Họ nói gì sau trận M.U thắng Arsenal?

QUANG MINH
06:05 ngày 11-11-2013
Sau chiến thắng, HLV David Moyes cho biết cảm thấy rất thỏa mãn sau nhiều ngày chịu áp lực tại sân Old Trafford. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger lại cho rằng Pháo thủ xứng đáng có ít nhất 1 điểm.
Họ nói gì sau trận M.U thắng Arsenal?
Trận cầu được chờ đợi nhất vòng 11 Premier League giữa M.U và Arsenal đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ sân Old Trafford. Chuỗi trận bất bại tại Premier League của Pháo thủ thành London đã dừng lại ở con số 9.

Với thất bại này, Arsenal vẫn giữ vững được ngôi đầu bảng với 25 điểm sau 11 trận đấu nhưng hiện chỉ còn hơn đội thứ 2 là Liverpool vỏn vẹn 2 điểm. Trong khi đó, M.U sau khi có được 3 điểm đã vươn lên vị trí thứ 5 với 20 điểm.

Sau trận đấu, HLV David Moyes của M.U cho biết ông không được hưởng quá nhiều những điều tốt đẹp mỗi cuối tuần kể từ khi ngồi "ghế nóng" ở sân Old Trafford, song chiến thắng trước Arsenal làm ông cảm thấy rất thỏa mãn.

David Moyes hài lòng với chiến thắng

"Chúng tôi không có nhiều gương mặt tốt nhất cho trận đấu này, nhưng đây là một kết quả rất to lớn với toàn đội. Arsenal đang có phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này và chúng tôi phải thi đấu thật tốt nếu muốn giành chiến thắng", David Moyes phát biểu trên Sky Sports.

"Tôi nghĩ các cầu thủ đã khởi đầu trận đấu rất tốt, chúng tôi đã nhập cuộc và thi đấu rất tốt trong khoảng thời gian 20 đến 30 phút đầu trận".

"Việc các cầu thủ đã thi đấu rất quyết tâm, nỗ lực, đã giúp chúng tôi đứng vững trong hiệp 2 khi đội bóng chịu nhiều áp lực từ phía Arsenal", David Moyes cho biết thêm.

Trái ngược với sự vui mừng, phấn khích của David Moyes, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Arsene Wenger lại tỏ ra thất vọng khi đội nhà nhận thất bại. Chiến lược gia người Pháp cho rằng, trận đấu nên kết thúc với tỷ số hòa mới là công bằng.

"Rất khó để thua trận theo cái cách mà chúng tôi đã thể hiện", Wenger mở đầu buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sports.

Wenger thất vọng với trận thua này

"Nhưng nhìn chung, chúng tôi thừa nhận để thua một bàn trong những trận cầu quan trọng như thế này có thể tạo ra khác biệt".

"Các cầu thủ đã tỏ ra lo lắng và nóng vội trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chính vì thế dẫn đến việc để mất bóng quá nhiều và không thể có được những pha lên bóng tấn công như ý. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, toàn đội đã trở lại với phong cách chơi bóng của mình. Chúng tôi đã có rất, rất nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công".

"Chúng tôi đã có những chiến thắng quan trọng trong tuần vừa qua khi đánh bại Liverpool và Dortmund. Tôi nghĩ rằng, một kết quả hòa trong ngày hôm nay mới là công bằng", chiến lược gia người Pháp khép lại buổi trả lời phỏng vấn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Rooney cao giọng sau chiến thắng trước Arsenal Rooney cao giọng sau chiến thắng trước Arsenal

    Sau chiến thắng tối thiểu trước Arsenal, chân sút Wayne Rooney đã lên tiếng ca ngợi thành quả của tập thể M.U.

  • Chấm điểm M.U 1-0 Arsenal: Pháo thủ lại "chết" vì Rooney Chấm điểm M.U 1-0 Arsenal: Pháo thủ lại "chết" vì Rooney

    Wayne Rooney tiếp tục gieo giắt nỗi sầu lên Arsenal trong trận đấu muộn nhất vòng 11 Premier League. Ngoài pha kiến tạo cho Van Persie lập công, chân sút số 1 tuyển Anh còn nhiều lần làm khổ hàng phòng ngự Arsenal.

  • Moyes đã cao tay hơn Wenger! Moyes đã cao tay hơn Wenger!

    M.U đã giành một chiến thắng quá quý giá trước đại kình địch Arsenal, trong một trận cầu mà ít ai nghĩ họ có thể giành 1 điểm. Nhưng vào lúc niềm tin xuống thấp nhất, David Moyes đã tạo được dấu ấn của riêng ông.

  • Bình luận M.U 1-0 Arsenal: Nỗi đau thập kỷ Bình luận M.U 1-0 Arsenal: Nỗi đau thập kỷ

    Arsenal đã làm tất cả nhưng họ không thoát được cảnh trắng tay rời Old Trafford. Một lần nữa, Pháo thủ phải ôm hận ở Nhà hát của những giấc mơ, nỗi đau họ phải chịu đựng suốt 1 thập kỷ qua…

  • Sunderland 1-0 Man City: Lại “tắt điện” ở The Light Sunderland 1-0 Man City: Lại “tắt điện” ở The Light

    Lần thứ 4 liên tiếp, Man City thua Sunderland tại The Light. Thất bại càng đắng hơn gấp bội phần khi nó đến đúng thời điểm người ta tưởng Pellegrini đã tìm được một công thức chiến thắng hoàn hảo cho Man xanh.

  • Tottenham 0-1 Newcastle: Chiến thắng của Tim Krul Tottenham 0-1 Newcastle: Chiến thắng của Tim Krul

    Tottenham đã bất ngờ ngã ngựa 0-1 trước Newcastle ngay trên sân nhà. Người ngăn cản gà trống cất tiếng gáy tại White Hart Lane là thủ môn Tim Krul với hàng loạt pha cản phá xuất thần.

  • Pha cứu thua "kép" của Tim Krul trước Tottenham Pha cứu thua "kép" của Tim Krul trước Tottenham

    Thủ thành Tim Krul đã có hai pha cứu thua liên tiếp ngoạn mục trước Tottenham, qua đó giúp Newcastle United bảo toàn chiến thắng 1-0 ngay tại White Hart Lane.

  • M.U 1-0 Arsenal: Van Persie hạ gục "Pháo thủ" M.U 1-0 Arsenal: Van Persie hạ gục "Pháo thủ"

    Chuỗi trận thăng hoa của Arsenal đã bị chặt đứt bởi chính người cũ Robin van Persie.

  • Hai cột mốc lịch sử đợi Rooney đêm nay Hai cột mốc lịch sử đợi Rooney đêm nay

    Nếu một lần nữa xé toang mành lưới Arsenal, tiền đạo Wayne Rooney sẽ cùng lúc cán qua 2 cột mốc: Trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đối đầu Man United - Arsenal tại Premier League và đưa Pháo thủ lên vị trí số 1 trong danh sách các đối thủ… yêu thích của anh.

  • Giroud kiến tạo xuất sắc hơn hẳn van Persie Giroud kiến tạo xuất sắc hơn hẳn van Persie

    Thống kê của 101greatgoals cho thấy, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal có khả năng kiến tạo xuất sắc hơn so với người đồng nghiệp Robin van Persie của M.U.

  • "Messi sẽ tới Anh trong vòng 2 năm" "Messi sẽ tới Anh trong vòng 2 năm"

    Tiền đạo Alvaro Negredo của Man City dự đoán, siêu sao Lionel Messi của Barcelona sẽ chuyển tới thi đấu tại giải Ngoại hạng trong tương lai sau khi đã chán La Liga.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x