Điểm tin sáng 18/8: Man City & Liverpool khởi đầu suôn sẻ

BONGDAPLUS.VN
06:20 ngày 18-08-2014
Man City và Liverpool khởi đầu suôn sẻ; Monaco thua tan tác trước Bordeaux; M.U dùng Nani để "câu" Rojo; FIFA chuẩn bị xét xử Barca... là những tin tức nổi bật tới 6h30 ngày 18/8.
Điểm tin sáng 18/8: Man City & Liverpool khởi đầu suôn sẻ
Bóng lăn đêm qua

Chung kết cúp quốc gia Việt Nam
Hải Phòng 2-0 Bình Dương (VIDEO)

Vòng 1 Premier League
Liverpool 2-1 Southampton (VIDEO)
Newcastle 0-2 Man City (VIDEO)

Vòng 2 Ligue 1
Marseille 0-2 Montpellier
Saint Etienne 3-1 Reims
Bordeaux 4-1 Monaco

Giao hữu CLB
Valencia 2-1 AC Milan

Coppa Italia
Livorno 2-4 Bassano
Avellino 2-0 Venezia
Bologna 1-2 L'Aquila

Cúp quốc gia Đức
Preußen Muenster 1-4 Bayern Munich
Uhlenhorster 0-9 Hoffenheim
FV Illertissen 2-3 Werder Bremen

Với đấu pháp hợp lý, các cầu thủ Hải Phòng đã khiến NHM đội bóng đất Cảng ngất ngây khi có được 2 bàn thắng do công của Văn Thuận (8') và Fagan (77') vào lưới Bình Dương để nâng cao chiếc cúp vô địch quốc gia.

Man City, Liverpool ca khúc khải hoàn ngày khai mạc
ĐKVĐ Man City khởi đầu mùa giải Premier League suôn sẻ khi đánh bại chủ nhà Newcastle với tỷ số 2-0 bằng những pha lập công của David Silva và Sergio Aguero. Trong khi đó, Liverpool phải rất vất vả mới hạ được Southampton với tỷ số 2-1 nhờ công của Raheem Sterling và Daniel Sturridge.

Vòng 2 Ligue 1: Monaco tiếp tục thua thảm
Đương kim Á quân Ligue 1, Monaco tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi nhận thất bại 1-4 trước Bordeaux, qua đó vẫn chưa có điểm nào từ đầu mùa.  Ở 2 trận đấu diễn ra trước đó, Saint Etienne có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đội khách Reims, và Marseille thúc thủ 0-2 trên sân nhà trước Montpellier.

Nani sẽ giúp M.U giải bài toán Marcos Rojo
M.U đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo của Sporting Lisbon bằng việc sẵn sàng để tiền vệ Luis Nani tới trở lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn 1 mùa giải như một điều khoản phụ. Được biết, Quỷ đỏ sẽ trả toàn bộ tiền lương của Nani trong thời gian cho mượn.

M.U dùng Nani để "câu" Rojo

Cúp QG Đức: Đại gia thị uy
Bayern Munich đã khởi động chiến dịch bảo vệ chức vô địch cúp quốc gia của mình bằng việc đánh bại chủ nhà Preussen Muenster với tỷ số 4-1. Trong khi đó, các đội bóng lớn khác như Hoffenheim, Werder Bremen, 1860 Munich, Freiburg cũng đều có được những chiến thắng để ghi tên mình vào vòng sau.

Mourinho đặt niềm tin vào Fabregas và Diego Costa
Trong phát biểu trước trận đấu với Burnley, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng bộ đội tân binh đắt giá Cesc Fabregas và Diego Costa sẽ là chìa khóa giúp Chelsea giành được chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Roma muốn chiêu mộ Jovetic
Tiền đạo Stefan Jovetic của Man City đang là mục tiêu theo đuổi của AS Roma. Tờ Metro cho biết, Á quân Serie A mùa trước muốn mượn ngôi sao 24 tuổi 1 năm trước khi mua đứt vào cuối mùa giải này với mức phí khoảng 20 triệu bảng.

Jovetic lọt vào tầm ngắm của AS Roma

Di Maria và Khedira được làm sáng tỏ tương lai
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã khiến tất cả những đội bóng đang theo đuổi bộ đôi cầu thủ Angel di Maria và Sami Khedira phải thất vọng bằng tuyên bố chiến dịch chuyển nhượng của Los Blancos đã kết thúc và sẽ không có bất cứ trường hợp nào đến cũng như đi trong mùa Hè năm nay.

Lovren từng từ chối nhiều lời đề nghị hậu hĩnh
Tân binh của Liverpool, Dejan Lovren đã bày tỏ tình yêu của mình với The Kop qua việc tiết lộ từng từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để được gia nhập sân Anfield với mức phí 20 triệu bảng hồi tháng 7 vừa qua.

Barca sẽ tiếp tục mua sắm
Dù đã chi ra gần 200 triệu euro để chiêu mộ tân binh Hè năm nay, song trong phát biểu mới đây của mình, HLV Luis Enrique của Barca khẳng định đội bóng xứ Catalunya sẽ "không loại trừ khả năng tiếp tục mang về sân Nou Camp những bản hợp đồng mới".

HLV Enrique tiết lộ Barca sẽ tiếp tục mua sắm

FIFA chuẩn bị xét xử Barca
Liên quan đến án cấm chuyển nhượng mà FIFA dành cho Barca sau vụ việc liên quan tới các cầu thủ trẻ của lò La Masia, dự kiến thứ Ba tuần tới cơ quan quyền lực của bóng đá thế giới sẽ làm việc với đội chủ sân Nou Camp để đưa ra án phạt cụ thể.

Sturridge hạ thấp Suarez
Tiền đạo Daniel Sturridge, người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 giúp Liverpool vượt qua Southampton trong ngày khai mạc mùa giải đã lên tiếng khẳng định The Kop sẽ mạnh hơn khi không có cựu tiền đạo Luis Suarez.

Sevilla chuẩn bị đón Banega
Tiền vệ Ever Banega chuẩn bị kết thúc quãng thời gian 6 năm không hạnh phúc tại Valencia bằng việc gia nhập những nhà vô địch Europa League, Sevilla. Dự kiến trong vài giờ tới, cầu thủ 26 tuổi sẽ có mặt tại Sevilla để tiến hành kiểm tra y tế.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x