Điểm tin sáng 16/12: M.U và Liverpool đại thắng

BONGDAPLUS.VN
07:00 ngày 16-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 16/12.
Điểm tin sáng 16/12: M.U và Liverpool đại thắng

* Bóng lăn đêm qua

Bóng đá nam SEA Games 27


U23 Việt Nam 5-0 U23 Lào (VIDEO)

Bóng đá nữ SEA Games 27
Myanmar 0-1 Việt Nam (VIDEO)

Vòng 16 Premier League
Aston Villa 0-3 M.U (VIDEO)
Tottenham 0-5 Liverpool (VIDEO)

Vòng 16 La Liga

Sevilla 1-1 Athletic Bilbao (VIDEO)
Atletico Madrid 3-0 Valencia (VIDEO)

Vòng 16 Serie A
Juventus
4-0 Sassuolo (VIDEO)
Napoli 4-2 Inter Milan (VIDEO)

Vòng 16 Bundesliga
Schalke
2-0 Freiburg (VIDEO)
Bayer Leverkusen 0-1 Frankfurt

Vòng 18 Ligue 1
Lyon 2-2 Marseille

Kình ngư Quang Nhật giành thêm HCV thứ 36 cho TTVN tại SEA Games 27

Kình ngư Lâm Quang Nhật đã giành HCV thứ 36 cho đoàn TTVN ở nội dung bơi 1500m tự do nam với thành tích 15'39"44. Anh đã cứu nguy cho 1 ngày thất thu của bơi lội sau khi Ánh Viên và Quý Phước đều không giành được huy chương nào. Kết thúc ngày thi đấu hôm qua (15/12), Đoàn TTVN đang xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 109 huy chương, trong đó có 36 HCV, 32 HCB và 41 HCĐ.


Kình ngư Lâm Quang Nhật

U23 Việt Nam 5-0 U23 Lào: Nhẹ nhàng đánh bại đối thủ

U23 Việt Nam đã gỡ bỏ được gánh nặng tâm lý sau thất bại trước U23 Singapore bằng việc đánh bại U23 Lào với tỉ số 5-0. 5 bàn thắng của U23 Việt Nam lần lượt được ghi do công của Mạnh Hùng (27’), Văn Quyết (29’, 75'), Vũ Minh Tuấn (78') và Mạc Hồng Quân (87') . Với kết quả này, chúng ta có 6 điểm và đứng thứ 3 bảng A. Thắng Malaysia ở trận cuối, U23 Việt Nam chắc chắn có vé vào bán kết.

Đánh bại Myanmar, nữ Việt Nam giành vị trí đầu bảng A
Đánh bại chủ nhà Myanmar với tỉ số 1-0, ĐT nữ Việt Nam xuất sắc giành vị trí đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối. Khả năng chúng ta sẽ gặp Malaysia trong trận bán kết là rất cao bởi gần như đội bóng này sẽ đứng thứ nhì bảng B. Và khi ấy, Myanmar sẽ phải đối đầu với Thái Lan, một đối thủ cũng được xem là ứng cử viên cho chức vô địch.


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam

Vòng 16 Premier League: M.U, Liverpool cùng thắng đậm

Trong những trận đấu thuộc vòng 16 Premier League diễn ra đêm qua, M.U đã có chiến thắng 3-0 trên sân của Aston Villa nhờ những pha lập công của Danny Welbeck (2 bàn) và Tom Cleverley. Liverpool cũng dễ dàng hạ gục Tottenham với tỉ số 5-0. Những cầu thủ lập công cho Liverpool ở trận này là Luis Suarez (2 bàn), Henderson, Flanagan và Sterling. Kết quả này giúp M.U vươn lên vị trí thứ 8 với 25 điểm, còn Liverpool đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Chelsea khi đang có 33 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. 

Vòng 16 La Liga: Atletico tiếp tục bám đuổi Barca

Atletico Madrid đã dễ dàng vượt qua Valencia với tỉ số 3-0 nhờ những bàn thắng của Diego Costa (2 bàn) và Raul Garcia. Nhờ vậy, Atletico đã tiếp tục duy trì thế bám đuổi với Barca khi cùng có 43 điểm. Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Sevilla và Athletic Bilbao đã hòa nhau 1-1 với 2 bàn thắng được ghi chỉ 6 phút sau khi bóng lăn.

Vòng 16 Serie A: Juve xây chắc ngôi đầu, Napoli đánh bại Inter
Chiến thắng 4-0 trước Sassuolo đã giúp Juventus xây chắc ngôi đầu với 43 điểm. Hiện tại, đội bóng thành Turin đang có 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Roma, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong cuộc đọ sức đáng chú ý nhất vòng đấu này, Napoli đã khuất phục Inter với tỉ số 4-2, qua đó giữ nguyên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (35 điểm) và đẩy Inter xuống vị trí thứ 5 (28 điểm).

Vòng 16 Bundesliga: Leverkusen hụt bước

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Bayer Leverkusen đã dừng lại ở con số 4 sau khi họ bị Frankfurt đánh bại với tỉ số 1-0. Kết quả này khiến Leverkusen bị Bayern Munich nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm dù vẫn đang giữ nguyên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (37 điểm). Ở một trận đấu khác, Schalke đã vượt qua Freiburg với tỉ số 2-0, qua đó lấy lại vị trí thứ 6 (27 điểm).


Leverkusen (phải) đã phải nhận thất bại đầu tiên trong 5 trận vừa qua

Vòng 18 Ligue 1: Lyon, Marseille kìm chân nhau

Hai đội bóng danh tiếng của nước Pháp đã chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 2-2 sau trận đấu đêm qua. Với kết quả này, Marseille đã bị tụt xuống vị trí thứ 6 (28 điểm), còn Lyon vẫn đứng yên ở vị trí thứ 10 (24 điểm) trên bảng xếp hạng.

Rộ tin Villas-Boas bị Tottenham sa thải
Ngay sau trận thua 0-5 của Tottenham trước Liverpool, trang Twitter chính thức của beIN Sport (1 trang thể thao quốc tế) đã khẳng định HLV Andre Villas-Boas vừa nhận quyết định sa thải từ Spurs. Kết quả vừa qua là trận thua đậm nhất trên sân nhà của Tottenham trong vòng 16 năm qua.

Ronaldo khánh thành bảo tàng của cá nhân
Cristiano Ronaldo đã khánh thành bảo tàng của cá nhân anh mang tên Museu CR7 ở Madeira, Bồ Đào Nha vào ngày hôm qua (15/12). Ngoài giới truyền thông, siêu sao đang khoác áo Real Madrid còn mời cả HLV Paulo Bento cùng với người thân, bạn bè đến dự buổi lễ này. Trong bảo tàng này, Ronaldo cho trưng bày áo đấu, ảnh và những quả bóng từ những trận đấu mà anh lập hat-trick trong sự nghiệp. Có thông tin còn cho rằng Ronaldo đã để sẵn một khu để dành cho chiếc cúp Champions League mà anh muốn giành được cùng Real trong thời gian tới.


Ronaldo trong buổi khánh thành bảo tàng mang tên mình

Aston Villa không chơi xấu với Januzaj
HLV Paul Lambert của Aston Villa đã nhất quyết khẳng định các cầu thủ của ông không chủ trương triệt hạ ngôi sao trẻ Adnan Januzaj của M.U trong cuộc đọ sức diễn ra lúc tối qua (15/12). Dù thi đấu rất quyết liệt, Aston Villa vẫn không thể ngăn cản M.U và bị Quỷ đỏ khuất phục với tỉ số chung cuộc là 3-0.

Cầu thủ Dortmund đầu hàng Bayern trong cuộc đua Bundesliga

Tiền vệ Nuri Sahin vừa lên tiếng thừa nhận trước giới truyền thông rằng Dortmund đã hết cơ hội trong cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga mùa này khi đang bị Bayern bỏ xa tới 12 điểm. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang thi đấu tại Dortmund theo hợp đồng cho mượn từ Real.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ngày Man City hoan ca, là ngày Carlos Tevez bay xa Ngày Man City hoan ca, là ngày Tevez 'bay xa'

    Những CĐV của Premier League chắc chắn không thể nào quên được gương mặt của tiền đạo Carlos Tevez, người đã đào tẩu từ MU sang Man City và giúp CLB này giành được chức vô địch Premier League đầu tiên. Song trong ngày Man City đi vào lịch sử vào đêm Chủ nhật, thì Tevez cũng khóc nấc vì đau đớn.

  • MU quan tâm tới De Zerbi MU quan tâm tới De Zerbi

    Lãnh đạo MU thừa nhận rằng họ rất quan tâm đến Roberto De Zerbi, người vừa tuyên bố chính thức rời chiếc ghế HLV trưởng của Brighton sau gần 2 năm gắn bó.

  • Thiền trà và lợi ích của thiền trà Thiền trà và lợi ích của thiền trà

    Thiền trà là thiền tập trong khi uống trà. Có khi ta để ra hai giờ đồng hồ để chỉ uống một chén trà và ăn một cái bánh nhỏ.

  • Quang Hải nhận lót tay bao nhiêu khi sang Nhật Bản chơi bóng? Quang Hải nhận lót tay bao nhiêu khi sang Nhật Bản chơi bóng?

    Ngoài được nhận tiền lót tay khi sang Nhật Bản chơi bóng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải còn được thưởng theo KPI, gồm số lần ra sân, bàn thắng, kiến tạo.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x