Arsenal bất ngờ hỏi mua Casillas

Chi Nguyễn
21:28 ngày 20-08-2013
Đó là thông tin mới được đăng tải cách đây ít giờ trên tờ Daily Mail. Theo đó, Arsenal muốn đón "Thánh Iker" về Emirates thay thế Wojciech Szczesny.
Arsenal bất ngờ hỏi mua Casillas
Như đã biết, nửa cuối mùa giải 2012/13 khi Real còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho, Iker Casillas đã mất suất bắt chính vốn được xem là nghiễm nhiên thuộc về anh vào tay Diego Lopez. Khi Mourinho rời Real và Carlo Ancelotti xuất hiện, những tưởng Casillas sẽ lấy lại được vị trí trong đội hình xuất phát của Real. Nhưng ở trận ra quân tại La Liga mùa này, chiến lược gia người Italia vẫn tiếp tục để "Thánh Iker" ngồi trên ghế dự bị.

Sau thất bại thảm hại 1-3 trước Aston Villa ở vòng đầu Premier League 2013/14, Arsenal cũng đang có ý tìm người thay thế thủ môn Wojciech Szczesny. Và theo tiết lộ đầy bất ngờ từ tờ Daily Mail, Casillas chính là mục tiêu mà Arsenal đang hướng tới.

Nói bất ngờ là bởi dù Casillas đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Real, song đây không phải là một thương vụ khả thi đối với Arsenal, hay bất kì đội bóng nào khác. Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang được xem là biểu tượng của Real. Đích thân chủ tịch Florentino Perez đã tiết lộ rằng ông đã phải để Mourinho ra đi khi buộc phải lựa chọn giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha và Casillas. Cũng chính Perez nói rằng ông hi vọng Ancelotti sẽ biết cách khơi dậy cảm hứng thi đấu cho Casillas.

Không riêng Perez, HLV Vicente Del Bosque cũng không ngần ngại gọi Casillas về tuyển Tây Ban Nha dự Confed Cup 2013, và loại Diego Lopez – người đã bắt chính ở Real thay Casillas cả nửa mùa giải vừa qua.


Casillas (áo vàng) vẫn là một nhân tố quan trọng ở ĐT Tây Ban Nha

Ngoài tầm ảnh hưởng của Casillas ở Real cũng như ĐT Tây Ban Nha khiến anh được xem là mẫu cầu thủ không phải để bán, chính sách chuyển nhượng của chính Arsenal cũng là trở ngại cực lớn đối với họ trong vụ này. Casillas năm nay đã 32 tuổi, và HLV Arsene Wenger thì không có thói quen chiêu mộ những ngôi sao đã ở tuổi "băm".

Thêm nữa, kể cả khi Real muốn bán, Arsenal cũng khó lòng mua được. Họ có thể chi bao nhiêu tiền cho Real và Casillas để "Thánh Iker" chịu đến Emirates, trong khi không mua nổi Julio Cesar, dù thủ thành người Brazil đã ngỏ ý muốn chia tay QPR sau khi đội bóng thành London bị tụt hạng ở Premier League mùa trước.

Một chi tiết nữa có thể khiến nhiều CĐV Arsenal chạnh lòng, rằng liệu một nhà vô địch vĩ đại như Casillas tính riêng ở cấp ĐTQG (Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012), liệu có muốn sát cánh thi đấu cùng "những đứa trẻ nhà Wenger"?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
<
  • Willian đến Tottenham kiểm tra y tế, ngày Bale ra đi càng gần Willian đến Tottenham kiểm tra y tế, ngày Bale ra đi càng gần

    Tottenham đang có động thái chuẩn bị cho cuộc sống không Gareth Bale khi sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

  • Tin nhanh M.U tối ngày 20/8 Tin nhanh M.U tối ngày 20/8

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U trong ngày 20/8.

  • Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League: Van Persie và dấu ấn Villa Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League: Van Persie và dấu ấn Villa

    Vòng mở màn Premier League 13/14 chứng kiến một Aston Villa đầy ấn tượng. Dù suýt xuống hạng ở mùa giải trước, nhưng có vẻ như đó chỉ là bước đệm để đội chủ sân Villa Park trở lại đầy mạnh mẽ. Minh chứng là họ sở hữu tới 3 gương mặt (bao gồm cả HLV) trong ĐHTB vòng đấu này. Tất nhiên, cái tên van Persie cũng khó có thể bỏ qua.

  • Tin nhanh Chelsea chiều ngày 20/8 Tin nhanh Chelsea chiều ngày 20/8

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Chelsea trong ngày 20/8.

  • Chấm điểm Man City trong trận thắng Newcastle 4-0 Chấm điểm Man City trong trận thắng Newcastle 4-0

    Không ghi bàn, song tân binh Fernandinho lại là cầu thủ được đánh giá cao hơn cả những David Silva, Sergio Aguero, Yaya Toure và Samir Nasri trong chiến thắng 4-0 vừa qua của Man City trước Newcastle.

  • Welbeck cần làm gì để ở lại đội 1 M.U? Welbeck cần làm gì để ở lại đội 1 M.U?

    Danny Welbeck đã chơi ấn tượng vào tối thứ Bảy khi anh làm câm lặng những chỉ trích với trận đấu gần như hoàn hảo trước Swansea trong ngày mở màn Premier League.

  • Yohan Cabaye có phải là giải pháp cho Arsenal? Yohan Cabaye có phải là giải pháp cho Arsenal?

    Cuộc tìm kiếm các mục tiêu mới đã trở thành một vấn đề nhức nhối với Arsenal trong kỳ chuyển nhượng khi cho tới giờ CLB vẫn chưa chi một xu nào, bất chấp việc HLV Arsene Wenger tuyên bố ông đang làm việc “24 giờ mỗi ngày” để tìm kiếm những bản hợp đồng khả thi.

  • Arsenal: Wenger và công thức chuyển nhượng lỗi thời Arsenal: Wenger và công thức chuyển nhượng lỗi thời

    Khi Ivan Gazidis bắt đầu những thương lượng cuối cùng để mua Alex Oxlade-Chamberlain từ Southampton, GĐĐH của Arsenal đã tới thành phố miền nam với một đội ngũ hùng hậu các luật sư và kế toán.

  • 5 mục tiêu khả dĩ cho vị trí trung vệ ở Man City 5 mục tiêu khả dĩ cho vị trí trung vệ ở Man City

    Thắng đậm Newcastle trong ngày ra quân, nhưng Pellegrini đã nhận được không chỉ toàn niềm vui. Chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany như vết dao cứa sâu thêm vào “vết thương” nơi hàng phòng ngự Man City vốn trước đó đã chẳng lấy gì làm chắc chắn.

  • Đêm qua chưa phải là một Man City mạnh nhất Đêm qua chưa phải là một Man City mạnh nhất

    Chiến thắng với cách biệt lớn nhất vòng một Premier League đã thuộc về Man City của tân HLV Manuel Pellegrini. Điều đáng chú ý, hai ngôi sao tấn công đắt giá Jesus Navas và Alvaro Negredo gần như không có đóng góp gì trong cả 4 bàn thắng trên sân Etihad.

  • Cần người, M.U sẽ nâng giá mua Baines & Fellaini Cần người, M.U sẽ nâng giá mua Baines & Fellaini

    Theo Telegraph, HLV David Moyes "hứa hẹn" sẽ quay trở lại săn đón hai cậu học trò ở đội bóng cũ ở Everton là Marouane Fellaini và Leighton Baines.

  • Tin nóng BĐVN 9/5: Lộ giao diện hiền từ của trợ lý mới ĐT Việt Nam Tin nóng BĐVN 9/5: Lộ giao diện hiền từ của trợ lý mới ĐT Việt Nam

    Tin nóng BĐVN 9/5 - Nam Định sẽ không có sự phục vụ của Rafealson ở trận đấu tiếp theo - HLV trưởng Kim Sang Sik có mặt tại Thiên Trường hỏi thăm Văn Toàn, Tiến Linh - Trận cầu tâm điểm vòng 17 V.League giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel. - Bốc thăm giải đấu cúp các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup 2024) - HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam - Trợ lý HLV ĐT Việt Nam ký hợp đồng với VFF

  • Chelsea quay ngược thái độ với Pochettino Chelsea quay ngược thái độ với Pochettino

    Chủ sở hữu Todd Boehly đã lên tiếng ủng hộ HLV Mauricio Pochettino, khẳng định ông rất ấn tượng trước sự tiến bộ về mặt phong độ và "thứ bóng đá đẹp" mà Chelsea trình diễn.

  • Atalanta: Spalletti đánh thức bản năng sát thủ của Scamacca? Atalanta: Spalletti đánh thức bản năng sát thủ của Scamacca?

    Tuyển thủ Italia, Gianluca Scamacca là một trong những cầu thủ “mắn bàn thắng” nhất ở châu Âu trong 2 tháng qua.

  • Real Madrid thành công nhờ công nghệ ‘giũa ngọc’ Real Madrid thành công nhờ công nghệ ‘giũa ngọc’

    Real Madrid đã vô địch La Liga mùa này và vừa giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2023/24. Họ duy trì sự thành công một cách liên tục trong những năm gần đây, mà nguyên nhân chính đến từ “trái ngọt” trong đầu tư vào bóng đá trẻ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x