Điểm tin trưa 13/12: Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Casillas

BONGDAPLUS
11:23 ngày 13-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 13/12.
Điểm tin trưa 13/12: Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Casillas
BÓNG LĂN HÔM NAY

Bóng đá Nữ SEA Games 27

16h00 ngày 13/12, Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines

Vòng 16 La Liga
03h00 ngày 14/12, Levante vs Elche

Vòng 16 Bundesliga
02h30 ngày 14/12, Hertha vs Bremen

Vòng 18 Ligue 1
02h30 ngày 14/12, Montpellier vs Saint Etienne

Như Quỳnh giành HCB nội dung băng đồng nữ

TTVN đã có chiếc huy chương đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay. Đó là chiếc HCB của cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh ở nội dung xe đạp băng đồng nữ. Đáng tiếc là 3 vòng đầu tiên, Như Quỳnh đều dẫn đầu nhưng tới vòng cuối, chị bị chuột rút nên chỉ về đích ở vị trí thứ hai.

Arsenal hạ Man City trong "cuộc chiến" vì Casillas?
Tờ El Confidencial đưa tin, thủ môn Iker Casillas có thể chia tay Real Madrid để gia nhập Arsenal vào mùa Hè sang năm. Được biết, trong nỗ lực tìm người thay thế Joe Hart, BLĐ Man City cũng đang để mắt đến Casillas. Mặc dù vậy, cơ hội để The Citizens sở hữu "Thánh Iker" là không nhiều vì thủ môn này thích đầu quân cho đội bóng phía Bắc thành London hơn.

HLV Villas-Boas sắp phải nhường chỗ cho Maradona?
Cựu danh thủ bóng đá người Argentina Diego Maradona đang đứng trước cơ hội được sang Anh làm việc với tư cách là HLV CLB Tottenham. Về phần mình, dù là huyền thoại bóng đá nhưng dường như Maradona không có duyên với nghiệp cầm quân. Trước đây, Maradona từng dẫn dắt nhiều đội bóng như Racing Club, Al Wasl và cả ĐT Argentina nhưng không gặt hái được thành công.


Diego Maradona

Bayern vẫn là ứng viên số một ở Champions League
Sau khi vòng bảng Champions League khép lại, người ta đã xác định được 16 cái tên góp mặt ở vòng knock-out. Trong số này, ĐKVĐ Bayern Munich vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu. M.U có màn trình diễn khá thuyết phục tại Champions League mùa giải năm nay, tuy nhiên họ lại không được các nhà cái đánh giá cao khi chỉ đứng thứ 9, tức là còn xếp sau cả Atletico Madrid, PSG hay Chelsea.

Henry: “Chẳng ai còn sợ Old Trafford nữa!”
“Pháo thủ” huyền thoại Thierry Henry mới đây đã chia sẻ như vậy trên chương trình tổng hợp Champions League của đài Sky Sports. “Khi chúng tôi (Arsenal) tới đó, trong mỗi người luôn tồn tại một cảm giác nể sợ trước sức mạnh của họ. Nhưng giờ thì những đội bóng phải hành quân tới Old Trafford đã không còn phải sống trong sợ hãi nữa. Các vị khách của M.U có thể ra sân và chơi bóng với tinh thần rất thoải mái”, Henry chia sẻ.

Chelsea sắp mua lại cầu thủ chính mình đào tạo với giá... cắt cổ
Đội bóng Tây London sắp giành được ngôi sao Nemanja Matic từ Benfica, khi người đại diện của cầu thủ này chuẩn bị đáp máy bay tới thủ đô nước Anh để bàn về tương lai của thân chủ. Mức phí giải phóng hợp đồng của Matic vào khoảng 40 triệu bảng, nhưng theo những nguồn tin thì Benfica sẽ chấp nhận để anh ra đi nếu như nhận được khoảng 25 triệu bảng.


Nemanja Matic

Ronaldo giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013"
Cristiano Ronaldo đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm theo bầu chọn của các phóng viên toàn cầu trong cuộc khảo sát mới đây của tạp chí uy tín World Soccer. Người xếp thứ 2 trong cuộc khảo sát này là Lionel Messi và thứ 3 là Franck Ribery.

Iniesta gia hạn đến năm 2020?
Báo chí Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ Andres Iniesta đã đồng ý với bản hợp đồng mới kéo dài năm năm, cho phép anh gắn bó với Barcelona đến tận năm 2020. Mức lương mới dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rơi vào khoảng 10-11 triệu euro/năm và con số này được điều chỉnh theo từng năm.

El Shaarawy nghỉ hết năm 2013
BLĐ Milan xác nhận tiền đạo El Shaarawy sẽ phải nghỉ hết năm 2013 vì chấn thương chân trái. Tính cho tới lúc này của mùa giải 2013/14, El Shaarawy mới chỉ chơi 7 trận cho Milan và đá trọn 90 phút đúng 1 lần (trong trận gặp PSV hồi tháng 8).


El Shaarawy

Barca ký hợp đồng quảng cáo siêu “dị” với Intel
Barca vừa ký hợp đồng tài trợ có thời hạn 5 năm với tập đoàn sản xuất thiết bị máy tính Intel trị giá 3 triệu euro/năm. Thay vì phô bày như các hãng tài trợ khác, Intel khiến nhiều người bất ngờ khi để thương hiệu của mình xuất hiện bên trong áo đấu của đội bóng xứ Catalunya.

Hitzfeld yêu cầu cấm tiêu tiền kiểu Real
HLV trưởng ĐT Thụy Sỹ - Ottmar Hitzfeld đã lên tiếng phê phán cách chi tiêu của Real Madrid. Ngoài ra, ông còn yêu cầu phải có biện pháp kiềm chế kiểu “chi tiêu xa hoa” của đội bóng Hoàng gia TBN, trong bối cảnh họ vẫn còn một khoản nợ ngập đầu.

UEFA muốn thay đổi luật về xử phạt penalty
Ủy ban điều hành UEFA đã nhóm họp tại Bilbao để cân nhắc việc họ sẽ gửi lên Ủy ban kỹ thuật của FIFA (IFAB - cơ quan chuyên xem xét thay đổi, hoặc điều chỉnh luật bóng đá) yêu cầu được sửa đổi luật về các huống phạt penalty, thẻ đỏ và treo giò.

HLV Klinsmann gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Mỹ
HLV người Đức mới đây đã đồng ý ký hợp đồng mới thêm 4 năm với LĐBĐ Mỹ. Theo thỏa thuận ban đầu, hợp đồng của Klinsmann chỉ được tính đến hết World Cup 2014.

Bassong gắn bó với Norwich
Trung vệ Bassong đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2016 với Norwich. Đây mới là mùa thứ 2 của Bassong tại Norwich nhưng anh đã được đeo băng đội trưởng đội bóng này.

HLV Morten Olsen ký hợp đồng mới với ĐT Đan Mạch
Chiến lược gia 64 tuổi này đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với LĐBĐ Đan Mạch. Như vậy, ông sẽ tiếp tục công việc của mình đến tháng 6/2016. Dưới sự dẫn dắt của HLV Olsen, Đan Mạch đã có 2 lần dự được VCK World Cup và 2 lần được dự VCK EURO. Thành tích đáng chú ý nhất của ông là đưa đội bóng có biệt danh "Những chú lính chì" lọt tới vòng tứ kết EURO 2004.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x