Điểm tin sáng 1/4: Đêm nay, đại chiến M.U - Bayern

BONGDAPLUS.VN
07:24 ngày 01-04-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 1/4.
Điểm tin sáng 1/4: Đêm nay, đại chiến M.U - Bayern
Bóng lăn đêm qua
Premier League
Sunderland 1-2 West Ham

Serie A
Udinese 1-0 Catania
Livorno 2-2 Inter

La Liga
Granada 0-2 Levante
Real Betis 1-2 Malaga

Bóng lăn đêm nay

Tại Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ nhất - nhiệm kỳ VII, Chủ tịch VFF – ông Lê Hùng Dũng đã đề cử Nguyên Chánh Văn phòng VFF - ông Lê Hoài Anh vào vị trí Tổng Thư ký VFF. Đề cử này được Hội nghị thông qua và biểu quyết 100%. Như vậy, ông Lê Hoài Anh đã trở thành tân Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam nhiệm kỳ VII, thay cho người tiền nhiệm Ngô Lê Bằng.

Ông Lê Hoài Anh (áo đen) sẽ thay thế ông Ngô Lê Bằng (áo trắng)

Chiều qua (31/3), tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị BCH LĐBĐVN lần thứ nhất - khoá VII. Hội nghị đã đạt được sự thống nhất cao nhất với việc thông qua Trưởng, Phó Ban, ủy viên của các Ban chức năng và Hội đồng tư vấn.

Thời gian tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có những mối hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn bóng đá Nhật Bản. Đặc biệt, đội tuyển bóng đá Nam Việt Nam sẽ do HLV người Nhật dẫn dắt. Trong tháng 4 này, Phó Chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn cùng một số thành viên của VFF sẽ sang Nhật để nhờ Liên đoàn bóng đá nước bạn hỗ trợ và hợp tác với bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Giggs tự tin đánh bại  Bayern Munich
Dù bị giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đánh giá thấp trước trận đấu với Bayern Munich tại tứ kết Champions League, song lão tướng Ryan Giggs vẫn tự tin cho biết M.U có thể đánh bại được nhà ĐKVĐ bởi bản lĩnh cũng như kinh nghiệm của các cầu thủ chủ nhà là không hề thua kém dàn sao đến từ Bundesliga.

Chưa đá tứ kết Champione League, Bayern đã tính "hút máu" M.U
Theo thông tin mới được Daily Mail đăng tải, nhân chuyến hành quân tới Anh đối đầu với M.U tại tứ kết lượt đi Champions League, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Adnan Januzaj, bất chấp việc cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng mới 5 năm với Quỷ đỏ. Chưa biết đó có phải là quyết định có thật hay không, nhưng chắc chắn đó là một nước cờ khôn khéo của Bayern nhằm làm lung lay tinh thần các cầu thủ M.U cũng như cá nhân Januzaj.

Man City chi 15 triệu bảng cho Alves
Theo tiết lộ của The Sun, Man City đang tính gia cố hành lang cánh phải bằng một cái tên đẳng cấp để có thể chia lửa cùng đội phó Pablo Zabaleta. Mục tiêu mà The Citizens nhắm đến chính là Daniel Alves của Barca, và HLV Manuel Pellegrini dự tính sẽ chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City muốn có sự phục vụ của Alves

Evra chưa quyết định tương lai
Phát biểu trên đài Tele Radio Stereo, hậu vệ Patrice Evra cho biết anh chưa có ý tưởng về việc chuyển sang khoác áo đội bóng nào sau khi chia tay M.U. Tuy nhiên, đội phó của M.U cũng "bật mí" điểm đến ưa thích của mình sẽ là Serie A.

Everton tập trung toàn lực cho vị trí thứ 4
Phát biểu sau chiến thắng trước Fulham cuối tuần qua, thủ môn Tim Howard của Everton cho biết mục tiêu của anh cùng các đồng đội là dồn toàn bộ sức lực để chiến đấu cho vị trí thứ 4 trên BXH. Hiện, đội chủ sân Goodison Park đứng thứ 5 với 60 điểm, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Bayern Munich sẽ không bán  Toni Kroos
Đó chính là phát biểu của Chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge và HLV trưởng Pep Guardiola trước thời điểm diễn ra trận tứ kết lượt đi Champions League với M.U. Theo bộ đôi quyền lực của Hùm xám xứ Bavaria, dù chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng và chưa thể gia hạn thành công nhưng tuyển thủ Đức chắn chắn sẽ thi đấu cho Bayern ở mùa giải tới.

Toni Kroos sẽ tiếp tục ở lại Bayern mùa tới

Tottenham nhắm thủ môn PSG thay Lloris
Trước viễn cảnh không được tham dự Champions League và thủ thành Hugo Lloris sẽ ra đi cuối mùa giải này, BLĐ Tottenham đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Được biết, Spurs đang nhắm đến thủ môn trẻ của PSG, Alphone Areola, cầu thủ 21 tuổi hiện đang được đem Lens mượn và thi đấu khá tốt tại giải hạng 2 Pháp.

Alves bênh vực  Neymar
Trước việc tài năng trẻ Neymar liên tục bị chỉ trích thời gian qua do phong độ thất thường trong màu áo Barca, hậu vệ Daniel Alves đã lên tiếng bênh vực người đồng hương của mình khi cho rằng việc giới truyền thông quá soi mói vào thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Neymar khiến tiền đạo này bị áp lực và không tập trung thi đấu được.

Nhật Bản sẵn sàng đăng cai World Cup 2022
Chủ tịch Kuniya Daini của LĐBĐ Nhật Bản cho biết họ sẵn sàng đứng ra để tổ chức World Cup 2022 trong trường hợp Qatar không thể tiến hành và FIFA buộc phải tìm một quốc gia khác thay thế. Hiện tại, do khúc mắc về thời điểm tổ chức giải đấu cũng như những nghi vấn liên quan với hối lộ, tham nhũng xung quanh quá trình đăng cai của Qatar nên FIFA vẫn chưa đưa ra những quyết định chính thức cuối cùng về việc tổ chức World Cup 2022 ở đâu và vào lúc nào.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x