenal đã đưa ra 1 lời đề nghị trị giá 40 triệu + 1 bảng để kích hoạt một điều khoản phức tạp trong hợp đồng mà tiền đạo Luis Suarez đã ký với Liverpool. Tuy vậy, Suarez đã quên rằng mình đã quyết định loại bỏ điều khoản trên sau khi nghe lời khuyên từ người đại diện Pere Guardiola từ 12 tháng trước.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x