Điểm tin sáng 21/8: Nhiều kết quả gây sốc ở lượt đi play-off Champions League

Tân Mai
06:48 ngày 21-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 07h00 ngày 21/8.
Điểm tin sáng 21/8: Nhiều kết quả gây sốc ở lượt đi play-off Champions League
Bóng lăn đêm qua

Play-off Champions League
Shakhter Karagandy
2-0 Celtic
Lyon 0-2 Real Sociedad
P.Ferreira 1-4 Zenit Petersburg
PSV Eindhoven 1-1 AC Milan
Viktoria Plzen 3-1 Maribor

NÓNG: XMXT.SG chính thức rút khỏi V-League 2013
Vào cuối giờ chiều ngày hôm qua (20/8), lãnh đạo CLB XMXT.SG đã gửi thông cáo báo chí khẳng định họ xin rút lui khỏi V-League 2013. Trong đó, XMXT.SG có thể hiện quan điểm không đồng tình với cách giải quyết của BTC. Họ cũng đưa ra những lý do để giải thích vì sao lại sử dụng cầu thủ trẻ trong giai đoạn cuối. Tuy nhiên, chi tiết quan trọng nhất trong bản thông cáo báo chí này là việc nhà tài trợ chính đã dừng tài trợ cho CLB. Do vậy, XMXT.SG buộc phải rút khỏi V-League 2013.

Play-off Champions League: Các đại gia có lợi thế trước trận lượt về
Tâm điểm chú ý loạt trận đêm qua là cuộc đọ sức giữa PSV và Milan. Đội bóng Italia vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng đánh mất lợi thế trong hiệp 2. Mặc dù vậy, với kết quả hòa 1-1, Milan có lợi thế lớn trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 1 tuần. Đêm qua đã diễn ra vài cú sốc lớn với việc Lyon trên sân nhà bất ngờ để thua 0-2 trước Sociedad, trong khi Celtic thất thủ cũng với tỷ số 0-2 trong chuyến làm khách trước Karagandy.

Real chốt xong thương vụ Bale
Theo Sky Italia, Real Madrid đã có được chữ kí của Gareth Bale sau khi chi 78 triệu bảng kèm theo Fabio Coentrao - cầu thủ được định giá 15 triệu bảng cho Tottenham. Về phần mình, Bale sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 6 năm từ phía Real.

Tháng 11, Oxlade-Chamberlain mới trở lại



Theo thông tin mới nhất từ phía bộ phận y tế Arsenal, Chamberlain sẽ chỉ nghỉ thi đấu 3 tháng thay vì dự đoán 6 tháng như trước đây. Như vậy, tiền vệ của Arsenal sẽ trở lại vào cuối tháng 11. May mắn cho Ox là anh sẽ không phải tiến hành phẫu thuật với chấn thương khá nghiêm trọng ở dây chằng.

Vé World Cup 2014 đã được bán
BTC World Cup 2014 đã chính thức được bán thông qua trang web chính thức của FIFA. Được biết, giá vé trung bình ở vòng bảng là 58 bảng. Trong khi đó, vé xem trận chung kết là 632 bảng. theo FIFA, có khoảng 3,3 triệu vé sẽ được cung cấp trong cả giải đấu. Các công dân Brazil trên 60 tuổi, học sinh địa phương và các thành viên của một số tổ chức xã hội có thể mua vé với giá 15 bảng.

Wenger đôn 4 măng non cho trận gặp Fenerbahce
Do thiếu nhân sự, HLV Arsene Wenger đã đôn 4 cầu thủ trẻ là Hector Bellerin, Isaac Hayden, Serge Gnabry và Gedion Zelalem vào danh sách thi đấu trận play-off Champions League với Fenerbahce đêm nay.

PSG giữ chân thành công Verratti



BLĐ PSG xác nhận đã giữ chân thành công tài năng trẻ Marco Verratti bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018. Điều này đồng nghĩa những đại gia ở châu Âu như Real hay Milan đã hết cơ hội chèo kéo tài năng 20 tuổi người Italia.

Tottenham sắp có Willian và Erik Lamela
Tờ Daily Mail đưa tin, Willian đã có mặt tại Tottenham trong hôm nay để làm thủ tục kiểm tra y tế. Phía Tottenham đã đồng ý trả cho Anzhi 30 triệu bảng để có tiền vệ người Brazil. Song song thương vụ này, giám đốc thể thao Franco Baldini của Tottenham đang có mặt tại Roma để đàm phán với người đồng nghiệp Walter Sabatini của Roma, cùng với cha của Erik Lamela và đại diện của tiền vệ này.

Stoke muốn có Erding
Tờ Mercato 365 đưa tin Stoke City đang muốn có tiền đạo Mevlut Erding của Rennes. Phía Stoke khẳng định sẽ chi mạnh để tăng cường hàng công trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa bằng cầu thủ mang 2 quốc tịch Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ này.

Monaco đã có Kondogbia
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Monaco đã chấp nhận chi 20 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của Geoffrey Kondogbia với Sevilla. Trong vài ngày tới tiền vệ 20 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Arsenal hỏi mua Casillas



Nhằm thay thế cho thủ thành chuyên mắc lỗi Wojciech Szczesny, Arsenal đã gửi lời đề nghị mua Iker Casillas đến Real. Thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha cũng đang rập rình ra đi vì không muốn đóng vai trò dự bị. Theo Sportsmail, Arsenal tính chi 8 triệu bảng cho thương vụ này nhưng phía Real lại muốn bán ngôi sao của mình 15 triệu bảng. Ngoài Casillas, Arsenal cũng đang hướng sự chú ý sang thủ môn Vicente Guaita của Valencia.

Milan đón tân binh
Thủ thành Ferdinando Coppola đã chính thức đầu quân cho AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, thủ môn 35 tuổi này vừa chấm dứt hợp đồng với Torino hôm 30/6 vừa qua.

Inter chuẩn bị đón thêm tân binh
Tờ L'Equipes đưa tin, Inter đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Saphir Taider của Bologna với mức giá 6 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ hoàn tất trong ngày mai.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x