Điểm tin sáng 15/8: Man City mất 175 triệu bảng trong 4 ngày

BONGDAPLUS.VN
06:53 ngày 15-08-2014
Aguero gia hạn hợp đồng với Man City; Vụ M.U mua Marcos Rojo sẽ thành công tại... tòa án; Adam Lallana trở lại tập luyện... là những tin nổi bật tới 7h00 ngày 15/8.
Điểm tin sáng 15/8: Man City mất 175 triệu bảng trong 4 ngày
Bóng lăn đêm qua

Giao hữu CLB
Varese 2-5 Parma
Latina 1-1 Lazio
PAOK Thessaloniki 0-0 Inter
Villarreal 4-2 Sassuolo

Tiền đạo Sergio Aguero đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City cùng mức lương 150.000 bảng/tuần. Cộng thêm việc gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany, David Silva và ký hợp đồng với tân binh Eliaquim Mangala, nhà ĐKVĐ Premier League đã rót khoảng 175 triệu bảng chỉ trong 4 ngày vừa qua.

Giao hữu CLB: Inter, Lazio hòa thất vọng, Villarreal thắng lớn
Được đánh giá cao hơn chủ nhà PAOK Thessaloniki, nhưng Inter Milan đã không thể có được chiến thắng khi bị cầm chân với tỷ số 0-0. Trong khi đó, một đại diện khác của Serie A là Lazio cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trước nhược tiểu Latina dù có bàn thắng dẫn trước của tiền đạo Balde Diao Keita. Trong khi đó Villarreal đã có chiến thắng tưng bừng trước đồng hương của Inter và Lazio, Sassuolo với tỷ số 4-2.

Adam Lallana trở lại tập luyện
Tiền vệ tân binh Adam Lallana của Liverpool đã trở lại tập luyện vào hôm thứ Năm vừa qua sau một thời gian ngồi ngoài do chấn thương gặp phải trong tour du đấu tại Mỹ hồi cuối tháng 7. Đây rõ ràng là một thông tin đáng mừng với NHM The Kop, bởi trước đó chấn thương đầu gối của cựu cầu thủ Southampton được nhận định có thể phải dưỡng thương tới 6 tuần.

Lallana mang lại niềm vui cho HLV Rodgers và NHM Liverpool

Vụ M.U mua Marcos Rojo sẽ thành công tại... tòa án
Theo tiết lộ, Sporting Lisbon chỉ sở hữu 25% giá trị của Rojo, còn lại 75% thuộc sở hữu của công ty Doyen Sports. Vì thế, mọi việc liên quan tới tương lai của cầu thủ này đều do Doyen quyết định. Và lời đề nghị 16 triệu bảng của M.U đã thuyết phục được công ty này, dù rằng mức phí giải phóng hợp đồng là 30 triệu bảng. Nếu đội bóng Bồ Đào Nha không chấp nhận bán Rojo, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được đem ra tòa án, và lúc đó lợi thế tất nhiên thuộc về Doyen và M.U.

Arsenal gặp khó trong vụ Manolas
Nỗ lực chiêu mộ trung vệ Kostas Manolas của Arsenal đang gặp khó khăn khi cố vấn thể thao của CLB Olympiacos, cựu tiền vệ Christian Karembeu tiết lộ, Juventus cũng đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi. Cũng theo Karembeu, chắc chắn đại diện của Hy Lạp sẽ không lắng nghe lời đề nghị nào dưới 10 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool tính chiêu mộ cựu tiền đạo M.U
Nhằm tìm kiếm người đá cặp với Daniel Sturridge, Liverpool đang tính chiêu mộ cựu tiền đạo của M.U, Giuseppe Rossi. Cầu thủ của Fiorentina có điều khoản giải phóng hợp đồng là 28 triệu bảng, nhưng The Kop đang hy vọng có thể đàm phán giảm mức phí chuyển nhượng xuống mức thấp nhất có thể.

Rossi vào tầm ngắm của Liverpool

Bộ đôi cầu thủ Swansea sang Qatar thi đấu
Website của CLB Swansea xác nhận sự ra đi của bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha, Chico Flores và Pablo Hernandez với khoản phí không được tiết lộ. Hai cầu thủ này sẽ gia nhập Qatar Stars League, trong khi Chico theo chân cựu HLV Michael Laudrup tới Lekhwiya thì tiền vệ Hernandez gia nhập Al-Arabi.

 Lộ lý do iPad và iPad Mini bị cấm ở Old Trafford
Theo lý giải của M.U, việc cấm mang iPad và iPad Mini vào sân là do vấn đề bảo mật an ninh. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của truyền thông Anh, sở dĩ đội chủ sân Old Trafford phải làm như thế là do lo ngại bị khủng bố có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

HLV Pulis chia tay Crystal Palace ngay trước thềm mùa giải
Một ngày trước khi mùa giải mới khởi tranh, HLV Tony Pulis đã bất ngờ nói lời chia tay Crystal Palace do những bất đồng trong việc chuyển nhượng với đồng chủ tịch Steve Parish. Hiện, Neil Lennon và Malky Mackay đang là những ứng viên sáng giá ngồi vào ghế nóng sân Selhurst Park.

HLV Pulis bất ngờ chia tay Crystal Palace

Chủ tịch LĐBĐ Pháp "nài nỉ" Ribery
Noel Le Graet, Chủ tịch LĐBĐ Pháp hôm thứ Năm vừa qua đã lên tiếng kêu gọi tiền vệ Franck Ribery nên cân nhắc lại quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế mà anh mới công bố.

Debuchy ca ngợi Arsenal
Hậu vệ Mathieu Debuchy, tân binh trị giá 12 triệu bảng của Arsenal cho biết, anh không phải nghĩ đến lần thứ hai về quyết định chuyển sang thi đấu cho đội bóng thành London. Theo tuyển thủ Pháp, Arsenal là "một thế giới hoàn toàn khác" so với đội bóng cũ Newcastle.

Nicklas Bendtner tìm được bến đỗ mới
Dù tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu tại Anh, song cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner cuối cùng lại đồng ý chuyển sang thi đấu cho Wolfsburg (Đức) bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Bendtner gia nhập Wolfsburg

Deportivo muốn mượn tân binh của Man City
Đại diện của La Liga đang tích cực liên hệ với Man City để hỏi mượn tiền vệ tân binh Bruno Zuculini. HLV Manuel Pellegrini cũng muốn để cầu thủ 21 tuổi này đi tích lũy kinh nghiệm, song lại ưu tiên những đội bóng tại Anh nhằm giúp Zuculini hòa nhập được với môi trường bóng đá xứ sương mù.

Kênh truyền hình Rai Sport đưa tin, hôm qua, HLV Antonio Conte đã chính thức nhận lời dẫn dắt ĐTQG Italia trong 2 năm, thay thế người cũ Cesare Prandelli. Lễ ký kết hợp đồng giữa Conte và FIGC diễn ra khá bí mật.

Neuer được đúc tượng ở bảo tàng
Với những thành công đạt được tại World Cup 2014 vừa qua, thủ thành Manuel Neuer của ĐT Đức đã được đặt một bức tượng bằng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds ở Berlin. Trước Neuer, đã có một số ngôi sao khác của ĐT Đức như thủ môn huyền thoại Oliver Kahn, cựu tiền vệ và HLV Juergen Klinsmann và tiền vệ Mesut Oezil được đặt tượng sáp ở bảo tàng này.

Ambrosini cân nhắc nghỉ hưu
Cựu tiền vệ AC Milan, Massimio Ambrosini cho biết 90% anh sẽ giải nghệ để tập trung vào sự nghiệp bình luận viên. Lão tướng 37 tuổi mới hết hạn hợp đồng với Fiorentina hồi cuối tháng 6 vừa qua.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • 'Salah là cầu thủ ích kỷ nhất' 'Salah là cầu thủ ích kỷ nhất'

    Tính cách của Mohamed Salah một lần nữa trở thành đề tài bàn luận của cựu danh thủ Graeme Souness sau scandal với HLV Jurgen Klopp mới đây.

  • Bạn gái cũ sao 'không lớn' ở Barca nổi như cồn ở MXH Bạn gái cũ cựu sao Barca 'nổi như cồn' trên MXH

    Amanda Trivizas từng là bạn gái của Jonathan dos Santos, cựu thành viên CLB Barca nhưng giờ đang chơi bóng cho América (Mexico). Hiện tại, người mẫu ảnh này đang là một ngôi sao trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

  • MU dẫn đầu cuộc đua giành Olise MU dẫn đầu cuộc đua giành Olise

    MU nổi lên là ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Michael Olise, nếu cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này quyết định rời Crystal Palace vào mùa hè năm nay.

  • Tân HLV ĐT Việt Nam được khuyên tránh mắc sai lầm như quá khứ Tân HLV ĐT Việt Nam được khuyên tránh mắc sai lầm như quá khứ

    Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang Sik đã nhận được lời tư vấn chân thành từ nhà cầm quân kỳ cựu Mai Đức Chung. Ông Chung đã có những lời khuyên hữu ích để HLV Kim Sang Sik thuận lợi hơn trong nhiệm vụ dẫn dắt “Những chiến binh sao Vàng”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x